Kasawa - Nhập khẩu và phân phối tời điện kio Winch & Kawasaki chính hãng tại Việt Nam

03:10, 19/10/2022
.
Kasawa là một trong số ít đơn vị nhập khẩu tời điện chính hãng trực tiếp tại nhà máy sản xuất và phân phối dòng thiết bị này  trực tiếp đến tay người tiêu dùng mà không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Kasawa xứng đáng là nơi mà bạn có thể đặt niềm tin khi mua máy tời điện tại Việt Nam.
 
Kasawa có tên đầy đủ là Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa được cấp giấy phép kinh doanh số 0109813740 do Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp vào ngày 11/11/2021, hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm tời điện, pa lăng xích và các phụ kiện nâng hạ.
 
Với thế mạnh chủ lực là các sản phẩm tời điện chính hãng, bạn có thể lựa chọn được nhiều dòng sản phẩm tời điện do kasawa cung cấp như:
 
  • Tời điện mini
  • Tời điện đa năng
  • Tời điện Kio Winch Đài Loan
  • Tời điện Kawasaki
  • Tời điện 12v & 24v
  • Tời kéo mặt đất
  • Tời điện treo
  • Tời điện nhanh
 
Kasawa có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết bị tời điện
 
Mặc dù Kasawa chính thức được thành lập năm 2021, tuy thương hiệu còn non trẻ nhưng đội ngũ kỹ thuật và đội ngũ tư vấn của Kasawa đều là những chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các dòng máy tời điện trên thị trường. Công ty luôn lựa chọn được những sản phẩm máy tời phù hợp với nhu cầu của xã hội, được nhiều khách hàng lựa chọn.
 
Bằng kinh nghiệm thực tế kết hợp với nhiều chương trình khảo sát ý kiến người dùng về sản phẩm máy tời, Kasawa biết được đâu là sản phẩm tời điện phù hợp và đáp ứng yêu cầu công việc của khách hàng. Từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với Kasawa, giúp khách hàng có được một thiết bị tốt với mức giá phù hợp.
 
Chiến lược phủ thị trường tời điện giá rẻ với sản phẩm thương hiệu Kawasaki
 
Trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu tời điện khác nhau với đủ các mức giá vô cùng cạnh tranh. Đáp lại nhu cầu của thị trường đội ngũ lãnh đạo của Kasawa đã quyết định làm việc với đối tác Kawasaki để trở thành đại lý chính thức phân phối tời điện của thương hiệu Kawasaki.
 
Máy tời điện thương hiệu Kawasaki là dòng sản phẩm tời điện cao cấp trong phân khúc máy tời giá rẻ. Các sản phẩm tời điện Kawasaki do Kasawa cung cấp đều được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với nhà máy đặt tại Hàng Châu – Trung Quốc. Chính vì thế thiết bị tời điện của Kasawa vừa đảm bảo giá tốt nhất cho người dùng mà chất lượng sản phẩm cũng cao hơn một bậc so với toàn bộ các loại máy tời điện khác trong cùng phân khúc trên thị trường thời điểm hiện tại.
 
Hướng tới khách hàng công ty, dự án với sản phẩm tời điện Kio Winch Đài Loan
 
Với những công việc cần độ an toàn cao sử dụng trong các dự án lớn, cần đảm bảo thiết bị xuất xứ từ Đài Loan, Kasawa đã lựa chọn dòng tời điện cao cấp thương hiệu Kio Winch để đáp ứng nhu cầu này. Hiện tại, Kasawa đã chính thức trở thành đại lý của thương hiệu Kio Winch tại Việt Nam, các sản phẩm máy tời điện Kio đều được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất tại Đài Loan và vận chuyển về Việt Nam theo đường chính ngạch với đầy đủ giấy tờ CO CQ.
 
Thương hiệu Kio Winch từ rất lâu đã trở thành một thương hiệu sản xuất thiết bị tời điện ở phân khúc cao cấp và hiện đến thời điểm này thì đây vẫn là dòng sản phẩm cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam. Do đó, khi mua hàng tại Kasawa bạn chắc chắn sẽ nhận được những chiếc máy tời Đài Loan tốt nhất đảm bảo chất lượng và chiết khấu cao nhất.
 
Cam kết tời điện chính hãng, bảo hành máy tời dài hạn
 
Với phương châm tồn tại và phát triển dựa vào sự hài lòng của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tời điện của Kasawa đều được đảm bảo về chất lượng, đầy đủ giấy tờ CO CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với các loại máy tời điện thương hiệu Kawasaki được Công ty nhập khẩu tại Hàng Châu Trung Quốc. Với các sản phẩm thương hiệu Kio Winch được công ty nhập khẩu tại nhà máy của Kio Winch tại Đài Loan. Công ty nhập khẩu trực tiếp và không qua đơn vị trung gian nên chất lượng luôn được đảm bảo trong quá trình vận chuyển.
 
Bên canh việc đẩy mạnh vào chất lượng sản phẩm tốt, Kasawa còn luôn chú trọng vào việc bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Công ty luôn thủ đúng với những cam kết về thời gian bảo hành và quy cách bảo hành cho từng thiết bị tời điện dù là giá trị thấp hay cao. Trước khi mua hàng những chính sách này đều được các chuyên viên của Kasawa tư vấn và nói rất kỹ cho khách hàng. Từ đó, tạo dựng được niềm tin với thương hiệu và cũng mang lại những giá trị trải nghiệm tích cực đến với khách hàng.
 
Đến với Kasawa bạn có thể hoàn toàn đặt trọn niềm tin khi mua thiết bị máy tời điện của công ty cung cung cấp.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KASAWA
Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965222589 - 0812186586
Email: info@kasawa.com.vn
Website: kasawa.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/KasawaVn
Twitter: https://twitter.com/kasawaVn
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJZaYhm5arZlLLMyKhZX0Iw
Pinterest: https://www.pinterest.com/KasawaVN/
 

.