Xu hướng nhà phố tạo nên diện mạo trẻ trung năng động cho Quảng Ngãi

11:12, 08/12/2021
.
Những năm gần đây, Quảng Ngãi có nhiều sự thay đổi mạnh mẽ về tiềm lực kinh tế. Từ một vùng đất cằn cỗi, trở thành xứ sở của mía - đường xanh tốt, và hơn thế nữa trở thành một trong những địa phương sở hữu nhiều khu dân cư, khu đô thị mới hiện đại. Tại những khu dân cư, khu đô thị mới này, hàng loạt nhà ở theo phong cách hiện đại, tối giản đã “mọc” lên, góp phần mang đến cho Quảng Ngãi một diện mạo trẻ trung và năng động. 
 
1. Tại sao những mẫu nhà phố hiện đại lại được ưa chuộng tại những khu dân cư, khu đô thị mới? 
 
Như nhiều địa phương nông thôn khác, trước đây, nhà ở tại Quảng Ngãi chủ yếu là các mẫu nhà ba gian, nhà cấp 4 truyền thống. Nhưng từ khi hình thành nên nhiều khu dân cư, khu đô thị mới thì xu hướng nhà ở cũng thay đổi theo. Nhà phố ống 2 tầng, 3 tầng và 4 tầng dần dần trở thành xu thế. Theo chia sẻ từ SBS HOUSE - đơn vị thiết kế thi công nhà phố hiện đại - thì có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc các mẫu nhà hiện đại này được ưa chuộng, như: 
 
- Tiết kiệm diện tích, thích hợp với những lô đất được quy hoạch 
 
- Mang lại sự tiện nghi cao cho gia đình 
 
- Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại 
 
- Nhà phố ống hiện đại đảm bảo không gian xanh thoáng, phù hợp với lối sống xanh của nhiều gia đình trẻ 
 
Thông thường, mỗi gia chủ sẽ có một lý do đặc biệt riêng để lựa chọn mẫu nhà phố ống theo phong cách hiện đại này. Nhưng nhìn chung, một ngôi nhà phố ống đúng “chuẩn” sẽ đáp ứng được hầu hết các kỳ vọng nói trên và mang đến một không gian sống lý tưởng cho gia đình. 
 
2. Khám phá mẫu nhà phố ống 4 tầng hiện đại - tối giản tại SBS HOUSE 
 
Một trong những mẫu nhà phố ống điển hình với những ưu điểm nổi bật được Baoquangngai.vn tình cờ biết đến, thông qua đơn vị SBS HOUSE, đó là ngôi nhà 4 tầng hiện đại Ha’s House. 
 
Nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại kết hợp tối giản - Ha’s House.
Nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại kết hợp tối giản - Ha’s House.
Ha’s House sở hữu mặt tiền với thiết kế phi đối xứng - là đặc điểm điển hình của phong cách nhà ở hiện đại. Các hình khối vuông vức được “xếp chồng” lên nhau kết hợp với đường nét kiến trúc tối giản, đã tạo nên một mặt tiền hiện đại, trẻ trung và phù hợp xu thế. Vật liệu được sử dụng tại mặt tiền Ha’s House là đá tự nhiên, conwood - khá mới mẻ nhưng cũng thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, các hệ cây xanh được bố trí tại ban công vừa có tác dụng tạo không gian xanh mát lại vừa góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 
 
Với diện tích đất 5x21m, Ha’s House được thiết kế công năng tiện nghi cho một gia đình hai thế hệ. Cụ thể như sau: 
 
+ Tầng 1: Sân trước để ô tô, Phòng khách, Bếp, Sân sau và WC.
 
+ Tầng 2: 02 Phòng ngủ, Phòng sinh hoạt chung & 02 WC.
 
+ Tầng 3: 02 Phòng ngủ, Phòng tập thể dục & 02 WC.
 
+ Tầng 4: Phòng thờ, sân thượng trước, Phòng giặt và sân phơi sau.
 
Nội thất phòng bếp được hoàn thiện rất hiện đại và thông thoáng.
Nội thất phòng bếp được hoàn thiện rất hiện đại và thông thoáng.

