Trên 1.500 khách du lịch ra đảo Lý Sơn trong dịp tết Đoan Ngọ

02:06, 24/06/2012
.

(QNĐT)- Chỉ trong 2 ngày 23 và 24/6 (tức  mồng 5  và 6 tháng 5 âm lịch), đã có trên 1.500 khách du lịch từ đất liền ra tham quan đảo Lý Sơn và tận hưởng không khí Tết Đoan Ngọ của người dân trên đảo.

TIN LIÊN QUAN


Tại Cảng Lý Sơn, chỉ trong ngày tết Đoan Ngọ đã có 4 chuyến tàu cao tốc chở khách từ đất liền ra đảo. Do lượng khách tham gia đi lại quá đông nên UBND huyện Lý Sơn đã điều động toàn bộ tàu cao tốc chở khách hiện có hoạt động hết công suất để phục vụ nhu cầu đi lại.

Khách du lịch ra thăm đảo Lý Sơn.
Khách du lịch ra thăm đảo Lý Sơn.


Tuy thời tiết nắng nóng nhưng tại các điểm di tích lịch sử văn hóa như Đình làng An Hải, An Vĩnh, Âm linh tự và danh thắng Chùa Hang, chùa đục, hồ chứa nước trên miệng núi lửa Thới Lới lượng khách tham quan tăng đột biến, lực lượng hướng dẫn viên mỏng nên công tác hướng dẫn khách tham quan gặp không ít khó khăn.

Ông Phạm Hoàng Linh- Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn cho biết: Để phục vụ nhu cầu của du khách khi ra tham quan đảo, địa phương đã có kế hoạch và phân công cụ thể cho các ban ngành, địa phương. Tuy nhiên tết Đoan Ngọ năm nay lượng khách ra đảo quá đông nên các dịch vụ phục vụ khách du lịch như khách sạn, nhà nghỉ, phương tiện đi lại...  đều như quá tải.


Văn Mịnh
 


.