Kinh nghiệm du lịch Cổng Trời Đông Giang

15:26, 17/07/2023
.

Cổng Trời Đông Giang là nơi hội tụ các loại hình du lịch đa dạng như du lịch nghỉ dưỡng, du lịch văn hóa dân tộc, du lịch sinh thái và khám phá trải nghiệm.

Được ví như một cánh cổng kết nối thế giới hiện đại với văn hóa truyền thống, Cổng Trời Đông Giang đã thu hút sự chú ý của những du khách muốn khám phá sự kỳ vĩ và độc đáo của núi rừng và đồng bào dân tộc Cơ Tu sinh sống ở đây. 

Kinh nghiệm du lịch Cổng Trời Đông Giang từ “thổ địa” DANAGO.
Khách tham quan Cổng Trời Đông Giang. ẢNH: DANAGO.


Trong chủ đề tìm hiểu du lịch Quảng Nam kỳ này, Báo Quảng Ngãi chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Cổng Trời Đông Giang được “tiết lộ” từ DANAGO - một trong những công ty lữ hành miền Trung nổi tiếng có trụ sở đặt tại Đà Nẵng.

Cổng Trời Đông Giang ở đâu? Có gì hấp dẫn du khách?

Cổng Trời Đông Giang là khu du lịch sinh thái nổi bật nằm ở xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang được đầu từ khai thác bởi tập đoàn FVG và bắt đầu hoạt động vào năm 2022. 

Nơi đây có hệ sinh thái đa dạng với vẻ đẹp của núi non hùng vĩ, sông suối tự nhiên, rừng núi bạt ngàn và hệ thống hang động đá vôi kì bí. Cổng Trời thu hút du khách tham gia vào cách hoạt động như trekking, leo núi, bơi lội…

Làng văn hóa cộng đồng Cơ Tu là nơi mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc miền núi. Nơi đây thuật lại nét đẹp văn hóa như nhà rông, dệt thổ cẩm, các điệu múa cồng chiêng… và các lễ hội đặc sắc truyền thống đặc sắc khác.

Không chỉ đẹp bởi bản sắc văn hóa đặc sắc và hệ sinh thái đa dạng, Cổng Trời Đông Giang còn nổi bật với vẻ đẹp tâm linh. Đền Bà Lâm Cung Thánh Mẫu và Thiên Môn Bảo An Tháp nổi bật nên điểm đến linh thiêng chốn đây.

Cổng Trời Đông Giang là tổ hợp của thiên nhiên, văn hóa và tâm linh là ba điểm nhấn nổi bật của khu du lịch này. Hứa hẹn với du khách điểm du lịch hấp dẫn nhất của miền Tây xứ Quảng này.

Trải nghiệm ẩm thực đặc sản người Cơ Tu

Cổng Trời Đông Giang cũng nổi tiếng với những món ăn đặc sản độc đáo. Khám phá ẩm thực địa phương bằng cách thưởng thức các món ăn truyền thống như cơm lam, bánh ú sừng trâu, các món thịt nướng, ớt Ariu và các loại rượu ngon. Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá hương vị độc đáo và hòa mình vào nền văn hóa ẩm thực của địa phương của người đồng bào Cơ Tu.

Đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ rừng Trường Sơn

Cổng Trời Đông Giang nằm trong một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những

ngọn núi xanh ngút, sông suối và cánh rừng trải dài. Hãy dành thời gian để tham gia vào các hoạt động như đi bộ đường dài, leo núi, hay thậm chí là tắm suối, chèo thuyền trên sông. Đây sẽ là cơ hội để bạn khám phá và trải nghiệm sự thanh bình và tĩnh lặng của thiên nhiên.

Cổng Trời Đông Giang nằm trong rừng thiên nhiên tuyệt đẹp. Ảnh: DANAGO
Cổng Trời Đông Giang nằm trong rừng thiên nhiên tuyệt đẹp. Ảnh: DANAGO

Giá vé Cổng Trời Đông Giang bao nhiêu?

Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang đã công bố giá vé áp dụng cho cả khách địa phương và khách ngoại tỉnh như sau:

Đối với vé vào cổng thì mức giá được công bố là 250.000 đồng/khách dành cho người lớn và 150.000 đồng/khách cho trẻ em.

Du khách có nhu cầu ăn trưa, có thể lựa chọn theo Combo: Vé tham quan và ăn trưa với mức giá là 450.000 đồng/khách dành cho người lớn và 300.000 đồng/khách cho vé trẻ em. 

Du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng tại khu du lịch, có thể lựa chọn 2 Combo này: 

-  Combo khách sạn, ăn sáng, ăn tối: Người lớn có giá 650.000 đồng/khách; Trẻ em giá vé: 350.000 đồng/khách.

-  Combo khách sạn, ăn sáng, ăn tối, xe đưa đón: Người lớn có giá vé 950.000 đồng/khách; Trẻ em giá vé: 700.000 đồng/khách.

DANAGO “tiết lộ” kinh nghiệm du lịch Cổng Trời Đông Giang

Theo chia sẻ của ông Huỳnh Thanh Sơn, CEO của Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO - một trong những hãng lữ hành uy tín và nổi tiếng tại Đà Nẵng, là hãng lữ hành đi đầu trong khai thác và tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang.

Ông Sơn cho rằng, để có một chuyến đi Cổng Trời Đông Giang trọn vẹn, du khách cần một số lưu ý như:

Những vật dụng cần thiết khi tham quan du lịch

Khi đến Cổng Trời Đông Giang, du khách không cần đem theo căn cước hoặc các giấy tờ liên quan khác. Điều du khách cần là mang theo nón, dù, giày thể thao và những vật dụng cần thiết và hữu dụng để thoải mái khám phá tất tần tật nơi đây.

