Bác sĩ đông y chữa xương khớp giỏi Nguyễn Thùy Ngoan

04:07, 01/07/2022
.
Xương khớp là một trong những bệnh lý phổ biến mà nhiều người có thể sẽ mắc phải.. Có những người đau nhức xương khớp khi thời tiết trái gió trở trời, có người lại mắc bệnh xương khớp khi vận động nhiều, hay thậm chí làdo bẩm sinh. 
 
Bệnh về xương khớp có nhiều bệnh sẽ chữa được nhưng cũng có nhiều loại bệnh không thể chữa khỏi dứt điểm, mà nó chỉ có thể giúp xương khớp chắc khỏe lên để bệnh tình thuyên giảm. 
 
Đặc biệt, nếu phát hiện bản thân bị bệnh về xương khớp mà không nhanh chóng đến khám và điều trị kịp thời, có thể  sẽ gây ra những biến chứng xấu ảnh hưởng đến đời sốngsinh hoạt của người bệnh. 
 
Và với kinh nghiệm hơn 35 năm trong nghề, bác sĩ đông y chữa xương khớp giỏi Nguyễn Thùy Ngoan được rất nhiều người tin tưởng. Bà có tài năng chẩn đoán cũng như có nhiều bài thuốc đông y cổ truyền trị bệnh xương khớp và các bệnh lý khác vô cùng  hiệu quả.
 
Tìm hiểu về tiểu sử của Bác sĩ đông y chữa xương khớp giỏi Nguyễn Thùy Ngoan
 
Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan là một chuyên gia chữa bệnh theo phương pháp đông y với nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức y khoa dày dặn và hiểu rõ được bản chất của từng loại bệnh để đưa ra cách điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.
 
Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan sinh năm 1960 trong một gia đình gia giáo, có truyền thống y học cổ truyền. Chính vì thế, bà đã trang bị sẵn cho mình những kiến thức nền rất vững kể từ khi mới 20 tuổi.
 
Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan là một trong những người bác sĩ điều trị xương khớp giỏi trong TOP bác sĩ đang làm việc và sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Năm 1995, bà đã có cho mình một thành tích lớn, chữa các bệnh về xương khớp, sùi mào gà, thoát vị đĩa đệm… bằng y học cổ truyền thành công và được nhiều người biết đến khi đang là bác sĩ trưởng khoa xương khớp - y học cổ truyền tại một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh.
 
Sau 12 năm, tức năm 2007, bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan từ chức tại bệnh viện, và chuyển công tác đến  trường đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh - Một trong các trường y danh giá đào tạo nên nhiều nhân tài cho y học nước nhà để làm giảng viên. Tại đây, bà vẫn tiếp tục sự nghiệp nghiên cứu và hiện tại bà đã trở thành một nhà nghiên cứu y học tài giỏi.
 
Bà kết thúc sự nghiệp giảng viên của mình vào năm 2014 và đến làm việc tại Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn. Tại đây, bà trở thành một bác sĩ đa khoa chuyên khoa xương khớp và giúp nhiều bệnh nhân khỏe mạnh hơn nhờ khả năng chẩn đoán và chữa trị tài ba của bà.
 
Nơi công tác của bác sĩ đông y chữa xương khớp giỏi Nguyễn Thùy Ngoan
 
Như đã đề cập, bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan làm việc tại Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn, đây là một trong những phòng khám Đông Y lớn và được nhiều người tin tưởng ghé đến thăm khám. Thông tin liên hệ như sau: 
 
Website: dongy.org
 
Số điện thoại: 0931 225 777
 
Email: admin@dongy.org
 
Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, được chọn lọc kỹ lưỡng và ai cũng có những thành tích đáng nhắc đến trong y học.Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn dần mở rộng quy mô và cải thiện hơn về cơ sở vật chất, thiết bị công nghệ hiện đại, vật dụng thường dùng trong y học cổ truyền…
 
Có thể nói, đây xứng đáng là nơi để bệnh nhân có thể đến thăm khám và chữa trị xương khớp hiệu quả. 
 
Liên hệ để đặt lịch khám với Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan tại Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn qua các hình thức liên hệ sau: https://dongy.org/bac-si-nguyen-thuy-ngoan hoặc đến trực tiếp Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn qua địa chỉ: Số 483 Đường Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh (Đối diện Siêu Thị Emart).
 
Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan sẽ tận lực giúp các bệnh nhân chữa trị các căn bệnh oái oăm, chỉ cần các bệnh nhân của bà tin tưởng và hợp tác điều trị, đừng lơ là bệnh tình để xảy ra biến chuyển xấu. 
 
Trong suốt những năm qua, bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan đã trở thành một cái tên mà cả bệnh nhân trong nước lẫn ngoài nước tin tưởng điều trị và đã chữa khỏi hoàn hoàn toàn các bệnh nan y như xương khớp, đau dây thần kinh tọa… Hãy liên hệ với bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan và chia sẻ về tình trạng bệnh tình để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất đến từ bà.
 

.