Tuyển futsal Việt Nam thua Paraguay trước khi sang Argentina

15:36, 09/06/2023
.

Sáng 9/6, đội tuyển futsal Việt Nam đã thua Paraguay 0-2 trong trận giao hữu cuối cùng trước khi sang Argentina tập huấn cho vòng loại Giải futsal châu Á 2024.

Ở trận này, HLV Giustozzi Diego Raul tiếp tục thử nghiệm các cầu thủ trẻ ở các tổ đấu khác nhau. Điều này nhằm đánh giá khả năng và sự kết hợp với các trụ cột và tìm ra những phương án mới cho vòng loại Giải futsal châu Á 2024 sắp tới.

Đội tuyển futsal Việt Nam trong trận giao hữu với Paraguay - Ảnh: VFF
Đội tuyển futsal Việt Nam trong trận giao hữu với Paraguay - Ảnh: VFF

Cả hai đội tuyển futsal Việt Nam và Paraguay (hạng 9 thế giới) đều có cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 nhưng đều không tận dụng thành công. 

Sang hiệp 2, đội chủ nhà ghi bàn mở tỉ số từ một tình huống phạt góc. Những phút cuối, đội tuyển futsal Việt Nam chơi power play (không thủ môn) nhằm tìm bàn gỡ. Tận dụng tốt cơ hội, Paraguay đã phản công và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Như vậy, đội tuyển futsal Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn tại Paraguay với một trận hòa (4-4) và hai trận thua với tỉ số 2-3 và 0-2.

Có mặt tại Paraguay, phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Anh Tú đã tặng quà lưu niệm cho đại diện Liên đoàn Bóng đá Paraguay.

Sau khi di chuyển sang Argentina, thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul sẽ có thêm ba trận đấu giao hữu với đội tuyển futsal nước chủ nhà vào các ngày 10, 12 và 14/6. 

Đây là cuộc cọ xát rất chất lượng khi Argentina đang xếp hạng tư thế giới và từng đăng quang ở World Cup futsal 2016.

Theo PV/Tuoitre.vn

 


Ý kiến bạn đọc


.