UB MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi thăm, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam

04:08, 11/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.8, UB MTTQVN tỉnh phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho 5 gia đình nạn nhân chất độc da cam ở xã Nghĩa Thắng và Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa.

 
Đoàn đã đến thăm gia đình các nạn nhân: Võ Tấn Vương (thôn An Nhơn), Lê Hồng Thao (thôn An Hòa Nam), Phạm Minh Hiệu (thôn An Cư), xã Nghĩa Thắng; Nguyễn Thành Vũ (thôn 3) và Bùi Tấn Phúc (thôn 4) ở xã Nghĩa Lâm. Các gia đình trên đều có con, cháu và nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lê Văn Sáu- Phó Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh đã thăm hỏi, động viên và tặng phần quà trị giá 300 nghìn đồng.
 
Trao quà cho gia đình nạn nhân Lê Hồng Thao ở xã Nghĩa Thắng
Trao quà cho gia đình nạn nhân Lê Hồng Thao ở xã Nghĩa Thắng.
 
Được biết, nhân kỷ niệm 53 năm thảm họa da cam Việt Nam, UB MTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi đã hỗ trợ 60 triệu đồng để tặng 200 suất quà cho các nạn nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã lựa chọn để trao quà cho nhiều nạn nhân ở 14 huyện, thành phố. Trong đó, tại huyện Tư Nghĩa, có 20 nạn nhân trong diện được hỗ trợ quà.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.