Vừa ra mắt, Honda Gold Wing đã được 3 'đại gia' đặt tiền mua

02:05, 21/05/2018
.

Đại diện Honda Việt Nam cho biết, ngay trong ngày đầu ra mắt thị trường Việt, đại lý bán xe phân khối lớn Honda Moto tại TP.HCM đã nhận được 160 đơn hàng. Trong đó, đã có 3 ‘đại gia’ mạnh tay chi tiền tỉ mua Honda Gold Wing, mẫu xe này có giá đắt nhất trong 9 mẫu xe phân khối lớn của Honda.
 
Mẫu xe mô tô Honda Gold Wing được mệnh danh là chuyên cơ mặt đất bởi thiết kế ‘hoành tráng’ và hiện đại. Đây cũng là mẫu xe có mức giá đắt nhất trong 9 mẫu xe mô tô huyền thoại của Honda vừa được ra mắt hôm 18/5 tại Honda Moto, Quận 3, TP.HCM - Cửa hàng Honda Moto chính hãng đầu tiên đồng thời phân phối các dòng xe mô tô Honda nhập khẩu có dung tích động cơ lớn tại thị trường Việt Nam.
 
Honda Gold Wing vừa được công bố giá bán tại thị trường Việt với mức giá 1,2 tỷ đồng và sẽ đến tay khách hàng vào tháng 6/2018. Đại diện Honda Việt Nam cho biết, ngay trong ngày đầu ra mắt, đã có 3 'đại gia' mạnh tay chi mua Gold Wing.

 

 
Chiếc “chuyên cơ mặt đất” này có thiết kế to lớn, hiện đại, đường nét trau chuốt tinh tế. Những điểm nổi bật khác của Gold Wing đó là thiết kế dàn nhựa to và có các ống dẫn gió, vừa giúp cản phần lớn gió vào người lái, vừa giữ tính khí động học của xe, đồng thời giúp làm mát người lái hơn khi vận hành.
 
Kính chắn gió kích thước lớn và điều chỉnh điện tử. Ngoài ra, yên xe 2 tầng, bọc da sang trọng cùng hệ thống đèn LED toàn bộ xe.
 
Mặt đồng hồ chính 7" và 2 màn hình phụ: màn hình TFT, hiển thị đầy đủ và sống động các thông số.
 
Phuộc trước: hệ thống treo thanh giằng kép hiện đại. Giảm xóc sau dùng lò xo trụ đơn với liên kết Pro-Link. Độ giảm chấn giảm xóc trước, sau điều khiển điện tử. Lốp xe có kích thước khá lớn (Lốp trước 130/70-R18, lốp sau 200/55-R16).
 
Động cơ Honda Gold Wing gồm 6 xy lanh phẳng, 1833cc, SOHC, PGM-FI, làm mát bằng dung dịch; Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop; Hệ thống khởi động ngang dốc HSA
 
Ngoài tay ga điện tử, Gold Wing có 4 chế độ lái: Tour/Sport/Econ/Rain; Hệ thống kiểm soát lực xoắn (Honda Selectable Torque Control-HSTC); Hệ thống ly hợp kép với 7 cấp số (Dual Clutch Transmission- DCT).
 
Theo VnMedia
 

.