Báo Quảng Ngãi phát động ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão số 3

19:22, 11/09/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Tại lễ phát động, viên chức, người lao động của Báo Quảng Ngãi đã tự nguyện đóng góp ít nhất 1 ngày lương ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt gây ra. 

Chiều 11/9, Báo Quảng Ngãi tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt gây ra. Dự buổi lễ có Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức; các thành viên Ban Biên tập cùng viên chức, người lao động của Báo Quảng Ngãi. 

Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức phát biểu tại buổi lễ phát động.
Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức phát biểu tại buổi lễ phát động.

Trong những ngày qua, cơn bão số 3 (Yagi) với cường độ rất mạnh đã đi vào các tỉnh phía Bắc. Đảng và Nhà nước, các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị đã chỉ đạo quyết liệt, cùng với người dân triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng, chống bão. Tuy nhiên, với sức gió siêu mạnh, cơn bão và hoàn lưu sau bão đã gây ra sức tàn phá lớn, hậu quả để lại vô cùng nặng nề.

Hiện nay, mặc dù bão số 3 đã suy yếu thành ấp thấp nhiệt đới và tan dần nhưng hoàn lưu của bão đang gây mưa lớn tại các tỉnh phía Bắc, kèm theo lũ quét, sạt lở đất, ngập úng cục bộ, gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản. Đời sống người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn lúc nào hết, những người dân vùng bị ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi và lũ lụt đang rất cần sự quan tâm, cứu trợ từ các cấp, ngành và toàn xã hội.

Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức cùng các đồng chí trong Ban Biên tập ủng hộ.
Lãnh đạo Báo Quảng Ngãi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt gây ra.

Với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", góp thêm nguồn lực hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt gây ra, Chi ủy, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động trong cơ quan tích cực hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam cùng Thư kêu gọi của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi chung tay góp sức, ủng hộ về tinh thần và vật chất để giúp đỡ người dân các địa phương bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt gây ra, sớm vượt qua khó khăn. 

Viên chức, người lao động Báo Quảng Ngãi tham gia ủng hộ.
Viên chức, người lao động Báo Quảng Ngãi quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt gây ra.
 

"Tỉnh Quảng Ngãi là địa phương nằm trong vùng chịu nhiều thiên tai và bão lũ nên viên chức, người lao động Báo Quảng Ngãi đều thấu hiểu được những khó khăn mà người dân ở các tỉnh, thành phố phía Bắc đã và đang đối mặt. Tinh thần sẻ chia, sự đóng góp, ủng hộ của mỗi viên chức, người lao động nhằm thể hiện nghĩa đồng bào cao đẹp; chia sẻ với những đau thương, mất mát, giúp đỡ người dân bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt gây ra, sớm ổn định cuộc sống”, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức bày tỏ.

Với mức ủng hộ tối thiểu một ngày lương, viên chức, người lao động Báo Quảng Ngãi đã đóng góp được 24 triệu đồng. Nguồn đóng góp này sẽ kịp thời chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt gây ra.

Tin, ảnh: T.HẬU

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 19:22, 11/09/2024

Ý kiến bạn đọc


.