Bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa thông minh Auris 

16:33, 14/09/2023
.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình các khuyết điểm về răng và được nhiều người ưa chuộng. Tại nha khoa thông minh Auris, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng và phục hình nhanh chóng cải thiện màu răng, bảo vệ sức khỏe răng miệng mang đến tính thẩm mỹ cao. 

Tìm hiểu về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ 

Bọc răng sứ thẩm mỹ mang đến cho khách hàng một nụ cười trắng sáng, đồng thời cải thiện các khuyết điểm như răng không đều màu, răng hô nhẹ,..Giúp răng đều đẹp như răng thật. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ thực hiện mài cùi răng thật với tỷ lệ đã được tính toán kỹ lưỡng trước khi thực hiện, sau đó đặt mão sứ để chế tác lên trên răng thật, còn được gọi là răng sứ. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có một hàm răng trắng đều và chắc khỏe. Vì thế, đây cũng là lý do khiến đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. 

Phương pháp bọc răng sứ không chỉ khắc phục các khuyết điểm mà còn giúp bảo vệ răng thật. Nếu bạn gặp một trong những trường hợp dưới đây, bác sĩ sẽ chỉ định làm răng sứ để cải thiện tình trạng này, đồng thời bảo vệ răng thật tối đa. Trường hợp cụ thể như:

- Tình trạng răng thưa, ngắn;
- Răng hô (vẩu) nhẹ;
- Răng móm nhẹ 
- Tình trạng răng lệch lạc, không đều;
- Bị mòn cổ chân răng hoặc răng bị sâu, chết tủy. Tình trạng này có thể gây đau nhức và ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai;
- Răng bị ố vàng do hút thuốc lá, thực phẩm hoặc sử dụng thuốc kháng sinh. Áp dụng phương pháp tẩy trắng răng như không hiệu quả.

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Auris 
Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Auris 
Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa thông minh Auris 

Bọc răng sứ thẩm mỹ không chỉ giúp bạn sở hữu nụ cười tỏa sáng mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao và an toàn, khi thực hiện quy trình bọc răng sứ cần phải tiến hành lần lượt theo trình tự đầy đủ các bước.

Nếu thực hiện không đúng trình tự các bước hoặc tự ý bỏ qua vài thao tác trong quy trình làm răng sứ có thể đem đến kết quả không như mong đợi. Quy trình bọc răng sứ chuẩn y khoa tại nha khoa My Auris đã thực hiện thành công hơn 76000+ KH tin tưởng lựa chọn vì chất lượng răng sứ chính hãng Quốc tế:

- Bước 1: Thăm khám - tư vấn. Sau đó, tiến hành chụp phim X - quang và lên kế hoạch điều trị cụ thể.
- Bước 2: Tiến hành gây tê và mài cùi răng theo đúng tỷ lệ. Tại nha khoa Auris tỷ lệ mài cùi răng thật dao động từ 0,5 - 1 mm. Nhờ đó, bảo vệ răng thật tối đa.
- Bước 3: Lấy mẫu dấu hàm và thiết kế răng sứ 
- Bước 4: Tiến hành gắn răng tạm 
- Bước 5: Thử và gắn răng sứ cố định. Sau đó, bác sĩ sẽ đặt lịch tái khám và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Lợi ích làm răng sứ mà bạn nên biết 
Lợi ích làm răng sứ mà bạn nên biết 

 3 lợi ích bọc răng sứ thẩm mỹ mà bạn nên biết 

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những lợi ích mà phương pháp này mang lại. Cụ thể như:

Nâng cao tính thẩm mỹ 

Răng sứ có khả năng khôi phục cải thiện màu sắc, form dáng cho răng. Nhờ đó, đem lại nụ cười rạng rỡ, giúp bạn giao tiếp tự tin hơn. Với màu răng sứ đẹp, độ phản quang sáng tối tự nhiên, đồng thời khắc phục các trường hợp răng ố vàng.

Ngoài ra, răng sứ được thiết kế phù hợp nhằm giảm tình trạng răng hô, móm, thưa, gãy, mẻ và được khắc phục nhanh chóng.

Ăn nhai thoải mái hơn 

Với các trường hợp răng bị sâu, sứt mẻ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng nhất là ăn uống mang đến cảm giác khó chịu. Vì thế, khi phục hình răng sứ sẽ làm giảm áp lực cho răng thật, nên bạn sẽ có cảm giác ăn nhai thoải mái hơn.

Bảo vệ răng thật tối đa 

Mão răng sứ có khả năng bảo vệ răng thật của bạn. Ngoài ra, răng sứ còn ngăn chặn được vi khuẩn tấn công. Nhờ đó, giúp răng thật của bạn chắc khỏe, đồng thời nâng cao tuổi thọ. Hơn thế nữa, răng sứ với chất lượng cao cấp có độ bền lên đến 20 năm. 

Tại nha khoa thông minh Auris chúng tôi không chỉ mang đến một hàm răng khỏe, đẹp. Mà còn hướng đến sức khỏe lâu dài và sự hài lòng tuyệt đối của từng bệnh nhân. Vì thế, đây cũng là địa chỉ nha khoa uy tín với hơn hơn 76000+ KH tin tưởng lựa chọn với chất lượng răng sứ chính hãng Quốc tế. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. 

        

Xuất bản lúc: 16:33, 14/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.