Simthe.vn - Bán sim số đẹp online theo cách chuyên nghiệp nhất

06:01, 10/01/2022
.
SIM SỐ ĐẸP được xem là món quà ý nghĩa vào mỗi dịp tết đến xuân về. Đã có mức giá bán hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng cho một sim số đẹp trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được nơi mua số đẹp giá rẻ uy tín của các mạng Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile, Gmobile vẫn còn là câu hỏi lớn. Và Simthe.vn chính là câu trả lời giúp khách hàng hài lòng nhất với các dịch vụ bán sim đẹp chuyên nghiệp nhất.
 
SimThe.vn - Kênh bán sim số đẹp online chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
 
Simthe.vn được vận hành bởi Công Ty TNHH TM DV Viễn Thông An Phú Lộc (APL.vn) có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán sim thẻ điện thoại và là địa chỉ mua bán số đẹp điện thoại lớn và uy tín hàng đầu ở Việt Nam. 
 
Với kho sim thẻ khổng lồ lên đến 68 triệu số, Simthe.vn tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của các khách hàng đa dạng: sim tạo thương hiệu, số vip cho doanh nhân, sim sinh tài lộc may mắn,…
 

https://simthe.vn - Website bán sim số đẹp giá rẻ chính hãng của nhà mạng

Các dòng sim số đẹp được mua nhiều nhất trong năm 2021 tại simthe.vn là:

 
1. Số Đẹp Viettel giá rẻ
 
Sim số đẹp Viettel đầu số đẹp 096, 097, 098, 086 và các đầu số mới: 03x. Sim số Viettel có nhiều combo gói cước nghe gọi, nhắn tin miễn phí và gói data 4G-5G siêu tốc độ.
 
>> Tìm mua sim đẹp Viettel giá rẻ tại: https://simthe.vn/sim-viettel
 
2. Sim Mobifone số đẹp
 

Sim Mobifone đầu số 090, 093, 089 và các đầu số mới: 07x. Dễ dàng mua sim Mobi 4G có 4gb/ngày giá hợp lý

>> Chọn số Mobifone đẹp rẻ tại: https://simthe.vn/sim-mobifone
 
3. Sim đẹp Vinaphone
 
Chọn sim Vinaphone đẹp rẻ có đầu số cổ 091, 094 và 6 đầu số chuyển từ đầu 012 là: 08x. Mua sim Vina 4G/5G chỉ từ 50k.
 
>> Chọn số Vinaphone giá gốc tại: https://simthe.vn/sim-vinaphone
 

Khám phá kho số đẹp giá rẻ “khổng lồ” tại https://simthe.vn/sim-so-dep

4. Sim số đẹp Vietnamobile
 
Sim Vietnamobile có 3 đầu số: 092, 058, 056. VNMB với gói cước Sim data 4G Vietnamobile 6GB/ngày siêu tốc độ giá từ 20k.
 
>> Mua sim Vietnamobile số đẹp tại: https://simthe.vn/sim-vietnamobile
 
5. Sim giá rẻ dễ nhớ
 
Simthe.vn cung cấp nhiều thể loại sim đẹp giá rẻ như sim tam hoa, sim lộc phát, thần tài, sim taxi, sim năm sinh, số lặp kép, gánh đảo. Hoặc phân khúc cao cấp như sim lục quý, ngũ quý, tứ quý, số sảnh tiến.
 
>> Săn lùng sim số giá rẻ tại: https://simthe.vn/sim-gia-re
 
6. Sim phong thủy hợp mệnh
 
Chọn sim phong thủy đang là xu hướng trong năm 2022. Dùng sim hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân trong năm mới.
 
