Xe Nội Bài 81 chia sẻ kinh nghiệm đi taxi từ Nội Bài về Hà Nội

17:08, 13/06/2024
.

Taxi là phương tiện được hành khách tin dùng nhất khi di chuyển từ sân bay bởi tín tiện dụng và nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là một số kinh nghiệm đi taxi từ Nội Bài Về Hà Nội và hãng xe uy tin giúp bạn có trải nghiệm tốt.

1. Tại sao nên đi xe taxi từ sân bay Nội Bài về Hà Nội?

1.1. Đặt xe nhanh chóng và dễ dàng 

Việc đặt xe nhanh chóng và dễ dàng là ưu điểm nổi bật nhất khiến taxi trở thành phương tiện được khách hàng tin chọn mỗi khi di chuyển từ Sân Bay về Hà Nội. So với với các phương tiện khác như xe ôm hay hay xe buýt thì taxi cho thấy nhiều ưu thế hơn. 

Đối với việc di chuyển bằng xe buýt, hành khách sẽ mất nhiều thời gian để trở đợi và rất bất tiện, đặc biệt khi mang hành lý cồng kềnh. Ngoài ra, việc sử dụng xe ôm cũng gây nhiều mệt mỏi, khi phải di chuyển thời gian dài. Mọi vấn đề trên sẽ được giải quyết khi hành khách lựa chọn xe taxi. Vừa dễ dàng đặt, gọi xe còn được tài xế hỗ trợ tận tình.  

Taxi là phương tiện tối ưu nhất khi di chuyển từ sân bay về Hà Nội
Taxi là phương tiện tối ưu nhất khi di chuyển từ sân bay về Hà Nội

1.2. Giá cước minh bạch, rõ ràng

Bên cạnh sự nhanh chóng và tiện lợi, người dùng còn rất quan tâm đến vấn đề chi phí, giá cả minh bạch và rõ ràng. Đây cũng là ưu điểm khi di chuyển bằng các hãng taxi đã có tên tuổi. Mỗi hãng taxi lớn đều có đồng hồ bấm số hoặc sẽ có giá cả công khai khi di chuyển từ Nội Bài về Hà Nội.  

Giá cước minh bạch, rõ ràng
Giá cước minh bạch, rõ ràng

1.3. Dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp 

Do gặp phải sự cạnh tranh gắt gao từ các ứng dụng gọi xe công nghệ, cho nên hiện nay nhiều hãng taxi đã tích cực nâng cấp chất lượng dịch vụ cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp từ tài xế. Các hãng taxi tại sân bay thường đa dạng các dòng xe đời mới. Thêm vào đó, tài xế luôn chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ không phải lo lắng khi sợ hết xe hoặc phải chờ đợi khi đáp xuống sân bay Nội Bài. Bởi vì, hầu như các hãng sẽ luôn có xe 24/7 để phục du khách.

2. Bỏ túi kinh nghiệm đi taxi từ Nội Bài về Hà Nội

2.1 Hạn chế đi sân bay Nội Bài vào giờ cao điểm

Di chuyển từ sân bay Nội Bài vào giờ cao điểm sẽ khiến thời gian di chuyển kéo dài lên khá nhiều. Không những vậy, đặt xe hay bắt xe taxi cũng khó khăn hơn việc này sẽ ảnh hưởng lớn đến hành trình di chuyển. 

Nhiều hãng xe taxi truyền thống cũng như các ứng dụng taxi công nghệ đều tăng giá trong giờ cao điểm. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, Xe Nội Bài 81 khuyên bạn nên có kế hoạch đặt xe trước.

Ùn tắc diễn ra vào giờ cao điểm
Ùn tắc diễn ra vào giờ cao điểm

2.2. Tìm hiểu trước quãng đường di chuyển

Quãng đường từ Nội Bài - Trung tâm TP. Hà Nội
Quãng đường từ Nội Bài - Trung tâm TP. Hà Nội

Một trong những kinh nghiệm đi taxi từ Nội Bài về Hà Nội cần thiết là nên tìm hiểu hiểu trước quãng đường. Việc này giúp dự trù được khoảng cách, chi phí di chuyển tránh việc tài xế đi lòng vòng để tính thêm phí khi sử dụng taxi tính tiền theo đồng hồ.

2.3. Lựa chọn hãng xe sân bay đáng tin cậy

Hiện nay, tại sân bay nội bài có rất nhiều các hãng taxi uy tín tuy nhiên vẫn có các hãng xe kém chất lượng, thậm chí có trường hợp “chặt chém” khách hàng. Vì thế, hành khách nên tìm hiểu kỹ về dịch vụ của các hãng xe sân bay trước khi ra quyết định để có một trải nghiệm tốt với giá cả hợp lý.

3. Đặt taxi nội bài về hà nội giá rẻ tại Xe Nội Bài 81

Thương hiệu Xe Nội Bài 81 uy tín trong lĩnh vực dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài, đường dài. Hãng xe luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ taxi chất lượng cao, cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp luôn tận tình phục vụ 24/7 để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Xe Nội Bài 81 cung cấp đa dạng cách dịch vụ, đảm bảo nhu cầu di chuyển của khách hàng như Taxi Nội Bài Hà Nội, xe từ sân bay nội bài về Thanh hóa, Taxi Nội Bài Hạ Long, Taxi Nội Bài Hà Nam… với đầy đủ mọi loại xe 5, 7, 16, 45 chỗ. Không chỉ vậy, Xe Nội Bài 81 cam kết luôn có giá cước rẻ và linh hoạt giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Xe Nội Bài 81 - chuyên cung cấp dịch vụ xe sân bay Nội Bài
Xe Nội Bài 81 - chuyên cung cấp dịch vụ xe sân bay Nội Bài

Vừa rồi là những kinh nghiệm đi taxi từ Nội Bài về Hà Nội mà Xe Nội Bài 81 đã chia sẻ. Hy vọng rằng với thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được hãng taxi uy tín và có trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ và cách thức đặt vé:

+ Đặt vé offline: Địa chỉ: số nhà 295 đường Uy Nỗ, Tổ 22 Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
+ Đặt vé online: 

● Hotline: 0985.252.521 – 0963.388.639
● Email: carnoibai@gmail.com
● Website: xenoibai81.com
● Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=61554813729772
● Instagram: www.instagram.com/xenoibai81_/
● Twitter: twitter.com/XeTaxi81

  
 

Xuất bản lúc: 17:08, 13/06/2024

Ý kiến bạn đọc


.