VLXD Hiệp Hà - Thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

05:11, 07/11/2022
.
Để có thể đảm bảo chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp là điều hết sức quan trọng. Bạn đã tìm được cho mình đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng tốt nhất chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu VLXD Hiệp Hà - Thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín tại TP.Hồ Chí Minh nhé.
 
VLXD Hiệp Hà - Thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín tại TP.Hồ Chí Minh
 
VLXD Hiệp Hà là đơn vị hoạt động lâu năm trên thị trường vật liệu xây dựng. Đây là công ty chuyên cung cấp thép, giá cát xây tô, đá, xi măng,...và các loại vật liệu xây dựng khác. Hầu hết, các sản phẩm ở đây đều được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Chính vì thế, đơn vị này đã trở thành “người bạn đồng hành” của các nhà thầu lớn nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. 
 
Lựa chọn mua đá 1x2 hay cát xây tô tại VLXD Hiệp Hà, quý khách sẽ được đảm bảo về nguồn gốc sản phẩm. Không những vậy, phong cách là việc tại VLXD Hiệp Hà cực kỳ chuyên nghiệp. Ngay khi khách hàng gọi điện đến, các nhân viên kinh nghiệm lâu năm tại công ty sẽ nhanh chóng hỗ trợ, tư vấn. Giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và ký hợp đồng mua bán.
 
Sau đó, đội ngũ nhân viên vận chuyển của công ty sẽ trực tiếp vận chuyển vật liệu đến cho khách hàng. Sau khi đã đủ vật liệu, sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán số tiền còn lại. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm về quyền lợi của mình khi sử dụng sản phẩm tại công ty.
 
Đặc biệt, VLXD Hiệp Hà còn sở hữu hệ thống các chi nhánh bãi cát đá xây dựng phân bố rộng khắp TPHCM và các tỉnh thành lân cận như Long An, Bình Dương. Đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Nhằm giúp tiến độ công trình của khách hàng được đảm bảo tốt hơn.
 
Đá 1x2 là gì?
 
Đá 1x2 được biết đến là loại đá xây dựng được tách từ những sản phẩm khác. Sản phẩm đá này có khá nhiều kích thước khác nhau. Ví dụ như: 10×16mm, 10×22mm, 10x25mm, 10x28mm… Và thường được sử dụng để đổ bê tông tại các công trình xây dựng như: nhà ở, chung cư,...
 
Không những vậy, loại đá này còn được sử dụng để làm nguyên vật liệu cho các công trình khác. Ví dụ như: làm đường giao thông, cầu cảng, sân bay,... Ngoài ra, đá 1x2 còn là nguyên liệu chính để là bê tông nóng và bê tông tươi trong các nhà máy. 
 
Kinh nghiệm chọn đá 1x2 đạt chuẩn
 
Đá 1x2 là loại nguyên liệu khá quan trọng, ảnh hưởng khá nhiều trong việc chịu tải trọng của bê tông. Do đó, để công trình được đảm bảo về an toàn cũng như chất lượng. Bạn phải chọn được loại đá tốt, hãy bỏ túi ngay cho mình các kinh nghiệm chọn đá 1x2 chất lượng sau đây nhé:
 
Nên chọn đơn vị cung cấp uy tín để mua được đá chất lượng cùng mức giá đá 1x2 tốt nhất.
 
Trên thị trường hiện nay có đến 2 loại đá 1x2 là đá đen và đá xanh. Bạn hãy xác định mục định sử dụng của mình là gì để chọn được loại đá phù hợp nhất nhé. Đặc biệt, đá đen chỉ nên sử dụng để lấp nền vì khá mềm và độ chịu nén kém, còn đá xanh thì nên sử dụng để đổ bê tông.
 
Khi chọn đá, hãy chọn loại đá có ít viên dẹt, ít tạp chất, sạch sẽ. Để tránh mất thời gian sàng lọc lại.
 
Đá phải được đảm bảo theo tiêu chuẩn do nhà nước quy định.
 
 
Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với vật liệu xây dựng Hiệp Hà khi có nhu cầu mua đá 1x2 hay mua cát xây tô. Để được các nhân viên ở đây tư vấn cũng như hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất bạn nhé.
 
Thông tin liên hệ
 
Công ty vật liệu xây dựng Hiệp Hà
 
Văn phòng 1: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (Tòa nhà Packsimex)
 
Văn phòng 2: 3189/23 Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: 0909 67 2222 (Mr.Hiệp) - 0937 456 333 ( Mr.Hà ) - 0799 070 777 ( Mr.Nam ) - 028 62711440 (Mr.thoa kế toán)
 
Website: vlxdhiepha.com
 

.