Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa bàn giao nhiệm vụ trước khi nghỉ hưu

08:04, 24/04/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.4, UBND tỉnh đã tổ chức lễ bàn giao nhiệm vụ của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Cao Khoa trước khi nghỉ hưu theo quy định. Tham dự buổi bàn giao có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành…

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích ký biên bản bàn giao.
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích ký biên bản bàn giao.
 
Theo đó, kể từ ngày 1.5.2014, đồng chí Cao Khoa sẽ nghỉ hưu theo quy định. Đồng chí Lê Quang Thích-Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh sẽ tiếp nhận bàn giao và xử lý những công việc, lĩnh vực mà đồng chí Cao Khoa phụ trách như: Công tác quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội, ngân sách nhà nước; công tác tổ chức cán bộ; thanh tra, tư pháp, quốc phòng an ninh; công tác nội chính; phát triển nguồn nhân lực, giao thông vận tải…
 
Phát biểu tại buổi bàn giao, đồng chí Cao Khoa- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh, các sở, ngành, địa phương thời gian qua, đã tạo mọi điều kiện để cho đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong cương vị Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.
 
Quang cảnh buổi ký kết.
Quang cảnh buổi bàn giao
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa cho rằng, mặc dù thời gian qua, tình hình kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh đạt được những kết quả đáng mừng, đặc biệt công tác thu hút đầu tư đã tạo được nhiều chuyển biến mạnh mẽ… Tuy nhiên những công việc còn lại trong năm 2014 và những năm đến cũng không hề nhỏ cần có sự vào cuộc mạnh mẽ của UBND tỉnh cũng như các cấp, các ngành.
 
Đó là việc nâng cấp, mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất. Dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ 1; dự án đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi; đường ven biển Dung Quất- Sa Huỳnh… Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng, với sự điều hành tốt của UBND tỉnh, sự chung sức, đồng lòng, sự nỗ lực của các sở, ngành, địa phương tỉnh ta sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội trong năm 2014 và những năm tiếp theo.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 

 


.