>> Chọn sim số đẹp phong thủy tại: https://simthe.vn/sim-phong-thuy
 

Simthe.vn - Thương hiệu mua bán sim số đẹp online xứng tầm vị thế TOP 1

 
Những lý do thuyết phục bạn mua sim số đẹp
 
  • Việc sử dụng sim số đẹp không chỉ đơn thuần chỉ để nghe, gọi, liên lạc với mọi người xung quanh mà số điện thoại đẹp còn được sử dụng để khẳng định đẳng cấp của người dùng bằng các lý do sau:
  • Mua sim đẹp giúp bạn thể hiện được sự cá tính, đẳng cấp và nâng tầm địa vị xã hội với các loại số đẹp ngũ quý, tứ quý, tam hoa, sim năm sinh, sim lộc phát, thần tài, sim taxi, gánh đảo dễ nhớ.
  • Chọn sim số đẹp với mong muốn nhận được các tín hiệu tích cực, mới mẻ cũng như có nhiều tài lộc, công danh rộng mở trong cuộc sống.
 
Nhiều người mua sim số đẹp giá rẻ như một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, vì sim điện thoại được ví như bất động sản chỉ có một và không thể tự sinh ra.
 
Sở hữu sim số đẹp là nhu cầu rất chính đáng, thể hiện sự đẳng cấp của người dùng cũng như cái Gu rất riêng. Vừa tạo dựng được sự uy tín với mọi người, cũng vừa là cơ hội đầu tư cho tương lai.
 
Simthe.vn - Hệ thống kinh doanh sim số đẹp giá rẻ có quy mô nhất tại Việt Nam
 
Đến với Simthe.vn là bạn đã tìm được kho sim thẻ chuyên nghiệp với hàng chục tiện ích nâng cao để đáp ứng những yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất.
 
✔ Simthe.vn là đại lý cấp cao của các mạng di động Vinaphone, Viettel, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile với kho số 68 triệu sim đẹp được cập nhật liên tục mỗi ngày.
 
✔ Có đội ngũ chuyên gia tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với kiến thức sâu về sim số.
 
✔ Cam kết luôn bán sim mới nguyên Kit 100%, được đăng ký chính chủ, đảm bảo quyền sở hữu trọn đời.
 
✔ Giao sim nhanh tận nơi nhanh nhất chỉ trong 1 giờ tại Hà Nội - TP.HCM và trong 24 giờ tại các tỉnh thành khác.
 
✔ Thanh toán bằng nhiều phương thức: chuyển khoản, đặt cọc, trả tiền trước, đặt giữ sim trước trả tiền sau (áp dụng cho KH VIP).
 
✔ Là website đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chính sách tích điểm và nâng hạng cho khách hàng tự động sau mỗi lần mua sim.
 
✔ Có nhiều chương trình “siêu” khuyến mãi, như: Chương trình tặng tiền mặt lên đến 11% nếu khách hàng mua lần thứ 2; Tặng kèm Voucher giảm giá vào những dịp đặc biệt của khách hàng;...
 
Chào đón năm mới 2022, Simthe.vn đang diễn ra chương trình tặng sim dễ nhớ Viettel đầu 09 khi khách hàng mua sim số đẹp hoặc đăng ký các gói data có chu kỳ dài hạn. 
 
Simthe.vn hiện đang phân phối độc quyền sim data Vietnamobile trọn gói 1 năm với 2 gói siêu data: MAX DATA 6M có 6GB/ngày sử dụng trong 6 tháng giảm giá còn 159,000đ và MAX DATA 12M có 6GB/ngày trọn gói 12 tháng giá chỉ còn 259,000đ. Mua ngay sim Max Data của Vietnamobile để thoải mái lướt web thả ga đón tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp tới nhé.
 
Nhanh tay để sở hữu sim số đẹp giá 0đ duy nhất trong năm. Chọn sim data 4G - 5G MIỄN PHÍ tại: https://simthe.vn/sim-data
--------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH TM DV Viễn Thông An Phú Lộc
Địa chỉ: 176 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0937.486.486 - 0976.89.89.89
Email: vietnamsimthe@gmail.com
Website: https://simthe.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/simthevietnam
Bản đồ chỉ đường: https://www.google.com/maps?cid=13482681714092248650
Kênh youtube STVN: https://www.youtube.com/channel/UC0Nz0qDMYrPtijuFOGXZlbA
 

.