Khai trương trung tâm Anh ngữ AMA Mỹ Khê - Quảng Ngãi

04:07, 13/07/2022
.
Trung tâm tiếng Anh AMA Mỹ Khê được khai trương và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 10/07/2022. Đây là trung tâm thứ 3 tại Quảng Ngãi và là trung tâm thứ 28 của cả nước của hệ thống Anh ngữ AMA. 
 
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của quý lãnh đạo sở, cán bộ địa phương, CBNV trung tâm AMA Quảng Ngãi cùng các bậc phụ huynh, các em học sinh. Trung tâm Anh ngữ Mỹ Khê được thành lập với sứ mệnh mang đến một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, hiện đại nhất dành cho con em địa phương Tịnh Khê và các xã vùng ven biển. 
 
Tiếng Anh được xem là chìa khóa mở ra cánh cửa tri thức và hội nhập. Tuy nhiên, có một thực tế, việc tiếp cận các phương pháp giảng dạy tiếng Anh tiên tiến nhất tại Tịnh Khê cũng như các xã ven biển vẫn còn nhiều hạn chế. Theo đó, các con em cùng quý bậc phụ huynh phải chạy xe hơn 20km để theo học Anh ngữ tại các trung tâm tiếng Anh TP Quảng Ngãi. Xuất phát từ thực tế đó, trung tâm Anh ngữ AMA Mỹ Khê ra đời, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao dành cho các đối tượng từ 4 - 16 tuổi.  
 
Trải qua 16 năm hoạt động với phương châm “Học là phải dùng được!”, AMA luôn không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng các phương pháp giảng dạy, xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.
 
Trung tâm Anh ngữ AMA có đội ngũ giảng viên 100% người nước ngoài, học  tiếng Anh theo các chủ đề gần gũi, thiết thực thông qua các trò chơi đồng đội sôi động. Bên cạnh đó, trung tâm chú trọng đào tạo các chương trình học phát âm - ngữ điệu chuẩn với các chương trình giảng dạy mới, giúp học viên tiếp thu bài hiệu quả ngay tại lớp học. Trong quá trình học tại trung tâm, các học viên sẽ được trang bị kiến thức ngoại ngữ kết hợp nhiều chương trình như: dã ngoại, ngoại khóa, kỹ năng sống,… Hệ thống cơ sở vật chất tại trung tâm đều được AMA Mỹ Khê chú trọng đầu tư, đáp ứng hiệu quả dạy và học tốt nhất.
 
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Anh Lý Thành Tiển - đại diện AMA Mỹ Khê mong muốn: “Trung tâm Anh ngữ AMA Mỹ Khê tại Tịnh Khê sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho con em địa phương và các xã ven biển tiếp cận nhanh và hiệu quả các chương trình đào tạo tiếng Anh, từ đó góp phần thúc đẩy và nâng cao chương trình giáo dục ngoại ngữ trên địa bàn”. 
 
Tại chương trình, Trung tâm AMA Mỹ Khê đã trao 5 suất học bổng khuyến học trị giá 25.000.000 cho trường Tiểu học Tịnh Khê. 
 
Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi trao tặng 5 suất học bổng cho Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tịnh Khê
Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi trao tặng 5 suất học bổng cho Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tịnh Khê
Với sự đầu tư TOÀN DIỆN trong mọi yếu tố từ giáo trình, giáo viên đến cơ sở vật chất, công nghệ,... AMA Mỹ Khê - Quảng Ngãi hứa hẹn sẽ đem đến cho học viên chương trình học TỐI ƯU NHẤT nhất giúp học viên phát triển TOÀN DIỆN về mọi mặt.
 
===========
 
Mọi chi tiết, quý bậc phụ huynh liên hệ:
 
Trung tâm Anh ngữ AMA Mỹ Khê - Quảng Ngãi
 
Địa chỉ: Quốc lộ 24B, vòng xoay Tịnh Khê, Tp Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
 
Hotline: 0255.224.8888
 
Website: https://amaquangngai.edu.vn/
 

.