Sân bay Cam Ranh đón chuyến bay đầu tiên từ Nga

09:12, 16/12/2010
.

Theo kế hoạch, ngày 16/12 sẽ có một chuyến bay khác của Hãng Hàng không Vladivostok Air, xuất phát từ thành phố Khabarovsk của Nga sẽ hạ cánh tại Sân bay Cam Ranh và cất cánh lúc 14h45 cùng ngày.
 
ảnh: skydoor.net
ảnh: skydoor.net
 
Từ nay đến tháng 3/2011, Hãng Hàng không Vladivostok Air sẽ  thực hiện 14 chuyến bay đi và đến từ 2 thành phố trên đến Sân bay Cam Ranh. Ông Igor Benlich, Trưởng đại diện vùng Đông Nam Á của hãng Hàng không Vladivostok Air cho biết: “Sân bay Cam Ranh của miền Trung Việt Nam là sân bay mà Hãng Hàng không Vladivostok coi là điểm đến quan trọng của mình ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Hôm nay là chuyến bay đầu tiên, sau đó hãng không Vladivostok Air muốn tiếp tục duy trì đường bay này, bay thường xuyên và tăng năng suất của các chuyến bay…”
 
Ông Lê Văn Nghĩa, trưởng đại diện Vladivostok Air nhận định việc mở đường bay từ Vladivostok tới Khánh Hoà sẽ là điểm mở đầu cho chương trình thúc đẩy du lịch giữa vùng Viễn Đông của Nga với Khánh Hoà nói riêng và miền Trung Việt Nam nói chung- nơi có nhiều thắng cảnh nổi tiếng và bãi biển đẹp. Hiện hãng này đã có kế hoạch cho lịch bay mùa đông, có những chương trình kích cầu để khách đến Khánh Hòa nhiều hơn. Sau đó sẽ lập kế hoạch của lịch bay mùa hè, trở thành đường bay quốc tế thường xuyên từ vùng Viễn Đông đến với Khánh Hòa.
 
Như vậy, số lượng các đường bay thương mại quốc tế của sân bay Cam Ranh tiếp tục được tăng lên kể từ khi được công bố thành sân bay Quốc tế từ tháng 12 năm 2009./.
 
Theo VOV

.