Không gian nội thất bên trong có tone màu trắng sáng nhã nhặn, mang đến cảm giác sang trọng và tươi mới. Phòng khách và khu vực bếp - ăn được liên thông với nhau thay vì sử dụng vách ngăn. Vì thế, trải nghiệm đầu tiên mà Ha’s House mang lại chính là sự rộng rãi và thông thoáng. Nội thất tối giản và thông minh giúp tiết kiệm không gian, nhưng cũng rất tiện nghi và hiện đại. 

 

Phòng sinh hoạt chung gắng kết các thành viên trong gia đình.
Phòng sinh hoạt chung gắng kết các thành viên trong gia đình.

Ngoài những không gian phòng khách, phòng bếp - ăn thì Ha’s House còn sở hữu phòng sinh hoạt chung dành cho việc đọc sách, vui chơi hoặc những giờ phút quây quần thư giãn của gia đình. Đây là yếu tố mới và hiện đại mà các mẫu nhà truyền thống trước đây gần như không có. 

 

Phòng ngủ Master sử dụng kính và các vật liệu hiện đại tạo nên không gian ấn tượng và rộng rãi.
Phòng ngủ Master sử dụng kính và các vật liệu hiện đại tạo nên không gian ấn tượng và rộng rãi.

Với 4 phòng ngủ dành cho các thành viên trong gia đình, Ha’s House đặc biệt chú trọng chức năng của phòng ngủ Master. Phòng ngủ Master nằm ở tầng hai, sở hữu hệ cửa kính lớn mở ra ban công trực diện. Nhờ vậy, gia chủ sẽ dễ dàng đón nắng, đón gió giúp tăng sự đối lưu khí cho căn phòng. Nội thất tại phòng ngủ Master khá sang trọng và tiện nghi, gồm giường ngủ lớn, tủ quần áo lớn, tivi, bàn làm việc và toilet trong phòng. Không gian phòng ngủ này hứa hẹn sẽ mang lại cho vợ chồng một sự trải nghiệm lý tưởng về sự nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. 

 

SBS HOUSE cùng ngôn ngữ thiết kế xoá tan đi nỗi lo của những căn nhà ống.
SBS HOUSE cùng ngôn ngữ thiết kế xoá tan đi nỗi lo của những căn nhà ống.
Nhìn một cách tổng thể nhất, chúng ta sẽ thấy được rằng ngôn ngữ kiến trúc chung mà Ha’s House thể hiện chính là kiến trúc hiện đại - tối giản - thông thoáng. Cụ thể là ánh sáng và khí trời có ở mọi không gian, vật dụng vừa đủ nhưng tiện ích, tính thẩm mỹ cao,… Đây cũng là xu hướng nhà đang “làm mưa làm gió” tại các khu dân cư và khu đô thị mới thuộc Quảng Ngãi. 
 
3. Công ty thiết kế nhà đẹp tại Quảng Ngãi - SBS HOUSE 
 
Ha’s House là một trong những sản phẩm được thiết kế và thi công trọn gói bởi công ty thiết kế nhà đẹp SBS HOUSE. Đây là đơn vị chuyên về mẫu nhà phố ống hiện đại. Với thế mạnh là thiết kế nội thất hiện đại, tối giản và thông thoáng cùng những dịch vụ như sau: 
 
Thiết kế kiến trúc và nội thất
Thiết kế và thi công nội thất
Thi công phần thô
Thi công hoàn thiện
Xây nhà trọn gói, chìa khóa trao tay
 
Tại đây mọi người có thể tham khảo bảng báo giá thiết kế nhà tại Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi cùng nhiều mẫu nhà đẹp của SBS HOUSE.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG SBS 
 
- Website: https://sbshouse.vn/ 
 
- Hotline/Zalo: 0972.910.046 - 0934.812.669 
 
- Văn phòng 1: 44 Đậu Quang Lĩnh, Đà Nẵng 
 
- Văn phòng 2: 272-274 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng 
 
- Showroom: 201 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng 
 
- Nhà xưởng 1: Khu công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng 
 
- Nhà xưởng 2: 119 Thanh Lương 16, Đà Nẵng
 
 

.