Patek Philippe - Biểu tượng đẳng cấp của giới thượng lưu

06:08, 26/08/2022
.
Trong những năm gần đây, sở thích sưu tầm đồng hồ xa xỉ phát triển và lan tỏa vô cùng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Đối với giới thượng lưu, chiếc đồng hồ không chỉ là món phụ kiện để xem giờ, mà đó còn là biểu tượng của sự thịnh vượng, đẳng cấp và địa vị của người chủ nhân. Trong đó, thương hiệu đồng hồ Patek Philippe chính là cái tên nổi bật, được giới thượng lưu Việt đặc biệt yêu thích.
 
Chiếc Đồng Hồ Patek Philippe Nautilus 5711/1R-011 - “Tàu Ngầm
Patek Philippe & Co. là một nhà sản xuất đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi cao cấp của Thụy Sĩ, được thành lập năm 1851 có trụ sở tại Geneva và thung lũng Joux. Thương hiệu Patek Philippe còn được gọi là cây đại cổ thụ trong giới chế tác đồng hồ cơ khí và được mệnh danh là “Tam Thánh” của ngành công nghiệp đồng hồ, song hành cùng với Vacheron Constantin và Audemars Piguet. Patek Philippe từ lâu đã là một thương hiệu được những người nổi tiếng và giàu có trên thế giới ưa chuộng, từ Joe DiMaggio đến Albert Einstein, Công nương Diana đến Victoria Beckham. Sự gắn bó của những người nổi tiếng với Patek Philippe đã phản ánh vị thế của nó là nhà sản xuất đồng hồ đắt giá nhất thế giới - ít nhất, giá cả của nó chính là thước đo giá trị người tiêu dùng. Thương hiệu này sở hữu đến 8 trong số 10 chiếc đồng hồ đắt nhất từng được bình chọn trên thế giới. 
 
Tàu Ngầm “Huyết Bồ Câu
Những chiếc đồng hồ thương hiệu Patek Philippe rất đắt đỏ và chỉ có giới thượng lưu, những người thật sự có gu, có đẳng cấp mới có thể sở hữu. Nó đắt đỏ bởi những vật liệu độc quyền, quá trình thực hiện công phu và giá trị thương hiệu mang tính biểu tượng. 
 
Bên cạnh đó, Patek Philippe không xây dựng mạng lưới bán hàng phủ rộng. Mà chỉ những ai yêu thích đồng hồ, có niềm đam mê với đồng hồ mới có thể sở hữu được chúng. Mỗi chiếc đồng hồ tượng trưng cho một vật thể sống, sẽ có một buổi lễ khai sinh và đặt tên, để sở hữu được những chế tác này sẽ không chỉ cần có nhiều tiền mà còn phải mất rất nhiều thời gian và công sức để làm hồ sơ đăng ký với hãng và mua theo thứ tự đẳng cấp. Sản lượng sản xuất của Patek Philippe chỉ ở mốc 55.000 chiếc mỗi năm, điều đó xuất phát từ quy trình sản xuất thủ công cùng mức độ kiểm tra nghiêm ngặt của chính nhà sản xuất, đảm bảo không một chi tiết sai sót nào khi đồng hồ được trao đến tay các vị khách quý.
 
Empire Luxury - Một Trong Những Cửa Hàng Phân Phối Đồng Hồ Xa Xỉ Lớn Nhất Việt Nam. Địa Chỉ: 3-5 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Empire Luxury - Một Trong Những Cửa Hàng Phân Phối Đồng Hồ Xa Xỉ Lớn Nhất Việt Nam. Địa Chỉ: 3-5 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Đồng hồ Patek Philippe nổi tiếng về độ xa xỉ và luôn nằm trong top tìm kiếm, có thể gọi là được khao khát hàng đầu thế giới. Trải qua hơn 170 tuổi đời, Patek Philippe vẫn luôn làm cho các tín đồ yêu đồng hồ toàn thế giới phải sửng sốt và thích thú bởi những sáng tạo mang tính cách mạng của mình. Mỗi một chế tác là một công trình nghệ thuật cơ khí đầy ấn tượng. Đồng hồ Patek Philippe hướng đến sự hoàn hảo với chất lượng và độ tin cậy vô song, tính độc đáo và độc quyền khiến chúng trở thành những món đồ quý hiếm, một di sản xứng tầm được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.
 
Thấu hiểu được nhu cầu của giới thượng lưu Việt Nam, Empire Luxury hiện nay đang là một trong những cửa hiệu đồng hồ uy tín, chuyên phân phối đồng hồ Patek Philippe cũng như là từ các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Cùng với mạng lưới đối tác và hệ sinh thái "khủng" của mình, Empire Luxury khiến việc sở hữu một chiếc đồng hồ xa xỉ và trải nghiệm mua sắm trở nên đơn giản và tuyệt vời hơn bao giờ hết./.
 

.