Viện thẩm mỹ DIVA - Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam

05:09, 14/09/2022
.
Viện thẩm mỹ DIVA (DIVA) thành lập từ năm 2016 với sứ mệnh “Mang vẻ đẹp đến cho cộng đồng”. Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
 
Viện thẩm mỹ DIVA trực thuộc DIVA GROUP - Tập đoàn kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực Thẩm mỹ, Y tế, Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng,... 
 
Viện thẩm mỹ DIVA - Địa chỉ làm đẹp uy tín của hàng triệu chị em
Viện thẩm mỹ DIVA - Địa chỉ làm đẹp uy tín của hàng triệu chị em
Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh tại 40 tỉnh thành trên toàn quốc. Mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp cho người Việt Nam. Đây chính là một trong những minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng dành cho DIVA trong suốt thời gian qua.  
 
Viện thẩm mỹ DIVA hoạt động dựa theo tiêu chí “Xây dựng hệ thống làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam”. Do đó, ngay từ khi thành lập, Viện thẩm mỹ DIVA đã luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, vững tay nghề. Khách hàng khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cấp, an toàn và vô cùng hiệu quả.
 
Viện thẩm mỹ DIVA sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, được ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền, đảm bảo trong quá trình điều trị chính xác và hiệu quả cao. Có thể kể đến như:
 
Plasma lạnh.
Laser Iris.
Laser Zenpro.
Lipo Theramax Plus.
Laser Alphatech.
Laser CO2 Fractional,…
 
Ứng dụng công nghệ Laser Iris vào quá trình điều trị nám
Ứng dụng công nghệ Laser Iris vào quá trình điều trị nám
Xuất phát từ phương châm “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển”, khách hàng đến với Viện thẩm mỹ DIVA sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ 100% được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Giúp đảm bảo tối đa sự an toàn cho khách hàng trong quá trình làm đẹp. Đây cũng chính là một trong những điểm mạnh làm nên uy tín thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA với hàng triệu khách hàng.
 
Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao
Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao
Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ DIVA không ngừng nâng cao trải nghiệm làm đẹp cho khách hàng thông qua cơ sở hạ tầng được xây dựng khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi; không gian sang trọng, thời thượng và đẳng cấp. Bên trong lấy tone màu chủ đạo “trắng - ghi - vàng”, kết hợp với nội thất cao cấp được bài trí tinh tế, bắt mắt. Đặc biệt nhất phải kể đến hệ thống sảnh chờ, khu vực tư vấn khách hàng cũng như phòng điều trị đều được tách ra riêng biệt, tạo không gian riêng tư và sự thoải mái tối đa cho khách hàng khi đến làm đẹp.
 
Sở hữu không gian sang trọng, hiện đại và ấm áp
Sở hữu không gian sang trọng, hiện đại và ấm áp
Viện thẩm mỹ DIVA lần nữa khẳng định thương hiệu khi đưa vào phục vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng với hơn 100 dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao, có thể kể đến như:
 
Phun thêu thẩm mỹ: Dịch vụ tạo nên tiếng vang lớn cho thương hiệu và được nhiều chị em hết mực săn đón. Khắc phục mọi khuyết điểm mày - môi - mí, mang lại dáng mày đẹp - môi xinh - mí sắc nét cho vẻ ngoài ấn tượng và định hình thần thái cho gương mặt.
Phun xăm thẩm mỹ môi: phun môi Collagen, phun môi Pha lê, phun môi Candy Lips, khử môi thâm,... 
Phun mày: phun mày tán bột, phun mày ombre, điêu khắc vi sợi, điêu khắc vi sợi kết hợp shading, xóa/sửa mày hỏng,...
Phun mí mắt: phun mí mở tròng, phun mí make up.
Chăm sóc da: Phương pháp cải thiện mọi vấn về da lão hóa, khô sần, da nhờn, xuất hiện nhiều nếp nhăn, lỗ chân lông to,... cho da khoẻ sâu từ bên trong. Đồng thời tạo cảm giác thư giãn, thoải mái,...
Chăm sóc da cơ bản/chuyên sâu.
Trẻ hóa da
Tái tạo da
Vi kim tảo biển
Cấy collagen
Phủ bóng nano,...
Điều trị da: Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình làm đẹp, giải quyết hầu hết các vấn đề về da, giúp tái tạo và đem đến làn da tươi trẻ, trắng hồng mịn màng.
Điều trị mụn
Điều trị nám
Điều trị sẹo rỗ
Điều trị thâm mụn
Dịch vụ khác: Khắc phục mọi khuyết điểm khác trên cơ thể, tạo vẻ ngoài ấn tượng, thu hút, tự tin hơn. 
Xóa hình xăm
Xóa nốt ruồi
Giảm mỡ
Triệt lông
Tắm trắng
Điều trị rạn da
Điều trị tuyến mồ hôi
Làm hồng nhũ hoa
Điều trị thâm mông/bẹn/nách
 
Dịch vụ xóa xăm tại Viện thẩm mỹ DIVA
Dịch vụ xóa xăm tại Viện thẩm mỹ DIVA
Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, dù lựa chọn bất kỳ loại dịch vụ nào, khách hàng sẽ luôn nhận được liệu trình điều trị phù hợp và tiên tiến nhất. Đồng thời quy trình thẩm mỹ thực hiện đều chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. 
 
Với không gian đẳng cấp - sang trọng - hiện đại, cùng sứ mệnh “Phục vụ từ trái tim”, lấy sự hài lòng khách hàng làm mục tiêu phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA chắc chắn sẽ không làm phái đẹp thất vọng. 
 
Viện Thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DIVA GROUP. Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm,... Tính đến thời điểm hiện tại, Viện Thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh trên toàn quốc. 
 
Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
 
Email: info@vienthammydiva.vn 
 
Website: https://vienthammydiva.vn/ 
 
Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

 

 
 
 
 

.