Nâng mũi loại nào tốt? Đâu là phương pháp nâng mũi tốt nhất

05:04, 04/04/2022
.
Nâng mũi là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng. Một dáng mũi cao sẽ giúp gương mặt trở nên hài hòa cân đối hơn. Vậy nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? 
 
Các phương pháp nâng mũi phổ biến
 
 Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi làm đẹp được chị em ưa chuộng và tin tưởng. Với kỹ thuật hiện đại và tiên tiến nhiều cơ sở thẩm mỹ đã cho ra mắt những phương pháp nâng mũi tối ưu vượt trội đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 
 
Trước đây khoảng 5 năm hầu hết chị em đều được sử dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo, chính vì vậy đây là phương pháp làm đẹp dáng mũi phổ biến nhất. 
 
Nâng mũi cấu trúc
 
Nâng mũi cấu trúc là gì? Đây là phương pháp định hình lại toàn bộ dáng mũi giúp phù hợp với khuôn mặt. Có thể nói phương pháp nâng mũi cấu trúc trúc là phương pháp sử dụng những kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay,  khách hàng sử dụng phương pháp nâng mũi này dáng mũi sẽ được cao, thon và sử dụng được thời gian lâu dài. Tuy nhiên đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn và kỹ thuật cao,  các bác sĩ sẽ tiến hành các bóc tách Hai cái mũi sau đó dựng trụ mũi ở giữa để định hình lại cấu trúc mũi.
 
Phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ sử dụng hai loại sụn phổ biến đó là sự nhân tạo và sự thân. Trong đó 2/3 mũi sẽ được dựng bằng sụn nhân tạo giúp định hình lại dáng mũi, sụn nhân tạo chủ yếu được làm bằng silicone mềm. Sụn tự thân để làm 1/3 phần mũi còn lại, phần sụn tự thân sẽ được lấy ra từ dảnh sườn để khi cấy ghép vào mũi sẽ dễ dàng thích ứng không gây các biến chứng sau phẫu thuật.
 
Phương pháp này sẽ giúp người phẫu thuật có có dáng mũi thật tự nhiên, nhanh chóng hồi phục.  Tuy nhiên chi phí để thực hiện nâng mũi cấu trúc khá cao nên bạn cần cân nhắc về vấn đề tài chính của mình.
 
Nâng mũi sụn nhân tạo
 
Khi tiến hành nâng mũi bằng sụn nhân tạo bác sĩ sẽ tiến hành định hình dáng mũi của bạn hoàn toàn là sự silicon. Các loại sụn được sử dụng phổ biến trong kỹ thuật nâng mũi này là: Dacron Lon, Dacron, Medpor, Gore-tex,  Silicon, Sụn sinh học định hình, Softxil, Surgiform,  Silicon dẻo,...  
 
Chi phí để nâng mũi sụn nhân tạo sẽ rẻ hơn so với nâng mũi cấu trúc, phương pháp nâng mũi này dáng mũi sẽ được giữ khoảng 10 năm. Tuy nhiên, nếu loại sụn sử dụng không đạt chất lượng thì có thể dẫn đến nguy cơ tụt sụn mũi, lệch sống mũi,... là rất cao. Đối tượng sử dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo chủ yếu là những chị em ngoài 30,  khi đó phần da, mô mũi chắc chắn, có đủ khả năng để giữ trục mũi. 
 
Nâng mũi sụn tự thân
 
Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì? Đây là phương pháp sử dụng sụn trong cơ thể để cấy vào mô mũi. Chi phí thực hiện phương pháp nâng mũi sụn tự thân khá cao và đòi hỏi kỹ thuật thực hiện khéo léo chuyên nghiệp bởi các bác sĩ hành nghề lâu năm. Tuy nhiên phương pháp này chỉ phù hợp với những đối tượng muốn định hình lại dáng mũi như: Dáng mũi không thẳng, sống mũi bị lệch,... chứ không áp dụng với những người muốn sở hữu dáng mũi cực cao. Bởi vì phần sụn tự thân trong cơ thể có thể lấy ra không nhiều nên không đáp ứng được những dáng mũi cao. 
 
Nếu bạn mong muốn sở hữu chiếc mũi cao Châu Âu có thể tham khảo phương pháp bọc sụn silicon. Một ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi sụn tự thân chính là thích ứng với cơ thể, dễ dàng mau chóng hồi phục. Theo các chuyên gia review nâng mũi thì phương pháp an toàn nhất. 
 
Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay
 
Theo các chuyên gia nâng mũi cấu trúc chính là phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng cả 2 loại sụn tự thân và sụn sinh học nên vừa đáp ứng được dáng mũi cao mà còn nhanh chóng hồi phục. 
 
Nâng mũi tại TopNose - Cơ sở thẩm mỹ an toàn
 
Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm nâng mũi uy tín chất lượng an toàn giá thành phải chăng thì hãy tham khảo TopNose của chúng tôi. 
 
https://topnose.vn/nang-mui-sun-tu-than/
https://topnose.vn/nang-mui-sun-tu-than/
Chúng tôi là đơn vị chuyên thẩm mỹ, khắc phục dáng mũi chuyên nghiệp. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng để đánh giá chất lượng dịch vụ nên vô cùng chăm chút từ khâu tư vấn đến chăm sóc hậu phẫu thuật. Chúng tôi cam kết: 
 
- Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ
- Nói không với các trường hợp không đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ
- Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.
- Quy trình phẫu thuật an toàn tuyệt đối, có giấy cam kết và bảo hành
 
Thông tin liên hệ:
 
Viện Nâng Mũi TopNose - Trực thuộc phòng khám thẩm mỹ Newface
Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Phone: 0901 102 102
Website: https://topnose.vn/
 
Tuy nhiên để lựa chọn phương pháp nâng mũi tốt nhất còn phải tùy thuộc vào khả năng tài chính và dáng mũi phù hợp với gương mặt bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn phương pháp nâng mũi nào, hãy liên hệ ngay với Viện nâng mũi Topnose chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn. 
 

.