Cổng Trời Đông Giang có những hoạt động du lịch như bơi lội, trekking, chèo sup, leo núi… vậy nên đem theo những trang phục thoải mái nhất và đồ bơi để dễ dàng trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn này.

Thời gian lí tưởng để tham quan Cổng Trời

Hành trình khám phá Đông Giang, thời gian tốt nhất để đi du lịch Cổng Trời là từ tháng đầu tháng 2 đến cuối tháng 9 là đẹp nhất. Thời tiết khoảng thời gian này sẽ nắng đẹp, ôn hòa, không khí trong lành và phù hợp cho các chuyến du lịch nhất.

Vào tháng 2 đến tháng 3, cây pơ-su (hay còn gọi cây Trang rừng) sẽ nở hoa đỏ rực bên Thác Tiên, du khách có thể đến đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên và lưu giữ những kỉ niệm đẹp nơi đây. 

Lưu ý đối với giá vé tham quan Cổng Trời

Khi du khách mua vé tham quan, cần lưu ý: trẻ em dưới 1m sẽ có bộ giá vé hoàn toàn miễn phí; trẻ cao từ 1m đến dưới 1m4 sẽ có bộ giá vé trẻ em; trẻ cao từ đủ 1m4 trở lên giá người lớn.

Lưu ý khi mua giá vé của 2 combo khách sạn, đã bao gồm: 

  • Vé vào cổng và dịch vụ xe điện đưa đón đến khách sạn; 
  • Miễn phí ăn sáng, nước uống; 
  • Sử dụng hồ bơi, chèo sup miễn phí trên sông suối;
  • Phòng gym, internet miễn phí;
  • Miễn phí xem show “Vũ điệu đại ngàn”;
  • Miễn phí tất cả các điểm như Thác Tiên, rừng Bòn Bon, hang Ngọc Đế;
  • Được tham gia các lễ hội truyền thống của dân tộc Cơ Tu.
Du khách tham quan hang Ngọc Đế tại Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO
Du khách tham quan hang Ngọc Đế tại Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO


Lưu ý đối với cách mua vé tham quan Cổng Trời

Mua vé tham quan qua các đơn vị lữ hành hoặc mua vé tham quan trực tiếp tại cổng là 2 cách mua vé phổ biến.

Đối với mua vé tham quan trực tiếp, du khách sẽ làm thủ tục vé tại cổng, cung cấp căn cước, các thông tin đoàn khách, số lượng cần mua vé tham quan và thông qua cổng soát vé để vào điểm du lịch.

Theo kinh nghiệm của Báo Quảng Ngãi, du khách nên mua vé tham quan qua các đơn vị lữ hành. Điều này giúp cho du khách không tốn quá nhiều thời gian làm thủ tục vé, nhanh chóng đặt trước các dịch vụ mà không lo hết suất. 

Không chỉ là tiết kiệm thời gian, công ty lữ hành trang bị phương tiện di chuyển hiện đại nhất, giá vé cực kì ưu đãi so với mua trực tiếp và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ đơn vị lữ hành.

Dựa vào kinh nghiệm hành trình, Báo Quảng Ngãi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của các đơn vị lữ hành trong khám phá tour du lịch Cổng Trời Đông Giang. Luôn tạo sự uy tín, có trách nhiệm cho chuyến đi của du khách.

Du khách có thể tìm hiểu thêm kinh nghiệm du lịch Cổng Trời Đông Giang tại website của các công ty du lịch như DANAGO, Traveloka, VINAGO hay DNG Travel…

Đơn vị lữ hành tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang uy tín

Tại miền Trung, có rất nhiều đơn vị lữ hành tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang như DANAGO, Vietravel, VINAGO, DNG Travel, Saigontourist, DANACAR… Những đơn vị lữ hành này vô cùng uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức tour du lịch.

Trong số đó phải kể đến DANAGO, đây là một đơn vị lữ hành thành công trong tổ chức các tour du lịch. DANAGO đang khẳng định thương hiệu du lịch của miền Trung, tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước vô cùng hấp dẫn.

DANAGO được đánh giá cao trong tổ chức tour du lịch Cổng Trời Đông Giang.  Bắt đầu từ việc tư vấn, đến đồng hành trong suốt chuyến đi và kết thúc tour, luôn dành trọn sự quan tâm đến du khách khi trải nghiệm dịch vụ của DANAGO.

DANAGO luôn hỗ trợ 24/7 cho du khách, giải đáp những thắc mắc, đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho chuyến đi và đưa ra những lịch trình hấp dẫn nhất cho du khách lựa chọn.

DANAGO có giá vé Cổng Trời Đông Giang vô cùng ưu đãi, chất lượng du lịch tuyệt vời và luôn dành trọn sự tin tưởng của du khách. Liên hệ DANAGO để đặt vé với giá thấp hơn giá công bố, nhận nhiều phần quà dành cho du khách. 

 


Sau cùng, Cổng Trời Đông Giang là điểm đến vô cùng hấp dẫn của vùng đất xứ Quảng. Du khách có thể tham khảo những kinh nghiệm “đáng giá” khi du lịch và trải nghiệm điểm du lịch mới này.

DANAGO  - THƯƠNG HIỆU DU LỊCH LỮ HÀNH UY TÍN 

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline: 0833-888-404

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn
>> Truy cập website để tìm hiểu thêm kinh nghiệm du lịch Cổng Trời Đông Giang

 

Xuất bản lúc: 15:26, 17/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.