Công ty chuyên thi công Biệt thự, Nhà uy tín Tại Quảng Ngãi

11:12, 14/12/2021
.
Thiết kế biệt thự là một trong những nhiệm vụ quan trọng và khó khăn cho bất cứ chủ đầu tư nào bởi kiến trúc hình khối lớn và đa dạng. Bạn đang có nhu cầu xây nhà, không gian sống của mình theo kiến trúc biệt thự? bạn đã có ý tưởng hoặc chưa có bất kỳ ý tưởng nào? Với mong muốn đem đến cho khách hàng những công trình biệt thự được thiết kế trang nhã và chất lượng, NEOHouse hi vọng sẽ có cơ hội hợp tác, kiến tạo một công trình, một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi cho gia đình chủ đầu tư.
 
Đơn vị NEOHouse chuyên thiết kế thi công biệt thự uy tín và chất lượng
 
Nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phương án thiết kế lý tưởng và một nhà thầu xây dựng uy tín về chất lượng, thẩm mỹ, công năng cùng với mức kinh phí dự trù tiết kiệm thì NEOHouse chắc chắn là đơn vị dành riêng cho bạn.
 
NEOHouse luôn mang đến những giá trị cốt lõi cho phương án xây nhà biệt thự trọn gói để phục vụ tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Vậy yếu tố nào mà khiến NEOHouse tự tin đến như thế:
 
- Thứ nhất: Có kinh nghiệm hơn 8 năm, đã từng đặt dấu chân tại nhiều dự án thiết kế thi công biệt thự trên khắp các tỉnh thành Việt Nam như: Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Bình Phước, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Kiên Giang, Bình Thuận,... và còn rất nhiều tỉnh thành khác.
 
- Thứ hai: Sở hữu nguồn nhân lực mạnh. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư là những người có nhiều năm trong nghề, làm việc chuyên nghiệp, đúng tiến độ, đảm bảo mang đến những bản vẽ thiết kế độc đáo và công trình chất lượng.
 
- Thứ ba: Luôn biết sáng tạo cái mới, là một trong những yếu tố bắt buộc để đem đến thành công của một thương hiệu trên thị trường. Vì vậy mà kiến trúc sư của NEOHouse luôn không ngừng phấn đấu, học hỏi cái mới để kiến tạo nên những sản phẩm thiết kế biệt thự hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.
 
- Thứ tư: Tiến độ thi công luôn được đảm bảo. Mục đích chính vẫn là giúp quá trình hoàn thiện công trình diễn ra nhanh chóng, rút ngắn thời gian định trước của gia chủ.
 
- Thứ năm: Đảm bảo chi phí thiết kế cạnh tranh, tiết kiệm nhất. Đội ngũ kiến trúc sư luôn song hành với khách hàng để tư vấn, lựa chọn vật liệu sao cho phù hợp với kinh phí đầu tư mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ và chất lượng.
 
Chất lượng thi công biệt thự luôn đặt lên hàng đầu
 
Với các tiêu chí ưu tiên chất lượng công trình lên hàng đầu, chúng tôi luôn tuân theo các tiêu chuẩn trong thiết kế và xây dựng biệt thự một cách chặt chẽ và kiến tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi bàn giao hồ sơ bao gồm:
 
Dự toán công trình.
Báo giá thi công xây dựng công trình.
Bản vẽ kết cấu công trình xây dựng
Bản vẽ hệ thống điện, hệ thống nước
Bản vẽ thiết kế biệt thự 3D
 
Đơn vị nhà thầu xây nhà biệt thự trọn gói NEOHouse cho đến hiện nay được các chủ nhà bình chọn là một trong những công ty uy tín, được nhiều người tin tưởng. Với kinh nghiệm nhiều năm, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề, NEOHouse không ngầu bất cứ công trình nào. 
 
Bảng báo giá chi phí xây nhà trọn gói mới nhất 2021
 
Khi chúng ta tiến hành khởi công xây nhà biệt thự trọn gói có nghĩa là bạn sẽ đứng ra thuê một nhà thầu sẽ xây nhà của bạn từ khâu làm phần thô cho đến khâu hoàn thiện công trình. Chủ đầu tư sẽ không phải lo bất cứ điều gì cả, phía nhà thầu sẽ đảm bảo tiến độ xây dựng và chất lượng công trình tốt nhất cũng như kinh phí dự trù cho bạn.
 
Giá thi công xây nhà trọn gói của NEOHouse như sau:
 
Đối với thi công xây nhà trọn gói, bảng giá hiện tại dao động từ:
 
Hoàn thiện: 5.400.000 – 6.000.000đ/m2.
 
Đối với thi công xây dựng phần thô, bảng giá hiện tại dao động từ:
 
Thi công phần thô: 3.450.000 – 3.550.000đ/m2.
 
Quyền lợi của khách hàng khi đến với dịch vụ xây biệt thự trọn gói tại NEOHouse
 
Miễn phí tư vấn, khảo sát khi lựa chọn dịch vụ thiết kế biệt thự.
 
Miễn phí thiết kế khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công biệt thự trọn gói.
 
Đảm bảo tiến độ thi công đúng theo hợp đồng ký kết.
 
Đảm bảo thi công đúng vật liệu đúng thiết kế, phù hợp với ngân sách đầu tư của khách hàng.
 
Giá dịch vụ thiết kế thi công trọn gói cam kết rẻ hơn so với thị trường 10%
 
Khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công trọn gói biệt thự đẹp hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để nhận được các dịch vụ tốt nhất. Kiến trúc NEOHouse.vn rất mong được “Hiện thực hóa ước mơ của bạn”. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc – nội thất của chúng tôi!
 
Thông tin liên hệ:
 
NEOHOUSE - HCM
 
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
 
Tel: 0906 100 202.
 
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
 
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
 
Tel: 0903 544 641.
 
LH Đối tác: info@neohouse.vn
 
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
 
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
 
XƯỞNG SẮT- NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân. 📲0982424441 A. Hải.
 

.