Không có chuyện Hiệp Hương Group vỡ nợ

18:39, 25/05/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Vừa qua, tại một số quán cà phê, hàng quán ăn uống, chợ Quảng Ngãi… trên địa bàn TP.Quảng Ngãi đã phát tán thông tin cho rằng Hiệp Hương Group vỡ nợ, không đủ khả năng chi trả, thanh toán các khoản vay, đầu tư… Tuy nhiên, theo xác nhận từ đại diện Hiệp Hương Group cho biết thì thông tin trên là không đúng sự thật.
 
Theo Hiệp Hương Group, việc phát tán thông tin trên đã làm ảnh hưởng rất lớn đến danh dự, uy tín của gia đình Hiệp Hương và doanh nghiệp. Bởi lẽ, một số đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này đã lợi dụng thông tin này để thổi phồng với mục đích cạnh tranh không lành mạnh, cố tình tác động đến tâm lý khách hàng trong giai đoạn vào mùa xây dựng hiện nay. 
Hiệp Hương Group ký kết hợp tác mở rộng thị trường tiêu thụ với các đối tác.

Hiệp Hương Group tự tin khẳng định, doanh nghiệp luôn phát triển ổn định và minh bạch trong vấn đề tài chính doanh nghiệp. Hiệp Hương Group luôn giữ uy tín khi là nhà cung ứng ngành hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn Quảng Ngãi và đang phấn đấu trở thành doanh nghiệp cung ứng vật liệu xây dựng hàng đầu ở khu vực miền Trung. “Chúng tôi luôn coi trọng mục tiêu xây dựng giá trị doanh nghiệp và uy tín cá nhân trong doanh nghiệp, xem đây là kim chỉ nam trong quá trình hoạt động của mình”

 
Hiệp Hương Group cũng khẳng định, gia đình Hiệp Hương không vay mượn của các cá nhân, không vay nóng của bất kỳ tổ chức nào dưới mọi hình thức. Đồng thời, không có trường hợp chủ nợ nào đến tư gia tháo dỡ bảng biển; không có cá nhân, tổ chức nào đến Showroom để đòi nợ như tin đồn trong thời gian qua. 

 

 

Các ngân hàng xác nhận Hiệp Hương Group không có nợ xấu

 

 

 

Các ngân hàng xác nhận Hiệp Hương Group không có nợ xấu

Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư HHG  (Hiệp Hương Group) không phải là khách hàng có công nợ xấu tại các ngân hàng và đã được các ngân hàng lớn đứng ra xác nhận. Do đó, trường hợp tổ chức, cá nhân nào tiếp tục có những thông tin không chính xác về doanh nghiệp, gây ảnh hưởng đến danh dự gia đình và hoạt động kinh doanh thì doanh nghiệp sẽ nhờ đến sự can thiệp của cơ quan pháp luật điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật nhà nước Việt Nam về hành vi vu khống và gây tổn thất cho người khác", đại diện Hiệp Hương Group cho biết.

Tin,ảnh: PV


Ý kiến bạn đọc


.