Mời tham gia viết bài cho Quảng Ngãi điện tử Xuân Giáp Ngọ

07:01, 28/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp đón năm mới 2014 và Xuân Giáp Ngọ, Báo Quảng Ngãi trân trọng kính mời các cộng tác viên và bạn đọc gần xa tham gia viết bài cho trang Quảng Ngãi điện tử Xuân Giáp Ngọ – 2014.

Từ ngày 28.1 đến ngày 5.2 (28 tháng Chạp đến mùng 6 Tết Giáp Ngọ), Báo Quảng Ngãi không xuất bản các ấn phẩm báo in. Trong thời gian nghỉ Tết, những thông tin thời sự, các hoạt động vui Xuân, đón Tết sẽ được cập nhật liên tục trên Báo Quảng Ngãi điện tử tại địa chỉ: www.baoquangngai.vn.

Báo Quảng Ngãi điện tử kính mời các nhà văn, nhà thơ, nhà báo và bạn đọc tham gia cộng tác với báo Quảng Ngãi điện tử Xuân Giáp Ngọ – 2014, với các đề tài:
 

 

- Phản ánh không khí hồ hởi mừng Xuân, mừng Đảng, mừng cả nước và Quảng Ngãi vững bước vào tương lai với tiềm lực mới, sức vóc mới.

- Phản ánh mọi mặt đời sống kinh tế xã hội của đất nước trong thời kỳ hội nhập thế giới.

- Khắc họa hình ảnh Quảng Ngãi anh hùng qua các thời kỳ với những dấu ấn lịch sử, những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các làng nghề truyền thống trong tỉnh...

 - Phản ánh các hoạt động, những thành tựu của Quảng Ngãi trên mọi lĩnh vực của đời sống, kinh tế, văn hoá, xã hội... Trong đó tập trung sâu về vấn đề phát triển công nghiệp, đô thị, nguồn nhân lực gắn với phát triển kinh tế biển đảo và bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia.

 - Quảng Ngãi  trong con mắt bạn bè quốc tế, cả nước...

- Nêu bật những giá trị truyền thống và hiện tại của đất nước và con người Việt Nam.  Phong tục, không khí đón Tết vui Xuân khắp mọi miền đất nước, về nguồn với văn hoá cổ truyền, chuyện kể về năm Ngọ…

- Các tin, bài, phóng sự ảnh, clip hay về không khí vui xuân đón tết trên khắp mọi miền Tổ quốc và tại Quảng Ngãi

Bài cho Quảng Ngãi điện tử Xuân Giáp Ngọ – 2014 gửi đồng thời vào các địa chỉ email:

baoquangngai.vn@gmail.com;  ducminhbqn@gmail.com; minhtoanbqn@gmail.com
 
Điện thoại: 055.3717474 – 055. 3715668 – 091.3 438801- 091.4 076 032

Quảng Ngãi điện tử mong nhận được sự cộng  tác, ủng hộ của bạn đọc gần xa! Nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ- 2014, Báo Quảng Ngãi xin kính chúc quý bạn đọc năm mới Sức khoẻ và Thành đạt!



Báo Quảng Ngãi điện tử


.