Công ty Thiên Tân: Đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

05:10, 03/10/2010
.

(QNĐT)- Chiều 2/10, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Tân đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Các đồng chí Cao Khoa-Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Huế-Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hoàng Sơn-Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Minh Tuấn-Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh... đã đến dự.
 
Đồng chí Cao Khoa-Phó Bí thư thường trực  Tỉnh ủy  trao bức trướng cho lãnh đạo công ty
Đồng chí Cao Khoa-Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao bức trướng cho lãnh đạo công ty
 
Tại buổi lễ kỷ niệm, ông Huỳnh Kim Lập-Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư Xây dựng Thiên Tân đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của công ty trong 10 năm qua. 
 
Được thành lập từ năm 2000, với số vốn 2,5 tỷ đồng, đến nay số vốn của công ty đã lên 1.500 tỷ đồng (bình quân tăng 60 lần/năm). Hầu hết những công trình của công ty đầu tư trong 10 năm qua đều đánh dấu một bước ngoặc phát triển vượt bật của mình. Đó là công trình đường Thành cổ Núi Bút; Dự án nuôi tôm trên cát tại xã Đức Minh, huyện Mộ Đức; Khu biệt thự Thiên Tân tại Khu độ thị Vạn Tường; thủy điện Hà Nang tại xã Trà Thủy, huyện Trà Bồng; đường tránh thị trấn Đức Phổ.
 
Hiện, công ty đang chuẩn bị khởi công công trình thủy điện Đăkre với công suất 60KW tại huyện Konplông, tỉnh KonTum và huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi, với tổng mức đầu tư trên 1.800 tỷ đồng.
 
Đổng chí Nguyễn Xuân Huế-Chủ tịch UBND tỉnh và Nguyễn Hoàng Sơn-Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước và Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho Công ty CPĐTXD Thiên Tân
Đổng chí Nguyễn Xuân Huế-Chủ tịch UBND tỉnh và Nguyễn Hoàng Sơn-Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước và Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho Công ty Thiên Tân.
 
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Huế-Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Hoàng Sơn-Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Ba của Nhà nước trao tặng cho Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Tân vì có những thành tích xuất sắc trong giai đoạn từ 2005-2009 và Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho công ty. Nhân dịp này Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cũng đã trao bức trướng cho công ty với dòng chữ "Đoàn kết, kiên định, sáng tạo, phát triển, bền vững". 
 
Tại buổi lễ, ông Huỳnh Kim Lập đã trao số tiền 2 tỷ đồng cho huyện Đức Phổ để xây dựng bức phù điêu chiếm huyện đường Đức Phổ; trao vào Quỹ vì người nghèo tỉnh Quảng ngãi 100 triệu đồng và Quỹ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 50 triệu đồng.
 
Đổng chí Cao Khoa-Hó Bi thư Tỉnh ủy và ông Huỳnh Kim Lập-Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Cty Thiên Tân trao tiền cho huyện Đức phổ, Quỹ
Đổng chí Cao Khoa-Phó Bi thư Tỉnh ủy và ông Huỳnh Kim Lập-Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Cty Thiên Tân trao tiền hỗ trợ cho các địa phương, đơn vị.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.