Vì sao nên mở tài khoản tại Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam?

08:12, 27/12/2021
.
Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam với chức năng mở tài khoản trực tuyến trên website giúp bạn dễ dàng có tài khoản chứng khoán cho riêng mình. Vậy tại sao nên mở tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam?
 
 
Về công ty chứng khoán Yuanta
 
Được thành lập vào năm 1961 tại Đài Loan, công ty chứng khoán Yuanta bắt đầu từ lĩnh vực chứng khoán, sau đó tiếp tục nghiên cứu, mở rộng và phát triển các giải pháp tài chính khác nhau để mang lại sự bền vững và lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư. Với mong muốn phát triển trở thành tập đoàn tài chính hàng đầu thị trường tại Châu Á, tập đoàn tài chính Yuanta đã được thành lập vào năm 2007 và trở thành một trong những tập đoàn tài chính - ngân hàng - chứng khoán lớn nhất tại Đài Loan trong hơn một thập kỷ qua.
 
Dựa trên cơ sở đó, Yuanta sẽ tiếp tục phát triển một cách toàn diện tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và cố gắng, nhanh chóng hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”.
 
Vì sao nên mở tài khoản tại Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam?
 
Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn mở tài khoản chứng khoán trực tuyến tại Yuanta Việt Nam có thể nói là tiện lợi, tiết kiệm thời gian, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.
Thật dễ dàng và đơn giản khi bạn không cần phải đến trực tiếp công ty, gặp người môi giới hay ký kết các thủ tục giấy tờ khác nhau. Khách hàng chỉ cần có:
 
Thiết bị cá nhân kết nối Internet hỗ trợ camera để chụp ảnh, quay phim như điện thoại thông minh, ipad, laptop.
 
CMND/ CCCD còn hạn, rõ ràng, không mất góc.
 
Số điện thoại dùng để đăng ký và mở tài khoản, nhận mã xác minh OTP.
 
Chưa đầy 5 phút, chỉ với vài thao tác đơn giản trên môi trường trực tuyến, khách hàng đã có thể hoàn thành việc mở tài khoản chứng khoán trực tuyến trên https://taikhoan.yuanta.com.vn. Vậy là khách hàng đã sở hữu tài khoản chứng khoán cho chính mình, bạn có thể thực hiện các giao dịch mua bán chứng khoán ngay sau khi tạo tài khoản.
 
Dịch vụ mở tài khoản trực tuyến 100% của Yuanta Việt Nam được triển khai trên nền tảng trí tuệ nhân tạo AI, bảo mật tuyệt đối, sử dụng công nghệ hiện đại, bao gồm OCR (Nhận dạng ký tự quang học) cho phép nhận mẫu và trích xuất thông tin từ giấy tờ tùy thân tại Việt Nam, bao gồm: cả CMND cũ và thẻ căn cước công dân. Kết hợp với nhận diện khuôn mặt, phát hiện người thật giúp xác định và so sánh thông tin, hình ảnh đảm bảo độ chính xác cao và có thể thay thế hoàn toàn việc gặp mặt trực tiếp.
 
Với những ưu điểm vượt trội của eKYC do công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam triển khai như đơn giản - nhanh chóng - bảo mật, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mở tài khoản trực tuyến đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối an toàn và bảo mật thông tin theo đúng quy trình xác minh KYC truyền thống.
 
Khi mở tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam qua hình thức eKYC, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sẽ nhận được đầy đủ các dịch vụ trực tuyến thiết thực do công ty cung cấp, bao gồm: đặt lệnh giao dịch chứng khoán; nộp tiền giao dịch mua/ bán chứng khoán; rút tiền về tài khoản ngân hàng; thực hiện các quyền chứng khoán …
 
Mở ngay tài khoản trực tuyến tại công ty tài chính Yuanta Việt Nam để trải nghiệm và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như khoản vay margin 6% ổn định và dài hạn trong 6 tháng. Khách hàng mở tài khoản mới sẽ được chiết khấu phí giao dịch chỉ 0,1%.
 
 
 
 
 
 

.