Khai mạc Giải bóng đá vô địch tỉnh Quảng Ngãi năm 2023

21:24, 06/07/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 6/7, tại sân vận động tỉnh Quảng Ngãi, Sở VH-TT&DL đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá vô địch tỉnh Quảng Ngãi năm 2023.
Giám đốc Sở VH-TT& DL tỉnh Nguyễn Tiến Dũng tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải.
Giám đốc Sở VH-TT& DL Nguyễn Tiến Dũng tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải.
Tham dự giải đấu có hơn 130 vận động viên của 6 đội bóng đến từ các huyện, đơn vị trên địa bàn tỉnh gồm các huyện: Bình Sơn, Sơn Tịnh, Tư Nghĩa, Ba Tơ, Minh Long và Công an tỉnh.
Các đội chia thành 2 bảng A và B thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm; 2 đội có điểm số cao nhất của 2 bảng sẽ giành quyền vào vòng bán kết.
Năm nay, các đội bóng đều có sự đầu tư, luyện tập bài bản, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả, người hâm mộ yêu bóng đá những pha bóng đẹp, hấp dẫn, quyết liệt, thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng.
Các đội bóng tham gia giải đấu.
Các đội bóng tham gia giải.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Giám đốc Sở VH-TT& DL Nguyễn Tiến Dũng cho rằng, đây là giải đấu được đông đảo người dân trong tỉnh mong chờ, thể hiện hành động thiết thực hưởng ứng, cổ vũ cho phong trào bóng đá tỉnh Quảng Ngãi phát triển, từng bước đáp ứng nguyện vọng cho đông đảo khán giả yêu bóng đá. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nhằm thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các vận động viên.
“Đây là giải đấu được tổ chức ngay sau khi sân vận động tỉnh Quảng Ngãi được Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh quan tâm đầu tư sửa chữa. Điều này giúp các trận đấu bóng đá, cũng như các khán giả hâm mộ bóng đá trở lại sân vận động tỉnh, tạo nên món ăn tinh thần để phục vụ người dân tỉnh nhà”, ông Nguyễn Tiến Dũng nhấn mạnh.
Sau Lễ khai mạc, trận đấu gi
Sau lễ khai mạc, trận đấu giữa đội Tư Nghĩa và Minh Long diễn ra khá hấp dẫn.
Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội bóng.
Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội bóng.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận thi đấu đầu tiên của bảng B giữa hai đội Minh Long và Tư Nghĩa. Trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng, với việc tận dụng cơ hội tốt hơn, đội Tư Nghĩa đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội Minh Long để vươn lên dẫn đầu bảng B.

Ngày mai, các trận đấu của giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra, dự kiến trận chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 14/7/2023. Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và các giải phụ cho các đội bóng.

Tin, ảnh: MAI LỰC
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
 
 
 
Xuất bản lúc: 21:24, 06/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.