Giải pháp order hàng Trung Quốc giá rẻ, an toàn nhất

05:09, 14/09/2022
.
Cách để giúp bạn có thể Order hàng Trung Quốc dễ dàng, an toàn với chi phí hợp lý nhất đó chính là sử dụng dịch vụ mua hộ. Khi sử dụng dịch vụ trung gian, người mua sẽ có được đơn hàng nhanh mà không tốn nhiều thời gian.
 
Dịch vụ Order hàng Trung Quốc là gì?
 
Order hàng hóa từ Trung Quốc có nghĩa là mua hàng online tại các website thương mại điện tử của Trung Quốc, cụ thể như các web: Taobao, 1688, Alibaba, Tmall hay nhiều website uy tín khác. 
 
Quý Nam order hàng hoá từ các website thuộc tập đoàn Alibaba
Quý Nam order hàng hoá từ các website thuộc tập đoàn Alibaba
Đơn vị trung gian, order hộ, mua hộ là dịch vụ hỗ trợ khách mua hàng theo đơn yêu cầu, mua đúng loại hàng hoá khách cần, thanh toán đơn hàng và ship hàng về Việt Nam theo đúng thời gian dự kiến. Như vậy, chúng ta có thể hiểu, dịch vụ Order hàng Trung Quốc là giải pháp giúp người mua có thể mua đúng đơn hàng mình cần, giữ được giá gốc và ship về Việt Nam an toàn, nhanh chóng nhất.
 
Lưu ý: khi đã nói về dịch vụ, nghĩa là người dùng sẽ phải đóng phí. Phí dịch vụ mua hộ chỉ từ 3-5% dựa trên tổng số tiền mà khách cần thanh toán. 
 
Quý Nam – nhận nhập hàng Trung Quốc giá gốc
 
Nhập hàng Trung Quốc giá tận gốc sẽ giúp người mua hàng tại Việt Nam có thể tiết kiệm chi phí, mua hàng thuận lợi, được tham gia gói bảo hiểm hàng hóa đảm bảo an toàn, hàng về đúng và đầy đủ.
Thông qua công ty Quý Nam, người mua sẽ được sử dụng nhiều tiện ích trong giải pháp order hàng Trung Quốc, cụ thể như:
 
- Được hỗ trợ mua hàng từ A->Z
 
Đội ngũ nhân viên công ty Quý Nam hỗ trợ khách mua hàng tại các website thương mại điện tử Trung Quốc từ A->Z. Các khâu tìm nguồn, mua hàng, thanh toán, thương lượng, cho tới khâu ship về Việt Nam. Đồng thời giải quyết một số vấn đề phát sinh khi có xảy ra.
 
- Được tư vấn, chia sẻ nguồn hàng miễn phí
 
Tất cả những thông tin, mẹo và chia sẻ của công ty Quý Nam dành cho khách nhập hàng từ Trung Quốc thông qua Quý Nam hoàn toàn miễn phí. Khách sẽ được chia sẻ những nguồn hàng, shop bán hàng giá rẻ, uy tín. Từ đó có thêm lựa chọn để tham khảo, mua hàng thuận lợi.
 
Chia sẻ nguồn hàng miễn phí
Chia sẻ nguồn hàng miễn phí
- Được chủ động đơn hàng, giữ nguyên giá gốc
 
Đóng vai trò chỉ là đơn vị trung gian, Order hàng Trung Quốc nên người mua sẽ được phép mua hàng giữ giá gốc, chủ động về số lượng, mẫu mã, kích thước và nguồn hàng. Việc chủ động đơn hàng, chủ động nguồn hàng và chủ động thời gian order sẽ giúp người mua tiết kiệm thời gian và chi phí một cách hiệu quả nhất.
 
- Được ship hàng về tận nhà
 
Dịch vụ mua hộ và ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thông qua công ty Quý Nam sẽ hỗ trợ khách ship hàng về tận nơi, tại nhà. Người mua ở khu vực nội thành có thể đến tại kho để lấy hàng, còn ở khu vực ngoại thành, nhân viên sẽ hỗ trợ book ship để hàng về tại nhà an toàn, nhanh chóng.
 
- Có gói bảo hiểm hàng hoá
 
Gói bảo hiểm hàng hoá đối với dịch vụ Order hàng Trung Quốc tại Quý Nam đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng. Hoàn tiền từ 50-100% nếu đơn hàng của khách gặp bất kể vấn đề gì, ví dụ hàng bị hư hỏng, thất lạc hoặc mất mát, về không đúng hàng,… những trường hợp phát sinh này sẽ được nhân viên công ty hỗ trợ, giúp đơn hàng của khách được bảo đảm quyền lợi tốt nhất.
 
Các bước nhập hàng từ Trung Quốc thông qua Quý Nam
 
Quý Nam là đơn vị chuyên dịch vụ order ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn, nhanh chóng với phí dịch vụ chỉ từ 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Quy trình order hàng hóa sẽ được thực hiện qua các bước cụ thể sau:
 
Bước 1: liên hệ với nhân viên Quý Nam 
 
Nhân viên công ty Quý Nam sẽ thường trực theo hình thức online và offline để hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đơn hàng được tiếp nhận theo yêu cầu từ mẫu mã, chủng loại, số lượng cho tới những yêu cầu khác của người mua hàng.
 
Nguồn hàng khách nên mua uy tín ở những website như: Taobao, 1688, Alibaba hay Tmall.com.
 
Nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình
Nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình
Bước 2: thanh toán tiền đặt cọc
 
Đơn hàng sau khi đã tính tổng cần thanh toán tiền đặt cọc, tối thiểu >75% tổng giá trị đơn hàng. Khách đặt cọc theo hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt đều được.
 
Bước 3: nhận hàng tại Việt Nam
 
Hàng hoá về Việt Nam sau thời gian dự kiến, đơn hàng về an toàn bằng đường bộ, đường biển hoặc đường hàng không. Hàng hoá về tận tay nếu khách có yêu cầu ship hàng tận nơi.
 
Quý Nam là dịch vụ order hàng Trung Quốc về Việt Nam an toàn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nếu cần được tư vấn thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
 
Công ty Quý Nam
 
Hotline: 0909 18 15 45
 
Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
 
Web: https://quynam.net
 
FB: https://www.facebook.com/VanChuyenHangTrungQuocQuyNam
 
 

.