Thép Trí Việt nhà máy phân phối Tôn Đông Á, Tôn Hoa Sen các loại. tại Quảng Ngãi

04:07, 05/07/2022
.
Công ty Thép Trí Việt luôn tự hào là nhà cung cấp & phân phối sắt thép và vật liệu xây dựng số một Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã cung ứng hàng trăm ngàn tấn sắt thép mỗi năm, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng. Thép Trí Việt luôn cam kết đem đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn và có nguồn gốc rõ ràng với giá cả rẻ nhất thị trường. 
 
Là đối tác nhiều năm của các thương hiệu lớn như: Hòa Phát, Việt Đức, Việt Ý, Pomina, Việt Nhật, Thép Miền Nam, Tôn Phương Nam, Tôn Hoa Sen,… công ty Thép Trí Việt chính là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi có nhu cầu mua sắt thép nội địa. Mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ chứng chỉ CO/CQ, giấy tờ rõ ràng và hợp đồng minh bạch đảm bảo đem đến cho đối tác những sản phẩm chất lượng nhất. Các loại sản phẩm chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng bao gồm:
 
Thép xây dựng 
Thép hộp (hộp vuông, hộp chữ nhật đen & mạ kẽm)
Thép hình (U, I, V, H, T, C, L đem & mạ kẽm)
Thép tấm
Thép ống
Tôn lợp mái
Xà gồ C, Z
Lưới rào
 
Đặc biệt, khi khách hàng mua số lượng lớn sẽ được chiết khấu từ 200 – 500 đồng/kg và hỗ trợ vận chuyển trực tiếp ra công trương trong bán kính 500km. Thép Trí Việt luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng về việc lựa chọn sản phẩm đạt chuẩn mác thép, chất lượng theo từng hạng mục đảm bảo tối ưu chi phí cho công trình. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách ưu đãi cực hấp dẫn dành riêng cho khách hàng thân thiết giúp khách hàng yên tâm khi đến với Thép Trí Việt.
 
Sở hữu đội ngũ lãnh đạo, chuyên viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 kể cả ngày lễ Tết. Khách hàng sẽ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp về tất cả các sản phẩm sắt thép, vật liệu xây dựng mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Với phương châm:
 
Lấy khách hàng làm trọng tâm 
Chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu 
Niềm tin của khách hàng là then chốt 
Tận tâm phục vụ là trách nhiệm
Giá cả rẻ nhất thị trường.
 
Thép Trí Việt luôn coi trọng việc lựa chọn nguồn gốc sản phẩm cũng như dịch vụ cung ứng cho khách hàng là thước đo chuẩn mực. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng và đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư khó tính nhất. Thép Trí Việt có hệ thống kho bãi rộng rãi cùng với phương tiện vận chuyển hiện đại đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, yêu thích và gắn bó bền chặt của khách hàng trung thành. 
 
Uy tín tạo nên thương hiệu, Thép Trí Việt có đầy đủ các bộ phận chuyên môn có tính trách nhiệm cao luôn cẩn thận, nghiêm túc nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chỉ với 1 cuộc gọi của khách hàng, bạn sẽ được hỗ trợ từ A đến Z, từ khâu lựa chọn sản phẩm phù hợp đến thanh toán và vận chuyển ra công trường. 
 
Quy Trình Mua Hàng Tại Thép Trí Việt
 
Bước 1: Thép Trí Việt cập nhật và tiếp nhận thông tin khách hàng yêu cầu: Quy cách, chủng loại, số lượng hàng hóa, địa điểm giao nhận.
Bước 2: Khách hàng còn có thể qua trực tiếp công ty của chúng tôi để được báo giá và tư vấn tại chỗ.
Bước 3: Thép Trí Việt tiến hành tư vấn và báo giá cho Khách hàng. Hai bên thống nhất : Giá cả, khối lượng hàng, thời gian giao nhận, phương thức nhận và giao hàng, chính sách thanh toán. Hai bên tiến hành ký hợp đồng mua bán hàng hóa sau khi có sự thống nhất.
Bước 4: Thép Trí Việt sẽ thông báo thời gian giao nhận hang cho Khách hàng để Khách hàng sắp xếp kho bãi, đường vận chuyển cho xe vào hạ hàng xuống gần công trình nhất, thuận lợi cho cả hai bên.
Bước 5: Khách hàng chuẩn bị nhận hàng và thanh toán số dư cho chúng tôi.
Quý khách hãy nhanh tay liên hệ để chúng tôi được phục vụ cũng như giải đáp các thắc mắc của Quý khách.
 
Lý do nên chọn công ty Thép Trí Việt 
 
– Với kinh nghiệm trong nghề 10 năm trong ngành sắt thép và sở hữu hệ thống kho hàng lớn nhất Miền Nam 
 
– Sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn trong kiểm định hội sắt thép Việt Nam 
 
– Giá cả cạnh tranh và tốt nhất thị trường Miền Nam 
 
– Đa dạng chủng loại, mẫu mã để khách hàng lựa chọn
 
– Thép Trí Việt phân phối hàng hóa trực tiếp từ các nhà máy không qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào. Vì vậy, Thép Trí Việt luôn đảm bảo giá tốt nhất thị trường.
 
– Đội ngũ nhân viên làm việc năng động & nhiệt tình. Nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, giải đáp tư vấn & báo giá nhanh chóng, trực tiếp nhất.
– Đội ngũ vận chuyển hàng hóa đa dạng, 100% sử dụng xe chuyên dụng và nhân viên lành nghề. Thép Trí Việt có đẩy đủ xe từ 2 tấn đến 50 tấn, đảm bao phục vụ tốt cho tất cả các khách hàng từ mua sỉ đến mua lẻ.
 
Thông tin liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SẮT THÉP TRÍ VIỆT
 
Trụ sở chính     :  Số 43/7b Phan Văn Đối, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM
 
Chi nhánh 1      :  46/1 khu phố 5 – số 6 – P. Linh Tây - Thủ Đức
 
Chi nhánh 2      :  33D Thiên Hộ Dương - Phường 1 - Gò Vấp
 
LIÊN HỆ MUA HÀNG :  091 816 8000 -  0907 6666 51 -  0907 6666 50
 
Website: www.theptriviet.vn - www.tonthepsangchinh.vn - www.khothepmiennam.vn - www.thepsangchinh.net - www.thepsangchinh.com
 
Bạn đang tìm dịch vụ SEO? Phân vân bởi agency làm SEO cung cấp cho khách hàng quá nhiều loại hình như dịch vụ seo tổng thể, dịch vụ seo website, dịch vụ seo top, dịch vụ seo google, dịch vụ seo từ khóa, dịch vụ tạo entity seo, dịch vụ seo google maps, dịch vụ seo toàn diện, dịch vụ seo chuyên nghiệp, dịch vụ seo uy tín, dịch vụ seo tốt nhất… không biết đằng nào mà chọn!
 
Người thực hiện nội dung: www.vinaseoviet.com - www.vinaseoviet.vn
 
 

.