cungdi.net - Chia sẻ kinh nghiệm và cẩm nang du lịch Việt Nam cho mọi người

14:31, 21/08/2023
.

Hiện nay, ngành du lịch ở nước ta ngày càng phát triển, nhiều cảnh đẹp, địa điểm check in được biết đến. Đối với tín đồ đam mê xê dịch thì đây là cơ hội để được trải nghiệm, khám phá. Và để chuyến đi của bạn được trọn vẹn và ý nghĩa nhất hãy bỏ túi cho mình những cẩm nang và kinh nghiệm du lịch tại Cungdi.net. Vậy website này có gì nổi bật hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.


Giới thiệu Cungdi.net

Cungdi.net đã hoạt động được nhiều năm, website chuyên giới thiệu điểm du lịch và Cẩm nang du lịch. Cho đến nay, trang tin đã đạt được số lượng lớn bài viết được xuất bản, mỗi ngày thu hút được lượt truy cập khủng.

 

 
Cungdi.net luôn hoạt động với tiêu chí: Trung thực - Sáng tạo - Chính xác. Tất cả các thông tin được đăng tải đều được kiểm duyệt kỹ càng và được biên tập, biên soạn từ đội ngũ nhân viên là những người đam mê du lịch. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm và tin tưởng bởi những thông tin mà Cungdi.net cung cấp.

Hiện nay du lịch rất phát triển, nhiều chuyên trang, blog về du lịch ra đời. Hiểu được điều này, Cungdi.net luôn nỗ lực hoàn thiện và sáng tạo hơn nữa. Mang đến những thông tin hấp dẫn, thú vị đảm bảo được sự nhanh chóng và mới mẻ nhất cho đọc giả.

 

Bên cạnh đó, Cungdi.net luôn nâng cấp website của mình. Chỉ cần một cú click bạn sẽ thấy được mọi thông tin mà mình tìm kiếm như: địa chỉ ăn ngon, chỗ check in đẹp hay kinh nghiệm đi du lịch…Với hình ảnh bắt mắt, video sống động và cả những câu chuyện trải nghiệm thực tế, tin rằng Cungdi.net sẽ là người bạn đồng hành để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn.

Cungdi.net chia sẻ thông tin du lịch nào?

Tại Cungdi.net có đa dạng các thông tin về du lịch từ miền Bắc đến miền Nam, từ đồng bằng đến đồi núi, cao nguyên…trên tất cả các tỉnh thành cả nước. Cụ thể:

 

Địa điểm du lịch: Cung cấp thông tin review về các địa điểm hot được giới trẻ tìm kiếm, thông tin các tour du lịch, địa điểm check in đẹp, nơi chụp ảnh cưới xinh…

Cẩm nang du lịch: Chia sẻ kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt, bật mí bí quyết chinh phục, thám hiểm một địa điểm nào đó, cách thuê xe du lịch giá rẻ, đặt khách sạn gần trung tâm..

Ẩm thực: Review quán ăn ngon, giới thiệu đặc sản vùng miền, các món ăn làm quà nên mua nhất,  những nơi có món ăn ngon từ bình dân đến cao cấp ở trên mọi miền đất nước…

Và còn rất nhiều những thông tin khác có tại Cungdi.net. Thông tin trên website đều hoàn toàn là miễn phí. vì thế đừng ngần ngại bỏ túi để có được những kiến thức và thông tin bổ ích cho chuyến đi của mình nhé!

Cungdi.net giúp kết nối người đi du lịch và hướng dẫn viên miễn phí

 

Không chỉ là website cung cấp thông tin du lịch, tại Cungdi.net bạn được kết nối những người cho chung đam mê một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cungdi.net mang đến giải pháp hoàn hảo giúp bạn ghép đôi, ghép nhóm với các khách du lịch khác để tiết kiệm chi phí, kết thêm nhiều bạn mới và gúp chuyến đi trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, nếu bạn là người biết nhiều điểm đẹp, quán ăn ngon và bạn muốn làm hướng dẫn viên du lịch địa phương để kiếm thêm thu nhập đừng ngần ngại đăng ký tại Cungdi.net. 

Để làm được điều này, bạn chỉ cần truy cập vào website của Cungdi.net. Ngay tại trang chủ có bảng đăng ký miễn phí. Nếu có nhu cầu hãy click vào và điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn.

 

Cungdi.net hoạt động với phương châm và định hướng rõ ràng, với tầm nhìn trở thành website hàng đầu cung cấp thông tin du lịch uy tín. Vì vậy nếu bạn vẫn còn có thắc mắc hay vấn đề cần giải đáp, hãy liên hệ với Cungdi.net theo để được giải đáp chi tiết và tận tình nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 649/57/10 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Email: cungdi.net@gmail.com
Website: https://cungdi.net
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@Cungdi
Fanpage: https://www.facebook.com/cungdidulich2023

                   

Xuất bản lúc: 14:31, 21/08/2023

Ý kiến bạn đọc


.