Sở Kế hoạch và Đầu tư: Đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

01:09, 15/09/2012
.

(QNĐT)- Sáng 15/9, Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Ngãi đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

Tại buổi lễ, ông Trần Văn Nhân-Giám đốc Sở KH&ĐT đã báo cáo thành tích của Sở KH&ĐT trong những năm qua. Năm 1996, Ủy ban Kế hoạch tỉnh Quảng Ngãi được đổi tên thành Sở KH&ĐT. Trải qua các giai đoạn và các thế hệ, lãnh đạo Sở KH&ĐT Quảng Ngãi đã quan tâm, chú trọng công tác cán bộ, đào tạo thế hệ trẻ. Nhờ vậy đội ngũ cán bộ của Sở đã không ngừng lớn mạnh về số lượng và chất lượng, trong tổng số 44 cán bộ, thì có tới 40 người có trình độ đại học và trên đại học.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Quang Thích trao Huân chương hạng Ba cho tập thể Sở KH&ĐT.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Quang Thích trao Huân chương hạng Ba cho tập thể Sở KH&ĐT.

 

Trong những năm qua, Sở KH&ĐT Quảng Ngãi đã làm tốt công tác quản lý, giám sát đánh giá đầu tư, thẩm định các dự án và kế hoạch đấu thầu, đề nghị cấp giấy chứng nhận đầu tư. Thành lập, chuyển đổi doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp, theo dõi hoạt động của doanh nghiệp... Đến năm 2010, Sở KH&ĐT đã cấp 235 giấy chứng nhận đầu tư, 4.911 hồ sơ đăng ký kinh doanh...

Cùng với nhiệm vụ chuyên môn, tổ chức Đảng và tổ chức Công đoàn của Sở KH&ĐT cũng không ngừng lớn mạnh. Hiện Đảng bộ Sở KH&ĐT đã có 6 chi bộ với 37 đảng viên. Hoạt động công đoàn cũng luôn được chú trọng, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, phụng dưỡng Mẹ VNAH, các hoạt động văn hóa, văn nghệ TDTT được chú trọng.

 

Lãnh đạo Sở KH&ĐT trao kỷ niệm chương cho các cá nhân.
Lãnh đạo Sở KH&ĐT trao kỷ niệm chương cho các cá nhân.


Từ năm 2007 đến 2010, đã có 72 lượt cá nhân được UBND tỉnh và Bộ KH&ĐT tặng bằng khen, 7 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, 3 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, cùng hàng chục giấy khen, bằng khen khác... Năm 2011, Sở KH&ĐT đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba; Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc... Nhân dịp này, Sở KH&ĐT cũng đã trao kỷ niệm chương cho những cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Sở trong những năm qua.

 

M.Toàn
 

 


.