Bộ Tư lệnh Quân khu 5 thăm và tặng quà Tết tại Lý Sơn

08:02, 02/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.2, Đoàn Công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 do Thiếu tướng Trần Quang Phương- Chính ủy Quân khu 5 dẫn đầu đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà cho quân, dân huyện đảo Lý Sơn.

TIN LIÊN QUAN

Trong chuyến đi này, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho Huyện ủy, UBND huyện Lý Sơn; Đồn biên phòng 328, Công an huyện, Cơ quan quân sự huyện, Trạm Rada 550, Trạm Rada tầm xa, Trạm Cảnh sát biển vùng 2 Lý Sơn...

Đến thăm các đơn vị đóng quân trên địa bàn huyện đảo Lý Sơn, thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Thiếu tướng Trần Quang Phương biểu dương những cố gắng của cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị thường xuyên phối hợp chặt chẽ, tổ chức lực lượng tuần tra kiểm soát địa bàn, bảo vệ vững chắc vùng biển đảo của quê hương. Khắc phục mọi khó khăn, tổ chức vui xuân đón tết an toàn tiết kiệm sẵn sàng chiến đấu cao, giữ vững an ninh chính trị, chủ quyền lãnh thổ để nhân dân vui Tết đón xuân yên vui, đầm ấm. 
 
Thiếu tướng Trần Quang Phương- Chính ủy Quân khu 5 tặng quà Tết cho người dân huyện đảo Lý Sơn
Thiếu tướng Trần Quang Phương- Chính ủy Quân khu 5 tặng quà Tết cho người dân huyện đảo Lý Sơn.
 
Tại đây, Đoàn công tác đã chúc mừng năm mới và trao 50 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.
 
Cùng ngày, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 cũng đã đến thăm và tặng 7 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho 7 hộ gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Châu (Bình Sơn) và Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi); thăm, tặng quà, chúc Tết tại Trung tâm điều dưỡng người có công của tỉnh ở xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi).
 
Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng trao nhiều suất quà Tết cho cán bộ và quân và dân huyện đảo Lý Sơn.
 
Đai diện Bộ CHQS tỉnh tặng quà Tết cho người dân
Đai diện Bộ CHQS tỉnh tặng quà Tết cho người dân
 
 
 
N.Đức
 
 

.