Công ty Thiên Tân: Gặp mặt, tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo

01:01, 20/01/2013
.

(QNĐT)- Chiều 19/1, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Tân đã tổ chức gặp mặt và tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo có hoàn khó khăn, nhưng biết vươn lên trong học tập. Đây cũng là những học sinh mà công ty cấp học bổng trong chương trình "Chân trời ước mơ".

Theo ông Huỳnh Kim Lập- Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty cho biết, từ năm 2011 công ty phối hợp với Đài PTTH Quảng Ngãi thực hiện chương trình "Chân trời ước mơ", qua đó công ty nhận bảo trợ, cấp học bổng hằng tháng cho 35 em học sinh từ cấp 1 đến cấp 3. Hằng tháng mỗi em được nhận học bổng từ 500 ngàn đến 1 triệu, trong đó các em học sinh từ lớp 9 trở lên được nhận 1 triệu/tháng, còn từ lớp 8 trở lại nhận 500 ngàn/tháng.

 

Công ty Thiên Tân tổ chức gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt giữa Công ty Thiên Tân với các em học sinh nghèo trong chương trình "Chân trời mơ ước".


Hầu hết các em được nhận học bổng "Chân trời ước mơ" là những em có hoàn cảnh hết sức khó khăn, trong đó, nhiều em mồ côi cả cha, lẫn mẹ. Thế nhưng, các em đã biết vượt lên khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập. Học bổng "Chân trời ước mơ" nhằm tiếp sức cho các em thực hiện được những ước mơ của mình trên con đường học tập.

"Việc tổ chức gặp mặt và tặng quà Tết cho các em, là nhằm động viên các em tiếp tục nỗ lực trong học tập. Bởi công ty sẽ mãi đồng hành với các em trong chặng đường học tập của mình"- Ông Lập chia sẻ.

 

Tin, ảnh: M.Toàn
 


.