Tài xế Taxi Nội Bài nói gì về phong cách làm việc của Taxi Đức Anh?

15:32, 05/01/2024
.

Taxi đi sân bay Nội Bài giá rẻ là dịch vụ đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Nắm bắt nhu cầu ngày một tăng của khách hàng, Taxi Đức Anh ra đời, là gợi ý tin cậy, uy tín hàng đầu nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ Taxi sân bay “điểm mười cho chất lượng”. 

Giới thiệu chung về Taxi Đức Anh

Xe đi sân bay nội bài giá rẻ là dịch vụ cốt lõi của Taxi Đức Anh trong quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm qua. Ngoài ra, công ty còn phát triển thêm các dịch vụ taxi đi tỉnh và đường dài. Những dịch vụ này đều được các khách hàng ủng hộ một cách nhiệt tình.

Sân bay Nội Bài cách trung tâm Hà Nội gần 40km. Từ đây, nhu cầu đặt taxi để di chuyển luôn cực lớn
Sân bay Nội Bài cách trung tâm Hà Nội gần 40km. Từ đây, nhu cầu đặt taxi để di chuyển luôn cực lớn

Đặc biệt, Đức Anh có dàn xe đời mới, số lượng lớn, đa dạng các dòng xe. Cùng với đó là đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp bài bản.

Không chỉ mong muốn khách hàng hài lòng, mà công ty Taxi Đức Anh còn mong muốn đội ngũ nhân viên làm việc ở công ty và tài xế cảm thấy thật sự vui vẻ và hài lòng. Chỉ như vậy thì chất lượng phục vụ khách hàng mới được tăng lên.

Tài xế Taxi Nội Bài nói gì về phong cách làm việc của Taxi Đức Anh?

Một số “review” của các tài xế giàu kinh nghiệm thường xuyên đón khách ở Nội Bài, nói về phong cách làm việc của taxi Đức Anh:

Tài xế Nguyễn Mạnh Đạt (35 tuổi, Hà Nội): Cảm giác công ty này luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Họ làm cho khách hàng cảm thấy vui vẻ trước và khi bước lên xe taxi của họ.

Tài xế Lê Văn Hào (42 tuổi, Thái Bình): Tài xế của họ rất chuyên nghiệp, khách chuẩn bị lên xe còn lấy dù che cho khách. Tự động xách hộ vali cho khách, hỗ trợ khách 100%. Rất đáng để học hỏi.

Tài xế Nguyễn Tùng Quân (28 tuổi, Hà Nội): Tài xế của công ty Đức Anh rất giỏi về  ngoại ngữ.  Các khách nước ngoài khi vừa đáp xuống sân bay Nội Bài, là các anh tài xế đã chạy đến giao tiếp. Và hỗ trợ nhiệt tình

Hiện nay, Taxi Đức Anh là hãng xe có số lượng tài xế Taxi Nội Bài giàu kinh nghiệm “đầu quân” về nhiều nhất. Tài xế nhà xe Đức Anh không chỉ giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản về ngoại ngữ mà còn làm việc hết sức tận tâm, chu đáo. Đặc biệt, nhiều tài xế có thể giao tiếp ngoại ngữ cơ bản với hành khách.
Có được điều này, chính là bởi chính sách và phong cách làm việc chuyên nghiệp mà công ty xây dựng suốt hơn 10 năm hành trình hình thành, phát triển.

Taxi Đức Anh có đội ngũ tài xế chu đáo, tận tâm với công việc
Taxi Đức Anh có đội ngũ tài xế chu đáo, tận tâm với công việc
Phong cách làm việc của tài xế Taxi Nội Bài của Taxi Đức Anh có điều gì đặc biệt

● Tài xế Taxi Đức Anh đã có rất nhiều kinh nghiệm khi di chuyến đi từ sân bay Nội Bài về Hà Nội hoặc Taxi Nội Bài đi các tỉnh thành lân cận, Taxi trọn gói giá rẻ… chính vì vậy cũng đã tích góp cho mình được phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn.
● Đội Ngũ tài xế được thường xuyên đào tạo về kiến thức lái xe và kỹ năng làm việc với khách hàng. Chính vì vậy luôn đảm bảo một chuyến đi an toàn, vui vẻ và làm hài lòng tất cả các vị khách dù là khó tính nhất. 
● Các tài xế Taxi Nội Bài luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp trong vấn đề bảo mật thông tin cũng như an toàn của khách hàng trong suốt quá trình đặt xe, di chuyển.
Tất cả những điều trên đều chỉ nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo, an toàn nhất.

 

Bảng giá taxi Nội Bài giá rẻ của Taxi Đức Anh

Những lý do nào giúp Taxi Đức Anh duy trì được mức cước phí rẻ, cạnh tranh dù giá xăng dầu có sự điều chỉnh liên tục?

Đầu tiên, Taxi Đức Anh không phụ thu bất kỳ khoản phí nào ngoài cước taxi. Ngoài ra, chúng tôi chỉ nhận “book” xe trực tiếp, nói không với việc đặt xe qua trung gian. Điều này nhằm đảm bảo khách hàng không phải trả chi phí trung gian.

Công ty ưu tiên chất lượng và mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng. Vì vậy đã chủ trương hạ cước phí và chấp nhận lợi nhuận ít hơn để dành cho khách hàng nhiều hơn cơ hội trải nghiệm những chuyến xe tiện lợi, nhanh chóng.

Do đó, khi đặt Taxi Nội Bài tại Đức Anh, bạn sẽ tiết kiệm được từ 30% đến 50% chi phí so với taxi truyền thống hay “book” xe qua ứng dụng.

 

● Bảng giá trên sẽ có sự điều chỉnh, nếu thời gian bạn “book” xe rơi vào dịp lễ, Tết. Đặc biệt, bảng giá chỉ áp dụng cho các chuyến đi với quãng đường dưới 30km/chiều. 
● Giá cũng có sự dao động tùy theo địa điểm đón và trả khách.
● Nếu khởi hành vào sáng sớm, khoảng trong khung giờ từ 4h00 - 6h00, vui lòng đặt xe trước 22h00 ngày hôm trước.
 

Taxi Đức Anh có nhiều gói dịch vụ khác nhau nhằm phục vụ mọi nhu cầu của quý khách
Taxi Đức Anh có nhiều gói dịch vụ khác nhau nhằm phục vụ mọi nhu cầu của quý khách

Nếu bạn đang tìm kiếm một hãng Taxi Nội Bài giá rẻ để tiết kiệm chi phí di chuyển, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Taxi Đức Anh.

CTCP Dịch Vụ Taxi Đức Anh

● Website: https://taxiducanh.com
● Hotline: 0353960094
● Email: taxiducanh68@gmail.com
● Địa chỉ: Số 105-A2/105/8 Phố Láng hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

   

Xuất bản lúc: 15:32, 05/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.