Ý nghĩa sim tứ quý giữa từ 0000 đến 9999

12:04, 06/04/2022
.
Ý nghĩa sim tứ quý giữa là gì? Sim tứ quý giữa là dòng sim có các bộ tứ quý như 0000, 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999 xuất hiện ở vị trí giữa của số sim. Đây là dòng sim được ưu tiên lựa chọn không chỉ bởi nét đặc biệt dễ nhớ mà còn bởi những ý nghĩa về tài lộc, sự nghiệp, bền chặt trong tình cảm ẩn chứa trong bộ quý đứng ở vị trí giữa số sim.
 
1. Ý nghĩa sim tứ quý giữa trên các phương diện cuộc sống
 
Khi lựa chọn mua sim tứ quý trả góp hay thanh toán một lần thì dòng sim tứ quý giữa thường là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sim tứ quý giữa mang ý nghĩa tượng trưng cho sự bền chặt, chắc chắn, vẹn toàn, bình yên và mang lại sự ổn định lâu dài. Điều này sẽ tác động tích cực đến các phương diện cuộc sống như sau:
 
Trên phương diện sự nghiệp, tài lộc: Sim tứ quý giữa tạo ra một uy lực mạnh mẽ giúp cho tài lộc hanh thông, sự nghiệp vững vàng. Từ đó cuộc sống ngày càng giàu sang phú quý tựa như sự phú quý của dòng sim này. 
Trên phương diện tình cảm: sim tứ quý giữa chứa trường khí mang đến sự gắn kết yêu thương, giúp cuộc sống gia đình yên ấm, tình cảm lứa đôi bền vững keo sơn.
 
Bên cạnh đó theo giới chơi sim, dòng sim tứ quý giữa có bộ quý xuất hiện ngay tại vị trí trung tâm mang ý nghĩa như cán cân của cuộc sống nên dòng sim này còn giúp cho cuộc sống ở trạng thái cân bằng ổn định. 
 
Mặt khác theo quan niệm của nhiều người những con số ở vị trí giữa đại diện cho hiện tại nên họ tin rằng dòng sim này có thể thay đổi vận số mang đến tương lai tươi sáng hơn.
 
2. Ý nghĩa của từng loại sim tứ quý giữa
 
Theo kinh nghiệm 12 năm phân phối sim số đẹp của SIMTHANHCONG.NET, người tiêu dùng khi tìm mua những loại sim tứ quý giữa khác nhau còn bởi những ý nghĩa đặc trưng riêng của từng loại. Bởi mỗi loại tứ quý sẽ có mức độ ảnh hưởng khác nhau trên các phương diện cuộc sống.
 
Dưới đây là một số chia sẻ lý do lựa chọn các loại sim tứ quý giữa từ khách hàng được simthanhcong.net tổng hợp và ghi lại trong quá trình cung cấp hàng triệu sim tứ quý giữa suốt 12 năm qua:
 
Ý nghĩa sim tứ quý giữa dạng 09*999* hay 08*9999*.... 
 
Đây được coi là dòng sim tứ quý giữa có ý nghĩa may mắn nhất trong tất cả các dòng sim tứ quý giữa. Loại sim này được mệnh danh là ông vua quyền năng. Bởi vì số 9 là con số lớn nhất trong các con số và mang ý nghĩa tượng trưng cho quyền lực, sức khỏe, gia đạo và tài lộc. Và bộ tứ quý 9 chính là sự may mắn đầy đủ cho 4 phương diện cuộc sống đó là: tiền bạc, tài lộc, sức khỏe và tình duyên gia đạo. 
Simthanhcong.net chia sẻ rằng, dòng sim tứ quý 9 ở giữa thuộc 3 nhà mạng chính vinaphone, mobifone, viettel có đầu số 09 hoặc 08 mà kết thúc bởi các đuôi số lộc phát 86, 68 hay thần tài 79, 39 …. thì còn đẳng cấp hơn dòng sim tứ quý đuôi 9999.
 
Ý nghĩa sim tứ quý giữa dạng *8888* và *6666*
 
Dòng sim tứ quý giữa 8888 và *6666* mặc dù không uy lực và toàn năng như tứ quý 9999 nhưng dòng sim tứ quý giữa này lại vô cùng có ý nghĩa đối với những người làm ăn kinh doanh. Bởi đây là bộ quý bổ trợ mạnh mẽ nhất cho sự phát đạt, tài lộc, sự lớn mạnh của cá nhân và tập thể. Hơn nữa khi dãy số xuất hiện nhiều số 6 và số 8 sẽ tạo ra thế số mãnh hổ giúp thể hiện đẳng cấp, địa vị với đối tác, bạn bè.
 
Ý nghĩa sim tứ quý giữa dạng *3333* và *1111*
 
Nếu như tứ quý 6 và 8 ở vị trí giữa tạo ra năng lượng mạnh mẽ nhất để bổ trợ cho tài lộc tiền bạc thì tứ quý giữa *3333* và *1111* có ý nghĩa thiên về địa vị, tài năng và sự phát triển của bản thân. Dùng sim tứ quý 3 và tứ quý 1 ở giữa sẽ giúp cho gia chủ có vị trí vững vàng trên thương trường và địa vị trong xã hội. Tuy nhiên dòng sim tứ quý giữa *3333* có ý nghĩa đặc biệt bền vững hơn vì nó thiên hướng thăng tiến dựa trên nền tảng phát triển bản thân về trí tuệ, sức khỏe.
 
Mặc dù ý nghĩa của dòng sim tứ quý giữa này rất tốt nhưng thế số có xuất hiện nhiều số 3 và số 1 thì không mang đến thế số oai phong lẫm liệt như dòng tứ quý giữa 8888 hoặc 6666. Chính vì vậy dòng sim này có giá nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, nếu như dòng sim tứ quý giữa 3333 kết hợp với đầu số 03 của nhà mạng viettel và đuôi số đặc biệt như kép, lộc phát, thần tài …. thì lại có giá trị rất lớn.
 
Ý nghĩa sim tứ quý giữa dạng *4444*, *7777* và *0000*
 
Theo quan  niệm trong dân gian số 4, số 7 và số 0 có những ý nghĩa trái chiều gồm cả tốt và xấu. Chính vì vậy mặc dù mang những ý nghĩa tốt đẹp từ bộ tứ quý nhưng dòng sim này lại không được nhiều người ưa thích. Bên cạnh đó lượng sim từ các nhà mạng lâu năm như viettel, vinaphone, mobifone  đến vietnamobile, Gtel… đều còn rất nhiều nên giá sim thường rẻ hơn so với các dòng tứ quý giữa cùng loại.
 

.