Văn phòng Tỉnh ủy: Triển khai nhiệm vụ năm 2015

10:01, 15/01/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 15.1, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác của Văn phòng cấp ủy năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Các đồng chí: Nguyễn Minh-Quyền Bí thư Tỉnh ủy, Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

Năm 2014, văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng các cấp ủy trực thuộc đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trong việc tham mưu, phục vụ cho cấp ủy. Trọng tâm là công tác tham mưu, tổng hợp, đề xuất cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các nhiệm vụ chính trị của đảng bộ.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho hai cá nhân.
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh trao Huân chương Lao động hạng Ba Chủ tịch nước cho hai cá nhân.


Giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo gửi đến cấp ủy; tham mưu và thực hiện tốt công tác quản lý tài chính, tài sản của Đảng, công tác văn thư, lưu trữ, góp phần vào việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của đảng bộ.

Nhiệm vụ trọng tâm năm 2015, Văn phòng Tỉnh ủy tham mưu, xây dựng và phục vụ tốt chương trình làm việc của cấp ủy, đồng thời tham mưu xử lý kịp thời các nhiệm vụ đột xuất, phát sinh trong năm 2015. Tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo việc tổng kết, đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2010-2015, cũng như chuẩn bị nội dung và dự thảo các văn kiện để tiến tới đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020...

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng các cấp ủy trực thuộc. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho rằng, năm 2015 là năm đại hội đảng các cấp nên nhiệm vụ của Văn phòng cấp ủy các cấp rất nặng nề, vì vậy đòi hỏi cần tập trung tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ và cấp ủy các cấp xây dựng báo cáo chính trị theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chỉ thị 36.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua của UBND tỉnh cho 2 cá nhân.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua của UBND tỉnh cho 2 cá nhân.


Tập trung tham mưu cho thường trực, thường vụ tập trung chỉ đạo các ngành, các cấp hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu năm 2015 để làm cơ sở hoàn thành các chỉ tiêu cả nhiệm kỳ 2010 - 2015. Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, cũng như cần tăng cường đi cơ sở nắm tình hình để tham mưu cho cấp ủy được chính xác.

Tại hội nghị, Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh trao Huân Chương lao động hạng Ba cho đồng chí Ngô Văn Trọng-  Chánh Văn phòng Tỉnh ủy và Phạm Thị Hồng Hạnh- Trưởng phòng Tài chính Văn phòng Tỉnh ủy.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh của UBND tỉnh cho đồng chí: Nguyễn Minh- Quyền Bí thư Tỉnh ủy và Nguyễn Văn Dũng - Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy. Ngoài ra, Văn phòng Tỉnh ủy tặng giấy khen cho 11 tập thể, 22 cá nhân thuộc Văn phòng các huyện, thành ủy và đảng ủy trực thuộc có thành tích xuất sắc trong công tác văn phòng cấp ủy năm 2014...



Tin, ảnh: M.Toàn

 


.