Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là gì? Địa chỉ nào cung cấp uy tín?

06:01, 10/01/2022
.
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có khả năng chống cháy hiệu quả, hạn chế mối mọt, ẩm mốc. Dòng sản phẩm này trọng lượng khá nhẹ nên hạn chế tình trạng xệ cánh khi sử dụng. Vậy thực chất cửa nhựa ABS là gì? Bao gồm những thành phần nào? Ưu nhược điểm ra sao? Ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá cụ thể. Chắc chắn qua đó, quý vị sẽ biết được có nên lựa chọn mẫu cửa này cho công trình của mình hay không. 
 
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là gì? 
 
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là một trong những dòng cửa nội thất cao cấp. Tất cả các dự án chung cư tại xứ sở Kim Chi đều sử dụng loại cửa này nếu muốn được cấp phép xây dựng. Lý do là bởi chất liệu nhựa ABS có khả năng chống cháy hiệu quả. 
 
Trường hợp xảy ra hỏa hoạn, của ABS khi gặp nhiệt độ sẽ co lại và chảy xuống. Nó hoàn toàn không bị bùng lên thành ngọn lửa lớn như khi dùng gỗ tự nhiên hay nhựa thông thường. Nhờ vậy hạn chế tối đa tình trạng ngọn lửa cháy lan. 
 
 
Thành phần chính của cửa nhựa ABS 
 
Cửa nhựa ABS được hình thành bởi 2 thành phần chính: Nhựa ABS và Honeycomb(một loại giấy tổ ong). Trong đó, nhựa ABS là một loại nhựa dẻ được viết tắt từ 3 phụ liệu: Acrylonitrile, Butadien, Styren. Vật liệu này vượt trội về độ cứng, độ bóng, dẻo và khả năng chịu va đập. 
 
Để làm cửa, nhà sản xuất ứng dụng công nghệ ép chân không trong điều kiện không áp suất. Từ đó tạo nên tấm nhựa chắc chắn, góc cạnh sắc nét. 
 
Vật liệu ở giữa dùng Honeycomb có khả năng chịu lực, cách âm, cách nhiệt tối ưu. Cùng với vật liệu tăng cứng và khung bằng thanh nhựa PVC Foam chống ẩm vượt trội. 
 
Cấu tạo của cửa nhựa ABS 
 
Để tạo nên những cánh cửa ABS Hàn Quốc chắc chắn là cả một quá trình. Theo đó, cấu tạo của sản phẩm sẽ bao gồm:
 

 

 
Ưu và nhược điểm của cửa Hàn Quốc ABS 
 
Mặc dù cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Tp.HCM khá được ưa chuộng. Cùng với những ưu điểm vượt trội, dòng sản phẩm kể trên vẫn còn tiềm ẩn một số hạn chế. Trước khi chọn mua bạn nên tìm hiểu kỹ để có quyết định phù hợp. Cụ thể:
 
Địa chỉ mua cửa nhựa ABS Hàn Quốc chất lượng
 
Hiện nay thị trường có nhiều đơn vị cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Một trong số đó, quý vị có thể tham khảo sản phẩm của Modern Door. 
 
Được biết, Modern Door là thương hiệu cung cấp cửa nội thất có hơn 10 năm kinh nghiệm. Tất cả sản phẩm cửa ABS tại đây đều đáp ứng quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Đồng thời, công ty cũng kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào. 
 
Không những vậy, chúng tôi không ngừng cải tiến công nghệ trong sản xuất. Vì vậy mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Đặc biệt, do phân phối trực tiếp không qua trung gian nên báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Modern Door rất cạnh tranh. 
 
 
Tùy vào nhu cầu, mục đích của khách hàng, nhân viên của công ty sẽ tư vấn chi tiết từ a – z. Tin chắc, đến với Modern Door bạn sẽ yên tâm về sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc cũng như dịch vụ hậu mãi. Vậy nên, hãy kết nối ngay với chúng tôi để nhận thông tin chương trình ưu đãi hấp dẫn. 
 
 

.