Gửi hàng đi Canada tại TPHCM uy tín giá rẻ - Nhật Minh Express

15:21, 29/12/2023
.

Bạn muốn gửi hàng từ TPHCM đi Canada nhưng lại không biết đơn vị chuyển phát nhanh nào đáng tin cậy, nhanh chóng và giá hợp lý. Bạn đang loay hoay không biết nên xử lý như thế nào? Vậy thì trong bài viết này cũng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm đó là Công ty Nhật Minh Express. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam sang Canada hiện nay

Canada được xem là một trong những quốc gia có một bộ phận lớn người Việt Nam định cư. Trong đó, bao gồm những người xuất khẩu lao động hoặc những du học sinh,... Vì là người con Việt Nam xa quê nên họ muốn thưởng thức những món ăn với hương vị của quê hương mình.

https://nhatminhexpress.com/gui-hang-di-canada/
https://nhatminhexpress.com/gui-hang-di-canada/

Chính vì vậy, nhu cầu gửi hàng Canada cũng được nhiều người quan tâm. Đồng thời cũng ngày một tăng cao. Ngoài những thực phẩm, đồ ăn được phép xuất khẩu thì còn có nhiều loại hàng hóa được gửi đi như quần áo, giày dép, các loại hồ sơ, chứng từ, hộ khẩu,...

Công ty Nhật Minh Express - Đơn vị chuyển phát nhanh uy tín hàng đầu

Công ty Nhật Minh Express tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế với hơn 9 năm kinh nghiệm. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Logistic công ty đã không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại công ty đang phục vụ với nhiều dịch vụ như gửi hàng đi Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Canada và đi các nước Châu Âu. Với phương châm hoạt động đặt khách hàng lên hàng đầu công ty đã áp dụng quy trình xử lý và vận chuyển nhanh chóng. Đồng thời cũng luôn cải tiến những dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Kể từ khi hoạt động đến nay Nhật Minh Express cũng đã thực hiện không ít những chuyến vận chuyển hàng từ TPHCM đi quốc tế. 

Gửi hàng đi Canada bằng hình thức nào?

Để gửi hàng từ TPHCM đi Canada thì Công ty Nhật Minh Express cung cấp với hai hình thức. Bao gồm đường hàng không và đường biển.

 

Đường hàng không: Đây được xem là phương pháp vận chuyển cực kỳ nhanh chóng. Mọi thủ tục như cân hàng, kiểm tra và những thủ tục xuất khẩu đều được công ty thực hiện theo đúng quy trình.

Gửi hàng bằng đường biển: Có thể nói, đây là cũng là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Với những hàng hóa cồng kềnh, có kích thước lớn thì lựa chọn vận chuyển bằng đường biển là rất thích hợp. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển bằng đường biển sẽ lâu hơn nhiều so với đường hàng không. Nên nếu bạn không cần gấp thì đường biển cũng là một cân nhắc đáng để bạn lựa chọn.

Tại sao nên lựa chọn Công ty Nhật Minh Express?

Việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển an toàn, nhanh chóng và đáng tin cậy không phải là dễ dàng. Nhưng bạn đừng lo vì Công ty Nhật Minh Express tại TPHCM cam kết là đơn vị uy tín đem đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số lý do nên chọn Công ty Nhật Minh Express.

Dịch vụ siêu tốc, an toàn

Công ty Nhật Minh Express cam kết mang đến một dịch vụ vận chuyển nhanh chóng. Bên cạnh đó, các hàng hóa trước khi vận chuyển cũng sẽ được đóng gói cẩn thận miễn phí. Trong suốt quá trình vận chuyển từ TPHCM đi nước ngoài đảm bảo an toàn tuyệt đối, giao đến tận tay người nhận cam kết vẫn còn nguyên vẹn.

 

Mỗi hàng hóa cũng sẽ có đầy đủ bảo hiểm theo yêu cầu và quy định. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Công ty Nhật Minh Express. Chẳng những vậy, đơn vị còn hỗ trợ giao hàng đến tận địa chỉ nhà một cách thuận tiện nhất. Bạn cũng có thể theo dõi đơn hàng của mình trên hệ thống để nắm rõ được lịch trình di chuyển.

Đội ngũ nhân viên tận tình

Ở Công ty Nhật Minh Express còn quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Đặc biệt, các bạn là những người tận tình sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Đồng thời cũng sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình từ lúc nhận hàng đến lúc vận chuyển và giao hàng thành công. Nhân viên trực 24/24 nên bạn cũng có thể liên hệ bất cứ lúc nào để được hỗ trợ nhé! Đồng thời cũng có thể đến ngay trụ sở tại TPHCM để được tư vấn trực tiếp.

Chính sách rõ ràng

Hơn nữa, Công ty Nhật Minh Express còn có những chính sách hỗ trợ cực kỳ rõ ràng, minh bạch. Công ty có chính sách giao hàng đến tận nơi nhanh chóng. Cùng với đó là chính sách đền bù cước cho những đơn hàng sang Mỹ, Hàn Quốc một cách rõ ràng. Chưa hết, tất cả mọi thông tin cá nhân của người gửi cũng như người nhận sẽ được công ty bảo mật tuyệt đối.

 

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhé!

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ NHẬT MINH EXPRESS

Địa chỉ:  71/2/21 Nguyễn Bặc, P.3, Quận Tân Bình , Tp.HCM
Số điện thoại: 0937603702
Website: nhatminhexpress.com
Email: vicky.ttpexpress@gmail.com
 

Xuất bản lúc: 15:21, 29/12/2023

Ý kiến bạn đọc


.