Máy hút ẩm Kosmen - Giải pháp xử lý ẩm hiệu quả cho doanh nghiệp

03:07, 01/07/2022
.
Hiện nay, quy trình sản xuất cũng như bảo quản các ngành công nghiệp thường đặt ra yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm. Máy hút ẩm Kosmen có mặt trên thị trường Việt Nam với định hướng mang đến giải pháp hút ẩm tối ưu dành cho doanh nghiệp, xử lý triệt để vấn đề về nấm mốc và nền ẩm cao trong không khí. Với hiệu quả hoạt động và chất lượng bền bỉ hàng đầu, máy hút ẩm Kosmen nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của nhiều người tiêu dùng Việt.
 
Ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp Kosmen trong sản xuất
 
Những năm gần đây, sự thay đổi thất thường của thời tiết kéo theo chỉ số ẩm môi trường ngày một tăng cao. Độ ẩm là yếu tố gây ảnh hưởng đến các quốc gia đang hướng đến mục tiêu phát triển công nghiệp, điển hình như Việt Nam. Độ ẩm vượt mức tạo điều kiện cho sự phát triển của nhiều loại virus, vi khuẩn phá hoại hàng loạt nguyên vật liệu đồng thời làm hoen gỉ máy móc và ảnh hưởng đến sức khoẻ người lao động. Vì vậy không khó hiểu khi máy hút ẩm dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy, xí nghiệp và kho bãi.
 
Cụ thể, trong công tác bảo quản kho hàng hoá, doanh nghiệp cần máy hút ẩm không khí nhằm bảo toàn chất lượng sản phẩm, đặc biệt với các lĩnh vực có yêu cầu cao về yếu tố độ ẩm như may mặc, sản xuất giày da, linh kiện điện tử, bảo quản dược liệu hay nội thất gỗ. Máy hút ẩm Kosmen là ‘vị cứu tinh’ hoàn hảo giúp duy trì không gian khô thoáng và đảm bảo chất lượng thành phẩm luôn đạt chuẩn khi đưa ra thị trường.
 
Song song đó máy hút ẩm Kosmen còn phát huy tốt vai trò xử lý độ ẩm trong công tác bảo quản hạt giống, giúp duy trì chất lượng đồng thời ngăn chặn sự tấn công của các loại nấm mốc và vi khuẩn. Máy khử ẩm không khí là giải pháp cần thiết giúp doanh nghiệp kiểm soát độ ẩm môi trường trong ngưỡng quy định, giảm thiểu tối đa rủi ro hạt giống nảy mầm ngay trong kho bảo quản. Đây là một giải pháp đối với sự phát triển của nền nông nghiệp nước ta. 
 
Đặc biệt hơn, các dòng máy hút ẩm công suất cao của Kosmen trang bị khả năng sấy khô giúp bảo quản hiệu quả các loại nông sản trong quá trình đóng gói và bảo quản. Thiết bị còn được ứng dụng trong công tác sấy yến, sấy nhang, sấy bánh tráng, v.v.
 
Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm công suất cao Kosmen
 
Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen đáp ứng yêu cầu của khách hàng về khả năng kiểm soát độ ẩm với mức công suất cực lớn lên đến 480L/ ngày. Thiết bị hoạt động bền bỉ cùng bộ phận máy nén Panasonic/ GMCC, phù hợp với đa dạng điều kiện hoạt động cũng như mục đích sử dụng của người tiêu dùng.
 
Sản phẩm sở hữu hệ thống điều khiển kỹ thuật số hiện đại, thân thiện với người dùng, giúp bạn dễ dàng cài đặt và điều chỉnh các chế độ hoạt động. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế với 4 bánh xe mini cùng lớp vỏ ngoài bằng kim loại, đảm bảo tính chắc chắn và độ bền bỉ khi sử dụng trong doanh nghiệp. Dựa vào những đặc điểm trên, máy hút ẩm công suất cao Kosmen giúp tiết kiệm thời gian đồng thời mang lại sự tiện ích cho người dùng khi dịch chuyển sản phẩm. 
Mặt khác, máy khử ẩm công suất cao Kosmen được các doanh nghiệp ưu ái với nhiều tính năng tiện ích và thông minh. Sản phẩm trang bị chế độ hẹn giờ 1 - 24 tiếng cùng bộ nhớ lưu trữ lịch sử hoạt động, dễ dàng lưu lại chế độ hút ẩm yêu thích, không mất thời gian cài đặt khi khởi động lại thiết bị.
 
Không những thế, nhằm duy trì độ bền bỉ của máy đồng thời đảm bảo tính an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng, máy hút ẩm Kosmen còn được cấu tạo với các cơ chế như: tự động rã đông, loại bỏ rủi ro khi gặp sự cố về gas hay làm việc trong môi trường có nhiệt độ thấp; bảo vệ quá tải đối với các vấn đề liên quan đến nguồn điện, đảm bảo máy hút ẩm luôn hoạt động một cách an toàn và êm ái.
 
Máy hút ẩm Kosmen - sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp
 
Những năm gần đây, máy hút ẩm đến từ thương hiệu Kosmen dần chiếm được lòng tin của doanh nghiệp bằng sự uy tín cùng chính sách hậu mãi cực kỳ tốt và chu đáo. Sản phẩm nhận về nhiều phản hồi tích cực bởi hiệu suất hoạt động cùng hàng loạt tính năng vượt trội, chất lượng bền bỉ sau thời gian dài sử dụng.
 
Kosmen sở hữu chuỗi chi nhánh và hệ thống đại lý trên toàn quốc, sản xuất kiêm kinh doanh dòng máy hút ẩm cao cấp, chính hãng; luôn hỗ trợ giao hàng tận nơi trong khoảng thời gian sớm nhất; đồng thời cam kết thực hiện các chế độ hậu mãi, tư vấn lắp đặt, bảo dưỡng và bảo trì định kỳ cho các dòng máy công nghiệp. Khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành 24 tháng cho tất cả các sản phẩm, đặc biệt bộ phận máy nén được bảo hành lên đến 36 tháng, cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người dùng.
 
KOSMEN - MÁY HÚT ẨM THƯƠNG HIỆU ĐỨC
Trụ sở chính: 27C đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Hotline: 𝟎𝟕𝟔𝟔 𝟖𝟗𝟗𝟕𝟗𝟗 (Miền Bắc) - 𝟎𝟖𝟖𝟖 𝟕𝟖𝟕 𝟗𝟓𝟗 (Miền Nam)
Website: https://kosmen.vn/
 

.