Cửa hàng bán camera ở Đà Nẵng uy tín mà bạn nên biết

22:30, 29/06/2023
.

Lắp đặt camera hiện đã trở thành nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình, công ty, doanh nghiệp… Với những lợi ích trong bảo vệ an ninh, an toàn lắp đặt camera Đà nẵng ngày càng phổ biến. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua camera chất lượng nhất? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau. 

 

Nhu cầu lắp đặt camera ở Đà Nẵng hiện nay rất cao

Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển của nước ta. Đặc biệt nơi đây có lợi thế về du lịch, mỗi năm Đà Nẵng đón hàng trăm hàng nghìn lượt khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi. Để đảm bảo an ninh, an toàn giải pháp lắp đặt camera rất được nhiều người quan tâm nhất.

Bằng chứng là hiện nay hầu hết các gia đình, cửa hàng lớn nhỏ đều trang bị cho mình từ 1 đến 2 chiếc camera. Cũng chính vì thế mà ở Đà Nẵng nhiều công ty cung cấp giải pháp camera ra đời. 

Có thể thấy rằng, chiếc camera là thiết bị hiện đại kiểu dáng nhỏ gọn như con mắt thứ ba của con người giúp gia chủ quản lý công việc dễ dàng từ xa mà không mất quá nhiều thời gian. Dù là đêm nay ngày bạn cũng có thể quan sát được tất cả khung cảnh xung quanh. Từ đó hạn chế được vấn đề trộm cắp, hỏa hoạn…

 

Đâu là địa chỉ bán camera ở Đà nẵng uy tín?

Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp camera ở Đà Nẵng khiến cho việc lựa chọn của khách hàng trở nên khó khăn. Câu hỏi được quan tâm nhất lúc này có lẽ là “Địa chỉ nào cung cấp camera Đà Nẵng uy tín nhất”? Đừng lo lắng hãy đến với HN Telecom - Đơn vị cung cấp camera nổi tiếng nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng tại Đà Nẵng.

HN Telecom ra đời vào tháng 3/2023 dưới sự dẫn dắt và lãnh đạo của Nguyễn Quốc Thông cùng những cộng sự của mình. Mặc dù là đơn vị sinh sau đẻ muộn thế nhưng bằng những nỗ lực và sự tích lũy kinh nghiệm trong hơn 10 năm hoạt động của mình, CEO Nguyễn Quốc thông đã từng bước khẳng định được vị thế và chất lượng dịch vụ của HN Telecom trên thị trường.

 

Để có được thành công như ngày hôm nay, HN Telecom không chỉ chú trọng đầu tư, cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng mà hơn hết đơn vị có tiềm lực lớn mạnh về nhân lực. Với đội ngũ nhân viên lớn mạnh bao gồm: đội ngũ marketing, sale, chăm sóc khách hàng, nhân viên kỹ thuật… mang đến một dịch vụ hoàn hảo, bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Lý do nên lựa chọn HN Telecom

Để nói về sự lớn mạnh của HN Telecom trên thị trường camera ở Đà Nẵng thì không thể kể hết. Với những lý do sau đây, chắc chắn bạn sẽ an tâm hơn khi lựa chọn đến với HN Telecom.

Quy trình tư vấn cụ thể rõ ràng

Minh bạch, rõ ràng luôn là tiêu chí của HN Telecom. Điều này được thể hiện ở quy trình chuyên nghiệp từ tư vấn sản phẩm camera phù hợp, vị trí tối ưu, phương án thi công, giá cả, hợp đồng, hậu mãi và bảo hành…

 

Đa dạng các sản phẩm và sự cam kết về chất lượng

Sản phẩm camera của HN Telecom đều đến từ các thương hiệu uy tín: Camera Ezviz, Camera Imou, Camera Tenda… Đơn vị nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến uy tín và sự phát triển bền vững.

Kỹ thuật thi công chất lượng, thẩm mỹ cao

Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao vì thế công trình thi công nhanh chóng và đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất.

Giá cả luôn cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi

Tất cả thông tin về giá cả đều được thông báo từ đầu và cam kết không phát sinh chi phí. Hơn nữa HN Telecom còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn về camera ở Đà Nẵng như:

●    Tư vấn miễn phí giải pháp lắp đặt tối ưu nhất
●    Đại tiệc khuyến mãi, hạ giá tri ân khách hàng
●    Hỗ trợ ship cod toàn quốc
●    Đổi trả sản phẩm trong vòng 1 năm
●    Bảo hành 24 tháng
●    Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng kém chất lượng
 
Tự hào nhận được nhiều sự quan tâm của cơ quan báo chí truyền thông, liên tục đạt top cao của những trang xếp hạng đánh giá uy tín tại Đà Nẵng, HN Telecom tự tin là nhà cung cấp camera chất lượng và giải pháp lắp đặt camera uy tín.

Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1: 186Bis Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Chi nhánh 2: 41 Xuân Đán 2, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng.
Email: hotro@hntelecom.vn
Số điện thoại: 0911959545.
Website: https://hntelecom.vn/
Google maps: https://www.google.com/maps?cid=362570113001873577  
 

Xuất bản lúc: 22:30, 29/06/2023

Ý kiến bạn đọc


.