Lò nung cao tần và những điều có thể bạn chưa biết

04:03, 22/03/2023
.
Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm lò nung cao tần tại nhiều nơi. Tuy nhiên, có khá nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về sản phẩm này cũng như không biết công dụng thực tiễn của nó trong cuộc sống là gì? Ở nội dung bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm này. Hãy cùng tham khảo nhé.
 
 
Lò nung cao tần là gì?
 
Lò nung cao tần hay còn được gọi với các tên gọi khác như: lò gia nhiệt cao tần cảm ứng tần số cao, máy trui cao tần,... Thông thường, sản phẩm này được cấu thành từ những linh kiện hiện đại nhất hiện nay chính là linh kiện bán dẫn IGBT. Kết hợp với nguyên lý hoạt động đặc biệt (dựa trên cảm ứng điện từ), sản phẩm này có thể hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất trong việc nung, hàn rèn và làm nóng chảy phôi. 
 
Đặc điểm lò nung cao tần
 
Lò nung cao tần sở hữu ưu điểm vô cùng nổi bật. Với thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả trong việc nung nóng kim loại. Bởi sóng từ trường từ vòng cảm ứng bắn thẳng vào phôi kim loại cần nung nóng. Qua đó, có thể giúp kim loại được nung nóng nhanh hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ đó có thể tăng năng suất lao động.
 
Bên cạnh đó, lò nung cao tần còn được thiết kế với linh kiện bán dẫn chất lượng giúp cho sản phẩm có độ bền cao hơn. Đặc biệt, với cài đặt chế độ bảo vệ cực kỳ tốt nhất định sẽ hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng linh kiện. Nhờ vậy, sẽ ít cần sửa chữa và bảo dưỡng hơn, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.
 
Ứng dụng của lò nung cao tần trong cuộc sống
 
Với cấu tạo đặc biệt cùng nguyên lý hoạt động thông minh, máy nung cao tần được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống, bao gồm:
Hỗ trợ người dùng nung chảy kim loại với thời gian nhanh chóng, đặc biệt là với những kim loại khó chảy như vonfram, molypden,...
Có khả năng tạo ra nhiệt độ cao giúp hòa tan các nguyên tố hợp kim nhiều trong thép. Từ đó, thúc đẩy quá trình phản ứng oxi hóa và hoàn nguyên kim loại diễn ra nhanh chóng và triệt để hơn.
Giúp nâng nhiệt độ cho bể kim loại cũng như hỗ trợ cho việc điều chỉnh các thành phần hóa học của thép lỏng và xỉ trở nên chính xác hơn,...
 
Đâu là địa chỉ cung cấp lò nung cao tần chất lượng?
 
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp máy nung cao tần, tuy nhiên để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng tốt thật không phải là điều dễ dàng. Hiểu được nỗi lo của khách hàng, Công ty Mặt Trời Xanh đã được ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng của mình những loại lò nung cao tần với chất lượng vượt trội nhất.
 
Công ty Mặt Trời Xanh hiện nay đang sản xuất và phân phối các loại máy lò nung cao tần chất lượng với mức giá thích hợp. Bên cạnh đó, công ty còn đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ. Giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với ưu đãi hấp dẫn nhất. Cũng chính vì thế, công ty đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng và nhận được nhiều đánh giá tích cực. 
 
Không những thế, công ty còn giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn với những mẫu sản phẩm lò nung cao tần cực kỳ đa dạng. Các sản phẩm này có tần số khác nhau từ nhỏ đến lớn, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất.
 
Đến với Công ty Mặt Trời Xanh, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở đây trực tiếp tư vấn và hỗ trợ. Qua đó, có thể giúp bạn chọn được lò nung cao tần đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Công ty Mặt Trời Xanh để mua sản phẩm ngay thôi nào.
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM - DV MẶT TRỜI XANH 
Địa chỉ: 633/74B Nguyễn Ảnh Thủ, Tổ 48, Khu phố 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Xưởng sản xuất: Số 31 đường 156, ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM
Điện thoại: 0986 185 832 Mr.Dinh - 0916 444 279 Mr. Quốc 
Website: maynungcaotan.com
Email: vinagreensun@gmail.com - info@maynungcaotan.com
 

 


.