Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại Quảng Ngãi giá cao

08:09, 12/09/2022
.
Tình hình rác thải từ con người gây ảnh hưởng đến môi trường ngày càng nghiêm trọng và đáng báo động. Nắm bắt được điều này, các công ty thu mua phế liệu tại Quảng Ngãi dần xuất hiện, là nơi giúp chúng ta giải quyết các loại phế liệu không còn tác dụng một cách tiện lợi, phù hợp và kinh tế. 
 
Công ty Thịnh Phát chuyên thu mua phế liệu tại Quảng Ngãi giá cao, tận nơi, thủ tục nhanh chóng, Thịnh Phát chuyên thu mua tất cả các loại hàng phế liệu bao gồm: đồng phế liệu, phế liệu nhôm, inox phế liệu, niken phế liệu, sắt thép phế liệu,...
 
Tình hình dịch vụ thu mua phế liệu tại Quảng Ngãi giá cao hiện nay
 
Đối với các loại phế liệu, sau khi đã không còn tác dụng nữa, bạn nên có cách xử lý thích hợp để tránh gây ô nhiễm môi trường, có thêm khoản thu nhập cũng như đỡ lãng phí nguồn vật liệu còn có thể tái sử dụng được vào các việc khác được. Tuy nhiên, đối với những người không chuyên về bán phế liệu, việc phân loại hay xử lý sẽ rất phức tạp và khó để thực hiện.
 
Do đó, bạn cần tìm đến các dịch vụ thu mua phế liệu Quảng Ngãi giá cao, uy tín để họ thay thế bạn thực hiện các bước phân loại và xử lý phế liệu rắc rối này. Họ sẽ tiến hành tái chế, tái sử dụng phế liệu theo một quy trình đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, từ việc bán phế liệu, bạn cũng có thể nhận được một khoản chi phí từ những chính món đồ mà bạn không còn cần tới.
 
Các mặt hàng phế liệu phổ biến được thu mua tại Quảng Ngãi
 
Hiện tại, hầu hết các công ty thu mua phế liệu giá cao đều nhận thu mua tất cả các loại phế liệu phổ biến như: sắt phế liệu, thép, đồng, chì, kẽm, hợp kim, inox, nhôm, nhựa, giấy, vải,.... Cụ thể:
 
  • Phế liệu nhựa gồm có: hạt nhựa, pallet, nilon các loại, PVC, PP, ABS, HI, PET, PE và các loại bao bì khác
  • Thu mua phế liệu hợp kim gồm có: Mũi khoan, thép gió, dao phay, bánh xe lu, kéo, vành xe…
  • Thu mua phế liệu kẽm gồm có: thanh kẽm, kẽm nổi, xỉ kẽm, kẽm cục và xi mạ kẽm,…
  • Phế liệu giấy gồm có: giấy sách vở, giấy vụn, giấy báo, giấy thùng carton hay giấy a4,…
  • Thu mua phế liệu thiếc gồm có: thiếc sa khoáng, thiếc trắng, thiếc hàn, thiếc xi mạ, thiếc bạc, hợp kim thiếc, thiếc cuộn, thiếc máy, thiếc nhập khẩu, xi mạ thiếc hay thiếc nguyên căn…
  • Thu mua phế liệu nhôm gồm có: nhôm xingfa, bàn ghế nhôm, nhôm định hình, thang nhôm, ống nhôm, trần nhôm, máy cắt nhôm, đồ dùng gia dụng bằng nhôm, tủ bếp nhôm hay nhôm CNC,…
  • Thu mua phế liệu sắt gồm có: sắt cuộn, sắt vụn công trình, thanh sắt, cửa sắt, tôn sắt, khung máy, thùng phi, khung sắt, máy móc cũ, thép hình U I V H…
  • Phế liệu điện tử bao gồm: các loại linh kiện, chip, IC, bo mạch điện tử,..
  • Phế liệu xi mạ bao gồm: roan nước, vành xe, mâm xe, Ốc vít, lò xo, gác baga, dĩa sên xe hay vòi nước …
  • Thu mua phế liệu vải gồm có: vải vụn trắng, vải vụn màu, áo quần, và các phụ kiện từ vải quát đát, các loại vải tồn kho hay bị lỗi sản phẩm,…
  • Thu mua phế liệu đồng gồm có: đồng đỏ, đồng thanh, đồng thau, đồng cục, đồng dây điện, mạ vàng, dây cáp đồng hay vật liệu đồng,...
  • Ngoài ra, còn có dịch vụ hỗ trợ thu mua xác nhà, văn phòng cũ, thanh lý nhà xưởng cho khách hàng nếu như có nhu cầu.
Thịnh Phát - công ty thu mua phế liệu tại Quảng Ngãi giá cao, uy tín
 
Đến với Thịnh Phát, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thu mua phế liệu giá cao và chất lượng. Với những ai lần đầu thanh lý phế liệu hoặc thanh lý số lượng ít, đừng ngần ngại chọn Thịnh Phát, chúng tôi hứa hẹn đưa ra mức giá phế liệu cao nhất, không ép giá bất cứ vị khách hàng nào.
 
Công ty chúng tôi có máy móc hiện đại giúp cho quá trình đong đo được chính xác hơn. Đội ngũ nhân viên của Thịnh Phát dày dặn kinh nghiệm nhận dạng phế liệu chuẩn và thẩm định đúng giá trị cho tất cả các mặt hàng. Quy trình thu mua tận nơi, vận chuyển hoàn toàn miễn phí giúp tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận cho quý khách hàng.
 
Thông tin liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU MÔI TRƯỜNG THỊNH PHÁT
Địa chỉ: 347 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Quốc Lộ 1A, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Chi nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0972 083 918 – 0907 824 888
Website: https://www.muaphelieuthinhphat.com/
 
Lợi ích mà khách hàng nhận được khi lựa chọn Thịnh Phát
 
  • Nhân viên nhiệt tình, lịch sự và có trách nhiệm trong công việc. Tất cả các thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp tận tâm bằng thái độ vui vẻ, nhã nhặn, hài hòa. 
  • Tất cả vấn đề liên quan đến thời gian, địa điểm, phương thức thanh toán của giao dịch thu mua phế liệu tại Quảng Ngãi đều được sắp xếp linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng để để bảo tiện lợi và phù hợp với lịch trình của quý khách.
  • Quy trình thu mua chuyên nghiệp, báo giá nhanh chóng, thu gom gọn gàng, dọn dẹp sạch sẽ, chương trình hậu mãi chu đáo.
  • Thịnh Phát có quy mô lớn, nhiều kho bãi, nguồn vốn dồi dào, đáp ứng được các đơn hàng có giá trị cao mà các đơn vị nhỏ lẻ khác không thể làm được điều này.
  • Công ty Thịnh Phát luôn bám sát mọi biến động trên thị trường, đảm bảo mức giá thu mua phế liệu tại Quảng Ngãi luôn cao hơn so với mặt bằng chung.
 

.