Tổng đài taxi: Dịch vụ taxi giá rẻ và an toàn mọi nơi

08:05, 18/05/2022
.
Nhu cầu di chuyển, đi lại ngày một tăng lên kéo theo sự phát triển của các nhãn hàng taxi từ truyền thống cho đến công nghệ. Vậy để tìm được một hãng taxi thực sự chất lượng mà giá cả hợp lý không phải là chuyện dễ dàng. Chính vì thế mà Tổng Đài Taxi ra đời.
 
1.Tầm nhìn
 
Tổng Đài Taxi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp giải pháp công nghệ vận tải mà còn có khao khát đi đầu trong quá trình chuyển đổi nền kinh tế Việt Nam trở thành nền kinh tế phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.
 
Bên cạnh đó tư duy chia sẻ sẽ giúp mọi người lại gần nhau hơn, tầm nhìn chung phát triển về một thế hệ tương lai tốt đẹp.
 
2.Sứ mệnh
 
Tổng Đài Taxi luôn mong muốn mang đến cho mỗi một người dân trên khắp cả nước một cuộc sống chất lượng hơn. Do vậy, nền tảng công nghệ vận tải của doanh nghiệp luôn hướng tới:
 
Tối ưu hóa nguồn lực và  tài sản doanh nghiệp
 
Tạo ra các loại hình dịch vụ để khách hàng dễ tiếp cận với mức chi phí phù hợp
 
Giảm áp lực lên hạ tầng giao thông và giảm đi tình trạng ô nhiễm môi trường.
 
Hướng tới cộng đồng tiêu dùng thông minh.
 
3.Giá trị cốt lõi
 
Chủ động
 
Tổng Đài Taxi luôn tạo nên dịch vụ hướng đến khách hàng tạo nên dịch vụ taxi giá rẻ với phương châm” tiết kiệm, an toàn, chuyên nghiệp”
 
Chúng tôi đã từng là startup tiên phong cung cấp giải pháp vận tải thân thiện với môi trường. Đến nay, mỗi thành viên của Tổng Đài Taxi đều mang trong mình tinh thần tiên phong đó, luôn có tư duy độc lập, tinh thần làm chủ, và không ngại khổ, không ngại khó.
 
Hiệu quả
 
Phương châm của Tổng Đài Taxi là tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, giảm thiểu những lãng phí cho chính doanh nghiệp, đối tác và khách hàng.
 
Quan tâm
 
Doanh nghiệp luôn quan tâm đến mọi tương tác xung quanh mình từ những khách hàng sử dụng dịch vụ đến những đối tác hay các vấn đề xã hội hay môi trường. 
 
Doanh nghiệp luôn ý thức những hành động của mình có tác động gì đến môi trường và xã hội. Nhờ vậy mà doanh nghiệp luôn có những quyết định hay hoạt động có ích cho khách hàng, đối tác hay cộng đồng.
 
Tác động xã hội
 
Bên cạnh mục tiêu về doanh số, Tổng Đài Taxi còn xem trọng chỉ số tác động xã hội, kim chỉ nam cho thành công và tích cực đo lường nó.
 
Chia sẻ
 
Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp xoay quanh tinh thần chia sẻ: Chia sẻ trải nghiệm, chia sẻ không gian, chia sẻ kinh tế với mỗi khách hàng, đối tác và cộng đồng. Với tinh thần chia sẻ, Tổng Đài Taxi tin rằng doanh nghiệp sẽ luôn phát triển bền vững theo thời gian
 
Bền bỉ
 
Với mục tiêu mong muốn tác động tích cực đến xã hội trong bối cảnh kinh tế thị trường khắc nghiệt là điều không dễ dàng. Trong suốt quãng thời gian hoạt động vừa qua, doanh nghiệp đã không ngừng kiên trì, bền bỉ hướng đến mục tiêu và vượt qua được những giai đoạn khó khăn nhất. Cho đến nay, doanh nghiệp vẫn luôn tiếp nối những thành tựu trên con đường theo đuổi mục tiêu của doanh nghiệp.
 
4.Tổng Đài Taxi phục vụ tại các tỉnh thành
 
Tổng Đài Taxi với những kinh nghiệm và sự tận tâm đã phục vụ tại các tỉnh thành sau:
 
 
Taxi Tiên Sa Đà Nẵng
 
Taxi Vũng Tàu
 
Taxi Bà Rịa
 
Taxi Đồng Nai
 
Taxi Sài Gòn
 
… Và nhiều tỉnh thành khác.
 
5.Các hãng xe tại Tổng Đài Taxi
 
Tại Đà Nẵng:
 
Taxi Tiên Sa Đà Nẵng
 
 
Taxi Vinasun Đà Nẵng
 
Tại Vũng Tàu:
 
Taxi Mai Linh Vũng Tàu
 
Taxi Vinasun Vũng Tàu
 
6.Kết
 
Vừa rồi là đôi nét giới thiệu về quá trình nhiều năm phục vụ của Tổng Đài Taxi. Nếu bạn có nhu cầu bắt taxi trên các tỉnh thành, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline:
 
Taxi Vinasun 0251.38.27.27.27
 
Taxi Sài Gòn 0251.36.36.36
 
Taxi Mai Linh 0251.38.38.38.38
 
Taxi Lan Thanh Đồng Nai  0251.3.999.888
 
Taxi Vinaxu 0251.6.29.29.29
 
Taxi Thắng Lợi 0251.8.82.82.82
 
Truy cập Website: https://tongdaitaxi.vn/taxi-da-nang/
 
 

.