Báo Quảng Ngãi điện tử sử dụng giao diện mới

11:07, 08/07/2013
.

(QNĐT)- Bắt đầu từ 0 giờ ngày 9/7, Báo Quảng Ngãi điện tử (www.baoquangngai.com.vn) chính thức chuyển sang giao diện mới. Việc nâng cấp này nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của độc giả và được thực hiện đúng vào dịp kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Báo Quảng Ngãi điện tử.

TIN LIÊN QUAN

 

1
 

 

Nhìn tổng thể, giao diện mới vẫn giữ được những nét chính của giao diện trước đây và các đầu mục nội dung đã định hình ổn định trong thời gian. Điểm khác biệt cơ bản là bố cục trang chủ được bố trí thoáng hơn, ảnh lớn hơn, hiển thị được nhiều đầu mục nội dung tin bài. Các trang mục được sắp xếp lại, thay đổi theo hướng hiện đại hơn, gần gũi hơn với bạn đọc, có phần bình luận của bạn đọc và trả lời của toà soạn để tăng tính tương tác.

Cùng lúc với việc ra mắt giao diện mới, Báo Quảng Ngãi điện tử sẽ đẩy mạnh thay đổi nội dung theo hướng nhanh nhạy hơn, hấp dẫn hơn và phong phú hơn để đáp ứng nhu cầu đọc ngày càng cao của bạn đọc. Ngoài ra, Báo Quảng Ngãi điện tử sẽ nâng cấp mục video để giới thiệu rộng rãi với bạn đọc trong và ngoài tỉnh những đoạn phim ngắn về đất nước, con người Quảng Ngãi, những sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa, thể thao nổi bật của tỉnh; hoạt động của các đồng chí lãnh đạo tỉnh…

Đây là bước phát triển mới của Báo Quảng Ngãi điện tử sau 4 năm thành lập. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực theo hướng đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của bạn đọc.

Giao diện mới của Báo Quảng Ngãi điện tử đã được chuẩn bị trong thời gian dài, song khi vào trang Báo Quảng Ngãi điện tử mới, bạn đọc có thể sẽ gặp những điều chưa hài lòng, nhất là một số lỗi về kỹ thuật có thể xảy ra trong những ngày đầu vận hành giao diện mới. Đừng ngần ngại gửi cho chúng tôi những ý kiến góp ý, phân tích và phê bình của bạn.

Chúng tôi luôn xem những ý kiến đóng góp của bạn đọc là yếu tố giúp chúng tôi nỗ lực hoàn thiện mình. Nhân dịp này xin chân thành cảm ơn sự gắn bó và những lời chia sẻ, động viên của bạn đọc với Báo Quảng Ngãi điện tử trong thời gian qua và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các bạn trong chặng đường sắp tới.

 

QNĐT

 

 

 


.