Tại sao nên mua thiết bị cửa và cổng tự động tại Auto Đại Phước?

03:02, 27/02/2023
.
Ngày nay, nhu cầu sử dụng cửa, cổng tự động rất phát triển ở nước ta. Sản phẩm này được dùng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, ngân hàng,... Cửa, cổng tự động có thể được làm từ nhiều chất liệu và thông dụng nhất là kính và gỗ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cửa, cổng tự động là gì? Tại sao nên mua thiết bị cửa và cổng tự động tại Auto Đại Phước. 
 
Cửa, cổng tự động là gì? 
 
Cửa, cổng tự động là một sản phẩm được thiết kế với chức năng có thể tự động đóng hoặc mở bằng kích hoạt thông qua thiết bị remote hay các thiết bị thông minh khác. Tín hiệu sẽ được chuyển đến bộ phận điều khiển cửa. Bộ phận này thường được kết nối với bánh xe hoặc tay quay để kéo hay xoay cửa. 
 
Một số loại cửa tự động thông minh còn có cơ chế đóng mở đặc biệt, chỉ cần thấy người lại gần, bộ phận cảm biến sẽ đưa ra chỉ thị giúp cửa tự động mở. Loại cửa này thường được lắp đặt ở các ngân hàng, trung tâm lớn, nơi có lượng người qua lại động. 
 
Ưu và nhược điểm của cửa, cổng tự động
 
Là sản phẩm thông minh, cửa và cổng tự động mang đến rất nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng. Kể đến là: 
Mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng: Người dùng không cần phải mất thời gian để mở hay đóng cổng, cửa bằng tay. Những nơi công cộng đông người cũng không cần phải thuê bảo vệ để mở cửa, cổng. 
Bảo mật cao, chống trộm tuyệt vời: Một số loại cửa, cổng tự động thông minh chỉ cho phép mở, đóng cửa cổng tự động cho một số đối tượng riêng. Sử dụng thẻ từ hay vân tay nếu muốn mở cửa, cổng nên rất đảm bảo sự bảo mật và an toàn. 
Độ chịu lực cao, độ bền lớn: Những loại cửa, cổng này có độ bền và độ chịu lực rất cao. Hiệu năng sử dụng tốt theo thời gian. 
Ưu điểm về thẩm mỹ: Một số loại cửa, cổng tự động được thiết kế rất đẹp. Ray được làm âm sàn mang đến sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn.
 
Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của cửa và cổng tự động chính là giá thành lắp đặt khá cao. Ngoài các chi phí mua cửa, thiết bị tự động ra thì các chi phí cài đặt, cài đặt cũng rất lớn. 
 
Cách chọn cửa, cổng tự động phù hợp
 
Đối với các công ty, công xưởng có bãi sân lớn, nên sử dụng loại cổng tự động trượt âm sàn. Bởi loại cổng này sẽ giúp tăng diện tích cổng vào tối đa nhất. Với mục đích lắp cửa và cổng tự động tại gia đình, bạn nên chọn theo diện tích của nhà ở. 
 
Với những nhà có sân nhỏ, cổng hẹp thì nên sử dụng loại cổng trượt âm sàn để tiết kiệm diện tích nhà ở. Còn với những nhà có cổng lớn sân rộng thì nên sử dụng loại cổng tay đòn có 2 cánh đóng mở tự động. Làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. 
 
Nhưng cũng cần chọn cửa, cổng tự động theo kinh phí cá nhân. Bởi vì có nhiều loại cửa, cổng tự động có giá rất cao. Có những loại lại có giá rẻ hơn, phù hợp với các đối tượng khách hàng gia đình nhỏ. 
 
Ngoài ra, khi lựa chọn cửa và cổng tự động, cũng cần phải chú ý đến việc lựa chọn đơn vị thiết kế, cung cấp cửa và đơn vị thi công chất lượng nhất. Đứng đầu trong lĩnh vực cửa, cổng tự động hiện nay, Auto Đại Phước là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn ngay hôm nay. Nếu quan tâm đến Đại Phước, bạn có thể theo dõi các sản phẩm và dịch vụ tại website autodaiphuoc.com.
 
Tại sao nên mua thiết bị cửa và cổng tự động tại Auto Đại Phước?
 
Auto Đại Phước là đơn vị đi đầu tiên phong trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt cửa, cổng tự động các loại cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Ngoài kinh doanh, bán sỉ và lẻ các thiết bị motor cổng âm sàn, motor cửa tay đòn hay các loại cảm biến thông minh khác, Auto Đại Phước còn nhận thiết kế và thi công cửa, cổng tự động tại nhà cho khách hàng có nhu cầu. 
 
Đến với Auto Đại Phước, khách hàng sẽ được cam kết: 
 
Nhận được các chính sách dịch vụ vận chuyển, giao hàng và bảo hành chất lượng. 
Sản phẩm dịch vụ của Auto Đại Phước luôn có giá cạnh tranh. 
Chất lượng dịch vụ uy tín, hoạt động nhanh gọn. Đảm bảo tiến độ thi công công trình. 
Những dòng cửa, cổng được phân phối tại Auto Đại Phước đều là hàng chính hãng. Đến từ các thương hiệu lớn là: YH, DEA, LIFE, BFT, J&G, CH, V2, Cumunello, PowerTech,…
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình. Hỗ trợ tư vấn mọi lúc, mọi nơi 24/7.
 
Liên hệ đến hotline của Auto Đại Phước để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất sản phẩm mà bạn quan tâm nhé!
 
Thông tin liên hệ
CỬA HÀNG THIẾT BỊ CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG AUTO ĐẠI PHƯỚC
Văn phòng: 179/16 Lê Đình Thám - Tân Quý - Tân Phú - Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0905.582.973
Email: autodaiphuoc@gmail.com
Website: autodaiphuoc.com
 

.