Cửa lưới chống muỗi có hiệu quả không

08:08, 16/08/2022
.
Bạn đang cân nhắc việc sử dụng cửa lưới chống muỗi? Bạn phân vân không biết cửa lưới chống muỗi có hiệu quả không? Hiện nay, các hộ gia đình sử dụng cửa lưới chống muỗi như một giải pháp phổ biến và thiết thực. Tuy vậy, thông tin về cửa lưới chống muỗi và những hiệu quả của nó chưa thật sự được biết đến rộng rãi.  
 
Với bài viết này, cửa lưới Việt Thống sẽ chia sẻ những thông tin về cửa lưới chống muỗi.  Hy vọng những nội dung này sẽ giúp ích cho bạn để trả lời câu hỏi cửa lưới chống muỗi có hiệu quả không.
 
Cửa lưới chống muỗi có hiệu quả không? 
 
Để trả lời cho câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những công năng của cửa lưới chống muỗi nhé! 
 
Cửa lưới chống muỗi từ lâu đã trở thành một giải pháp thông dụng trong đời sống hiện đại. Nhất là với những ngôi nhà và căn hộ ở các thành phố lớn. Loại cửa lưới này có khả năng ngăn chặn hiệu quả các loại côn trùng nhằm đảm bảo không gian sống được an toàn. Bên cạnh đó, cửa lưới cũng góp phần làm đẹp cho ngôi nhà.Nó cũng có nhiều ưu điểm khác nhau. Nổi bật với những chức năng như sau:
 
1. Phòng chống muỗi và những căn bệnh do muỗi đốt
 
Muỗi là loại côn trùng gây ra nhiều phiền toái với cuộc sống của cá nhân và gia đình. Những vết cắn của muỗi gây ra triệu chứng ngứa ngáy và sưng đỏ rất khó chịu. Nhất là đối với trẻ em, làn da của trẻ nhạy cảm rất dễ bị mẩn ngứa và triệu chứng nghiêm trọng hơn. Muỗi nhiều trong không gian sống sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến giấc ngủ. Chúng cũng làm mất tập trung trong làm việc và sinh hoạt. Nghiêm trọng hơn, muỗi là loài vật truyền nhiễm một số căn bệnh đáng lo ngại. Điển hình như bệnh sốt xuất huyết hay viêm não nhật bản.
 
Với giải pháp thi công cửa lưới chống muỗi, nhiều người cảm thấy an tâm và thoải mái trong không gian không có sự xuất hiện của muỗi. Cửa lưới là những sợi dây đan xen với nhau tạo thành vô số lỗ siêu nhỏ đến nỗi con muỗi bé xíu không thể lọt qua được. Vậy cửa lưới chống muỗi có hiệu quả không nhỉ.
 
2. Phòng chống các loài côn trùng độc hại xâm nhập
 
Loại cửa lưới chống muỗi không chỉ có tác dụng ngăn muỗi. Chúng còn có tác dụng khác vô cùng tốt là chống các loài côn trùng độc hại khác. Đáng kể tới là các loại gián, bò cạp, chuột, ruồi, kiến ba khoang, rắn, rết,… Những loài vật này có thể là mối nguy hại đến sự an toàn của con người. Do đó, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi mang lại sự yên tâm khi chống được các loại côn trùng nữa. 
 
3. Nguyên vật liệu lành tính mang lại sự an toàn cho người sử dụng
 
Các biện pháp truyền thống thường dùng để tiêu diệt muỗi và côn trùng là các bình thuốc xịt. Các loại thuốc xịt như thế thường có mùi hoá chất độc hại để diệt côn trùng. Nhưng ngược lại, nó ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ của người sử dụng. Đặc biệt, thuốc xịt côn trùng nặng mùi có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như ngộ độc và khó thở. Nhất là đối với trẻ em.
 
Chính vì thế, hiện nay cách thay thế an toàn là sử dụng cửa lưới chống muỗi. Tại Việt Thống, chúng tôi sản xuất cửa lưới bằng chất liệu cao cấp, an toàn và chất lượng. Đảm bảo sản phẩm thân thiện với sức khỏe và môi trường. 
 
