Định cư Mỹ: Những quyền lợi khi trở thành công dân Mỹ

15:02, 19/09/2023
.

Khi trở thành công dân Mỹ, người nhận visa sẽ có rất nhiều quyền lợi hấp dẫn chỉ dành riêng cho họ. Hãy cùng tìm hiểu một vài quyền lợi nổi bật này nhé. 

Nguồn: Klook
Nguồn: Klook

Sở hữu hộ chiếu Mỹ quyền lực

Công dân Mỹ được coi là những công dân số 1 của thế giới. Vì vậy sở hữu visa Mỹ là sở hữu một trong những visa danh giá và quyền lực nhất. Sở hữu hộ chiếu Mỹ, quý vị sẽ tự do đi đến hơn 180 nước mà không cần xin visa du lịch.  

Nguồn: CNN
Nguồn: CNN

Quyền bảo lãnh thân nhân

Một trong những quyền lợi hấp dẫn nhất chính là khi trở thành công dân Mỹ, quý vị sẽ có quyền bảo lãnh người thân như bố, mẹ, anh, chị, em cùng sang Mỹ sinh sống, làm việc và trở thành công dân nơi đây. Chính phủ luôn tạo điều kiện cho người dân được đón người thân đến Mỹ đoàn tụ.

Nguồn: The Noun Project
Nguồn: The Noun Project

Nhận phúc lợi xã hội

Mỹ rất chú trọng vào đời sống của công dân nước mình, vì thế những khoản chi như xã hội, y tế và giáo dục luôn được quốc gia này chú trọng. Trở thành công dân Mỹ, quý vị cùng gia đình sẽ được hỗ trợ chi phí khi chi trả tiền y tế và giáo dục. Đặc biệt nhất về mảng giáo dục, chính phủ sẽ hỗ trợ thêm hoặc miễn học phí ở một vài cấp học để khuyến khích trẻ em đến trường. Đây chính là một đặc quyền cho công dân Mỹ bởi lẽ nền giáo dục Mỹ luôn thuộc trong những top đầu trên thế giới. 

Nguồn: Shutterstock
Nguồn: Shutterstock

Nhập cảnh không cần visa

Để được chấp thuận visa Mỹ thực sự không dễ dàng và tốn khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, khi chính thức trở thành công dân, quý vị sẽ không cần phải xin visa để nhập cảnh Mỹ như trước kia. Việc tự do đi lại cũng là một trong những quyền lợi hữu ích. 

Nguồn: Getty Images
Nguồn: Getty Images


Nếu bạn đang có ý định định cư Mỹ nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hãy tìm đến AIMS - Tập đoàn Tư vấn Định cư hàng đầu, hiện cung cấp giải pháp tối ưu và chương trình Định cư diện Đầu tư hoặc tìm hiểu thêm về định cư Mỹ tại chương trình Định cư Mỹ. AIMS cam kết hoàn trả phí nếu không nhận được visa.

 
Vì sao chọn tập đoàn AIMS để được tư vấn?
• 17 năm kinh nghiệm, 10 văn phòng toàn cầu, 18.000+ hồ sơ thành công.
• Úc và Canada thiếu nhân lực: Chính phủ cấp số lượng visa nhiều nhất trong thập kỷ.
• Hỗ trợ xây dựng hồ sơ hoàn hảo: tư vấn mã ngành, sát hạch tay nghề, thủ tục visa.
• Theo chính sách của Úc và Canada, có thể có cơ hội nhập tịch Úc và Canada sau 3-4 năm (vẫn giữ quốc tịch Việt Nam).
Mời Anh/Chị liên hệ qua số hotline 088 888 4567 (TP.HCM), 088 888 6898 (HN), hoặc email vietnam@aims.sg.

 


 

Xuất bản lúc: 15:02, 19/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.