NTK Cẩm Ni với sân chơi mới cho thiếu nhi Quảng Ngãi

08:46, 30/08/2023
.

Trong cái không khí sôi nổi của những ngày cuối hè. Tối ngày 20/8 vừa qua đã tổ chức một chương trình nghệ thuật. Một sự kết hợp của NTK Cẩm Ni và Học viện Nghệ Thuật TD ACADEMY với hơn 200 em học sinh và 500 phụ huynh cùng tham gia tại trung tâm thiếu nhi tỉnh Quảng Ngãi.

 

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho các em học sinh tham gia, NTK Cẩm Ni đã cho các em được trải nghiệm làm người mẫu trình diễn bộ sưu tập áo dài “Giấc mơ”.

 

Với hơn 15 tác phẩm khác nhau và được trình diễn bởi các em nhỏ của học viện lứa tuổi từ 5 - 14 tuổi. Bộ sưu tập “Giấc mơ” đã tạo nên các cung bậc cảm xúc với sự khao khát vươn lên mãnh liệt của hiện thực bay vào cả giấc mơ. Nhìn vào những chiếc áo dài ta có thể thấy được nhà thiết kế đã đưa tâm hồn mình vào sâu với tác phẩm, từng đường kim mũi chỉ đều thể hiện sự cẩn thận và công phu của nhà thiết kế. Cùng với đó là sự cách điệu bởi các hoạ tiết và màu sắc tạo nên một bộ sưu tập đa dạng và có tính cách riêng của mình.

Dù tuổi còn nhỏ và hầu hết chưa trải qua trường lớp đào tạo bài bản, nhưng các bé vẫn thể hiện được những màn catwalk mãn nhãn, đáng yêu với bước đi uyển chuyển, thần thái tự tin, để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

 
 

Chương trình diễn ra rất thành công ngoài mong đợi với sự cổ vũ rất nhiệt tình và sôi nổi của các vị khán giả có mặt tại chương trình.

 

Rất mong là hè năm sau và năm sau nữa sẽ còn rất nhiều chương trình thú vị và hấp dẫn như thế này để các em học sinh có một cái hè ý nghĩa và mới lạ!

Tìm hiểu thêm về NTK Cẩm Ni: Website: https://camnistudio.com
 
 

Xuất bản lúc: 08:46, 30/08/2023

Ý kiến bạn đọc


.