Tặng Bằng khen cho Bệnh viện Mắt Kon Tum

15:37, 05/01/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5/1/2023, tại huyện Ba Tơ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ biểu dương đơn vị thực hiện tốt an sinh xã hội năm 2023 cho Bệnh viện Mắt Kon Tum. Tham dự tại buổi lễ có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An; Bác sĩ Lê Quốc Khánh, Phó Tổng Giám đốc Bệnh viện Mắt Kon Tum.

Năm 2023, Bệnh viện Mắt Kon Tum đã thực hiện chương trình Khám chữa bệnh nhân đạo và tặng quà cho người cao tuổi tại huyện Ba Tơ.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An tặng Bằng khăn cho Bệnh viện Mắt Kon Tum.
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An tặng Bằng khen cho Bệnh viện Mắt Kon Tum.

Tại đây, đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện đã tổ chức khám tầm soát các bệnh lý về mắt cho người cao tuổi, người có công với cách mạng, cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, đồng bào dân tộc thiểu số, người khuyết tật và các đối tượng cần trợ giúp xã hội tại 7 xã trên địa bàn huyện Ba Tơ gồm: Ba Ngạc, Ba Tiêu, Ba Xa, Ba Vì, Ba Tô, Ba Giang, Ba Dinh. Tính đến ngày 3/1/2024, Bệnh viện đã khám và cấp thuốc miễn phí cho 584 người. 

Tại buổi lễ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An đã ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của tập thể Ban giám đốc và đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Mắt Kon Tum đã giúp đỡ cho nhân dân huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi thời gian qua. Mong muốn thời gian đến Bệnh viện tiếp tục đồng hành, chia sẽ trước những khó khăn không chỉ người dân huyện Ba Tơ nói riêng mà toàn thể người dân Quảng Ngãi nói chung. 

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam  tỉnh đã tặng Bằng khen cho Bệnh viện Mắt Kon Tum trong thực hiện tốt an sinh xã hội năm 2023 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Tin, ảnh: TẤN MINH

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 15:37, 05/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.