4. Tạo nên môi trường sống nhẹ nhàng và trong lành
 
Tính năng quan trọng nhất của cửa lưới là ngăn chặn côn trùng gây hại. Không chỉ dừng lại đó, cửa lưới còn có vai trò như màn lọc không khí rất tốt. Nó giảm được lượng khói bụi đáng kể từ bên ngoài. Do đó, góp phần mang lại môi trường sống bên trong nhà thật lành mạnh và thư giãn. 
 
5. Chức năng làm đẹp cho ngôi nhà của bạn
 
Với sự phát triển của công nghệ, cửa lưới chống muỗi được phát triển với đa dạng mẫu mã, thiết kế. Không dừng lại ở việc đáp ứng tính năng, cửa lưới Việt Thống được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Từ đó, mang đến sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, màu sắc tinh tế và cấu trúc thông minh. Sản phẩm cửa lưới sẽ giúp làm tăng vẻ đẹp cho không gian sống.
 
Cấu tạo thông minh mang lại chất lượng cho sản phẩm
 
Với việc cải tiến công nghệ hiện đại, sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Việt Thống ngày càng ưu việt hơn. Cấu tạo thông minh giúp sản phẩm đảm bảo những tính năng hiệu quả. Cửa lưới chống muỗi Việt Thống gồm 2 bộ phận chính và các phụ kiện lắp ráp kèm theo:
 
Chúng ta cùng tìm hiểu cấu tạo thông minh của từng bộ phận nhé.
 
1. Khung nhôm cố định cửa lưới
 
Khung định hình là bộ phận quan trọng để cố định và nâng đỡ tấm lưới chống muỗi. Nó cũng tạo độ căng cho lưới. Khung định hình do đó cần phải đảm bảo sự chắc chắn và bền vững. Cửa lưới Việt Thống sử dụng sắt hoặc nhôm làm nguyên liệu chính cho phần khung. Trong đó, khung nhôm được ưa chuộng hơn do trọng lượng nhẹ mà vẫn có độ cứng và bền vững cao.
 
2. Tấm lưới chắn muỗi và côn trùng hiệu quả
 
Tấm lưới chống muỗi là chi tiết quan trọng quyết định tác dụng ngăn chặn muỗi tối ưu. Lưới chống muỗi có thể sử dụng nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Trong đó, chủ yếu là: lưới chống muỗi inox, lưới sợi thủy tinh hoặc lưới nhựa.
 
Tấm lưới gồm các sợi mảnh đan lại với nhau thành những lỗ siêu nhỏ. Cấu tạo này nhằm mang đến sự hiệu quả ngăn muỗi, mà vẫn đảm bảo khả năng thông thoáng cho gia đình.
 
3 .Các phụ kiện lắp ráp kèm theo
 
Bên cạnh hai bộ phận chính, cửa lưới chống muỗi Việt Thống còn sử dụng các phụ kiện để lắp ráp. Dù là các linh kiện nhỏ nhưng chúng tôi luôn dùng các sản phẩm cao cấp và chính hãng. Chẳng hạn, phần ray được làm bằng nhôm cứng cáp. Các chốt cố định chất lượng đảm bảo sự cố định an toàn. Bộ lò xo bằng vật liệu thép không gỉ cao cấp.
 
Với cấu tạo thông minh như trên, hẳn bạn đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi cửa lưới chống muỗi có hiệu quả không. 
 
Việt Thống – Đơn vị lắp đặt và thi công cửa lưới chống muỗi tại Nha Trang
 
Việt Thống là công ty chuyên sản xuất, cung cấp và thi công giải pháp cửa chống muỗi. Chúng tôi luôn luôn cập nhật công nghệ khoa học tiên tiến và xu hướng sản phẩm hiện đại. Đến với Việt Thống, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và không hề băn khoăn xem cửa lưới chống muỗi có hiệu quả không. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thiết kế, cùng giá cả hợp lý nhất. 
Hãy liên hệ với hotline của cửa lưới Việt Thống 0909.131.533 để được tư vấn và hỗ trợ.
 
 
 

.