Nền tảng đào tạo trực tuyến Liên Việt và sứ mệnh mới trong ngành Bất động sản

02:12, 31/12/2022
.
Liên Việt là nền tảng đào tạo trực tuyến dành cho người đi làm được đánh giá cao với hơn 6 năm kinh nghiệm. Không dừng ở các khóa đào tạo nghiệp vụ cho đối tượng công chức, viên chức, Liên Việt còn trở thành đơn vị ủy quyền của các Sở xây dựng triển khai các khóa đào tạo chứng chỉ môi giới Bất động sản. Góp phần tạo nên đội ngũ chuyên viên môi giới chất lượng cho thị trường Bất động sản.
 
Liên Việt - Nền tảng đào tạo trực tuyến hàng đầu cho người đi làm
 
Công ty cổ phần Giáo dục Liên Việt - LV EDU, JSC ra đời vào năm 2016, với mục tiêu ban đầu là cung cấp giải pháp đào tạo cho nhóm đối tượng người đi làm, công chức, viên chức nhà nước.
 
Nhận thấy những đặc điểm chung về quỹ thời gian hạn hẹp và nhu cầu bồi dưỡng sở hữu các chứng chỉ nghề nghiệp của nhóm đối tượng này, Liên Việt đã nhanh chóng cập nhật và triển khai hình thức đào tạo trực tuyến. Đáp ứng nhu cầu cho học viên trên toàn quốc.
 
Đơn vị đã nhanh chóng hình thành nền tảng giáo dục trực tuyến đa dạng, đa ngành nghề với các chương trình đào tạo mang tính cấp thiết và mang tính ứng dụng cao như:
 
 
Đào tạo cấp các chứng chỉ quản lý nhà nước cho cán bộ, công chức, viên chức đang công tác trong các cơ quan nhà nước
Các chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho cá nhân cần bồi dưỡng kỹ năng sư phạm và trở thành giáo viên, giảng viên
Các chương trình chức danh nghề nghiệp theo tiêu chuẩn của giáo viên, giảng viên các cấp 
Các khóa nghiệp vụ chuyên môn như chương trình cấp chứng chỉ văn thư lưu trữ, kế toán, xoa bóp bấm huyệt trị liệu…
 
Với nguồn lực giảng viên giàu kinh nghiệm, tiêu chí đào tạo hướng tới - Học viên là ưu tiên số 1. Liên Việt tích cực ghi nhận phản hồi của học viên sau nhiều khóa học và nhận được đánh giá hài lòng với phương pháp giảng dạy và chất lượng dịch vụ. Chính vì thế, đơn vị ngày càng được nhiều học viên biết đến và khẳng định vị thế vững vàng trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.
 
Sứ mệnh xây dựng thị trường môi giới Bất động sản văn minh, chuyên nghiệp
 
Bất động sản là một trong những ngành kinh tế chủ chốt, góp phần phát triển nền kinh tế đất nước. Ngành Bất động sản vẫn còn là một ngành mới trên đà phát triển, do đó vai trò và tầm ảnh hưởng của lực lượng môi giới Bất động sản đang thể hiện ngày một rõ nét.
 
Việc phát triển, xây dựng đội ngũ môi giới Bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh là một trong những yếu tố then chốt để minh bạch thị trường, đảm bảo thị trường phát triển đúng hướng và ổn định.
 
Có thể nhận định, việc nâng cao chất lượng môi giới bất động sản cả về kiến thức, trình độ và đạo đức nghề nghiệp là việc làm cấp thiết. Nhận thức tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ môi giới, Liên Việt đã từng bước triển khai các chương trình đào tạo cấp chứng chỉ Bất động sản trên toàn quốc.
 
Năm 2022, Liên Việt trở thành một trong những đơn vị ủy quyền của các Sở xây dựng Tỉnh/ Thành phố, được phép đào tạo và cấp các chứng chỉ bao gồm: Chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản, chứng chỉ Định giá, chứng chỉ Điều hành sàn giao dịch Bất động sản.
 
Luôn hướng học viên ôn luyện lấy kiến thức chuẩn, cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực chiến dồi dào tại các đơn vị kinh doanh bất động sản uy tín. Học viên không chỉ được truyền đạt kiến thức mà còn được chia sẻ nhiều kinh nghiệm hoạt động, công tác tốt hơn trong ngành.
 
Với những ưu điểm đó, Viện đào tạo Bất động sản Liên Việt nhanh chóng chiếm được lòng tin của học viên và tiến gần hơn tới vị trí số 1 về chất lượng, dịch vụ và sự minh bạch trong công tác đào tạo, cấp chứng chỉ hành nghề. Liên Việt không chỉ góp phần tạo ra những thế hệ Sale Bất động sản chuyên nghiệp mà còn mang lại những giá trị thiết thực chung cho ngành Bất động sản. 
 
Độc giả quan tâm đến các khóa học môi giới Bất động sản tại Liên Việt vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC LIÊN VIỆT - LV EDU, JSC
Địa chỉ:
Số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, HN
Số 1 ngõ 87 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, HN
Số 352 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Q10, TPHCM
Website: www.lienviet.edu.vn
Hotline: 1800.6581
 
 
 
 
 

.