Top 10 Homestay Vũng Tàu giá rẻ, đẹp và gần biển

08:12, 30/12/2021
.
Bạn có dự định đi Vũng Tàu nhưng chưa tìm được điểm lưu trú nào vừa đẹp, vừa rẻ? Cùng Reviewvilla.vn tham khảo ngay top homestay Vũng Tàu dưới đây nhé!
 
1. Santoni Homestay
 
SĐT: 094 333 3333
Lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini nổi tiếng của Hy Lạp, Santoni Homestay mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tươi mát với tông màu xanh dương - trắng chủ đạo xuyên suốt. Santoni Homestay có hệ thống phòng nghỉ được thiết kế tối giản và thanh lịch và đã trang bị đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, homestay còn có bể bơi chung và khu vực ngoài trời để bạn thoải mái tổ chức tiệc BBQ.
 
2. Jolie’s Home
 
SĐT: 025 7777 7777
Jolie’s Home là căn nhà có thiết kế hiện đại với 4 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ theo đuổi một chủ đề khác nhau: bamboo, jungle, sea và electronic. Jolie’s Home chỉ sử dụng những tông màu đơn giản, kết hợp với nhau tạo nên không gian hài hòa và nổi bật. Nhà cũng chú ý đến những chi tiết trang trí nhỏ để căn phòng thêm xinh xắn. Jolie’s Home là một điểm lý tưởng để bạn đổi không khí sau những ngày dài căng thẳng, mệt mỏi.
 
3. Nhím Homestay Vũng Tàu
 
SĐT: 098 247 9999
Nhím Homestay chỉ cách Bãi Trước vài phút đi bộ và đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn khám phá biển khơi. Đây là căn hộ chung cư 2 phòng ngủ. Không gian tại homestay tương đối riêng tư và yên tĩnh, phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn thân. Nhím đã trang bị đầy đủ vật dụng sinh hoạt cần thiết cho bạn và bạn chỉ việc an tâm nghỉ ngơi thôi.
 
4. Thom’s Homestay
 
SĐT: 094 333 3333
Thom’s Homestay là căn nhà cho thuê nguyên căn. Nhà có đủ phòng khách, phòng bếp cùng 3 phòng ngủ và đã đủ nội thất và tiện nghi. Thom’s Homestay sở hữu lối trang trí đơn giản, không cầu kỳ nhưng khiến du khách cảm thấy quen thuộc như đang ở nhà của chính mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian riêng biệt để nghỉ ngơi cùng gia đình hay bạn bè, hãy tham khảo Thom’s Homestay nhé!
 
5. Bi’s House Vũng Tàu
 
SĐT: 025 7777 7777
Bi’s House là căn nhà nhỏ giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu, nơi mà bạn sẽ cảm thấy thời gian như trôi chậm lại, để bạn được thảnh thơi, không màng lo nghĩ đến những muộn phiền. Bi’s House có nhiều góc, mỗi góc được trang trí theo phong cách khác nhau: bohemian, vintage và cả trẻ trung, hiện đại. Phòng ốc luôn luôn sạch sẽ, chủ nhà thân thiện và nhiệt tình là những điểm cộng lớn níu chân du khách tại Bi’s House.
 
6. Bạch Cúc Homestay Vũng Tàu
 
Tiếp theo, Reviewvilla.com sẽ review cho bạn Bạch Cúc homestay. Đây là một homestay Vũng Tàu có không gian rộng rãi, xanh mát và vô cùng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Bạch Cúc bao gồm những căn bungalow gỗ với thiết kế đơn giản, mộc mạc mang đến cho bạn những cảm giác ấm áp và quen thuộc. Nếu muốn tìm một nơi để tách biệt khỏi cuộc sống nơi đô thị, địa điểm lưu trú này là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.
 
7. Gác Nhỏ Homestay Vũng Tàu
 
Gác Nhỏ Homestay nổi bật tại con đường nhỏ với căn nhà mang phong cách Châu  u cổ điển. Với tông màu trắng bao phủ vừa tinh tế vừa thanh lịch, Gác Nhỏ còn là địa điểm check-in lý tưởng của những du khách đam mê “sống ảo”. Homestay bao gồm nhiều hạng phòng khác nhau tùy thuộc vào số lượng của đoàn khách. Mỗi phòng đã được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có không gian thoải mái để sinh hoạt và nghỉ ngơi.
 
8. Mochi’s Home
 
Mochi’s Home là căn nhà có phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung. Homestay có nhiều hạng phòng, từ phòng đôi, phòng đơn và cả phòng ba cho những nhóm bạn đông người hay gia đình nhỏ. Phòng ốc trang trí đơn giản, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi để bạn nghỉ ngơi, nạp năng lượng khám phá Vũng Tàu. Homestay cũng có những góc siêu xinh xắn và ấm áp để bạn check-in nhé.
 
9. Meko Homestay
 
Nếu bạn là một người yêu biển, thích ngắm biển. Meko Homestay chắc chắn sẽ làm bạn thích thú ngay từ lần đầu tiên ghé thăm. Homestay có phòng đơn và phòng dorm để bạn lựa chọn, được trang trí trẻ trung và ấm áp. Đặc biệt, Meko Homestay sở hữu một tầm view vô cực với bốn bề là thiên nhiên và đại dương bao la ngay trên tầng thượng. Tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và tha hồ ngắm nhìn một không gian biển cả trải rộng trước mắt. 
 
10. Dốc Homestay 
 
Dốc Homestay là căn nhà với khoảng sân nhỏ cho thuê nguyên căn. Đến với Dốc, bạn sẽ cảm nhận được những dư vị bình yên của cuộc sống. Với kết cấu 2 phòng ngủ, Dốc phù hợp cho những nhóm bạn ít người hay gia đình nhỏ thuê cả căn để có những khoảng thời gian riêng tư bên nhau. Với vị trí gần trung tâm Vũng Tàu, Dốc Homestay là điểm lý tưởng để bạn nghỉ ngơi mà cũng thoải mái khám phá Đà Lạt. 
 
Trên đây là top 10 homestay Vũng Tàu giá rẻ, đẹp và gần biển. Hãy lưu lại để lựa chọn ra một căn homestay phù hợp nhất với bạn cho chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới nhé!
 

.