Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Gặp mặt CTV các bản tin

05:06, 16/06/2012
.

(QNĐT)- Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2012), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức buổi găp mặt với cộng tác viên hai bản tin: Thông báo nội bộ và Dân tộc và Miền núi.

Thông báo nội bộ và Dân tộc và Miền núi là hai bản tin của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Thời gian qua, hai bản tin trên đã được đón nhận và đánh giá cao về nội dung và hình thức trình bày. Trong đó, bản tin Thông báo nội bộ là bản tin đang tải những tin tức, sự kiện trong tỉnh, trong nước và quốc tế, những chỉ thị, nghị quyết quan trọng của tỉnh, TƯ... Thông báo nội bộ phát hành một tháng một kỳ, mỗi kỳ trên 4.100 cuốn. Đây là tài liệu dùng cho các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên trong sinh hoạt cho bộ.

 

Đồng chí Phạm Thanh Hải-Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Phạm Thanh Hải-Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.


Đối với bản tin Dân tộc và Miền núi, đây là bản tin đăng tải những thông tin, bài viết về kinh tế, xã hội của tỉnh nhà, đặc biệt là các huyện miền núi, những điển hình tiên tiến, những gương tốt việc tốt, những mô hình hay tại các huyện miền núi trong tỉnh. Hiện bản tin Dân tộc và Miền núi được phát hành mỗi tháng một kỳ, mỗi kỳ trên 2.700 cuốn, cung cấp cho tất cả các xã miền núi, các chi bộ, các bí thư, đặc biệt là những người uy tín tại địa phương.

Tại buổi gặp mặt, các CTV đã tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng hai bản tin ngày càng hoàn thiện hơn như: Thay đổi cách trình bày bản tin, tăng cường ảnh trong các bài viết, đặc biệt nhiều CTV góp ý để hai bản tin, nhất là bản tin Dân tộc và Niền núi đến được từng thôn, xóm ở các thôn, xã của các huyện miền núi trong tỉnh...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thanh Hải-Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã cảm ơn sự công tác tích cực, nhiệt tình của CTV hai bản tin trong thời gian qua. Đồng chí Phạm Thanh Hải cũng mong các CTV tiếp tục cộng tác, tham gia góp ý để hai bản tin Thông báo nội bộ và Dân tộc và Miền núi ngày càng đa dạng và hấp dẫn hơn, đáp ứng được mục đích yêu cầu đề ra...

 

M.Toàn
 


.